Thứ Hai, 4 tháng 12, 2023

Kiến Thức Tarot- Ẩn phụ- TWO OF WANDS (Hai Gậy)

Một người đàn ông, một quý tộc giàu có thuộc tầng lớp thượng lưu, nắm giữ thế giới trong tay khi nhìn ra đường chân trời. Anh ấy đội một chiếc mũ màu đỏ. Bên trái và bên phải của anh ấy là hai cây đũa phép mọc lên từ các bức tường của lâu đài. Anh ấy đội chiếc mũ màu đỏ của sự thịnh vượng. Tất cả đều bình lặng và thanh bình trong vương quốc của anh ấy bên dưới.




Two of Wands gắn liền với thành công về nghệ thuật, khoa học hoặc thành công trong nghề nghiệp. Đó là về sự cân bằng hoặc đạt được trong công việc và sự nghiệp. Nó cũng có thể chỉ ra những tham vọng lớn. Người tìm kiếm đã đạt được nhiều thành tựu (hoặc có thể thừa kế nhiều) nhưng vẫn muốn nhiều hơn nữa - Người tìm kiếm muốn cả thế giới. 

Lá bài gợi nhớ đến Alexander Đại đế: một người đã thừa kế một vương quốc từ gia đình mình, nhưng Người tìm kiếm sẽ không hài lòng với việc cai trị vương quốc mà gia đình anh ta đã xây dựng; người tìm kiếm muốn mở rộng hơn nữa và hơn thế nữa. Người tìm kiếm muốn chinh phục bằng chính giá trị của mình. 

Trong ứng dụng thực tế, lá bài gợi ý rằng những giai đoạn đầu của một doanh nghiệp sẽ có kết quả, mặc dù có thể sẽ có một khoảng thời gian chờ đợi. Lá bài cũng có thể ám chỉ một cá nhân có học thức, quý tộc, trần tục với khả năng sáng tạo tuyệt vời cho sự tiến bộ của nghệ thuật và khoa học. 

So sánh: Three of Wands, biểu thị sự thành công trong kinh doanh hoặc thương mại. Two of Wands biểu thị sự thành công mang tính đổi mới, nghệ thuật hoặc khoa học. Lưu ý rằng trong suốt bộ ẩn phụ, những chiếc mũ biểu thị suy nghĩ bên ngoài. Chiếc mũ đỏ tượng trưng cho những suy nghĩ tham vọng hay vĩ đại và cố gắng thực hiện hành động theo những suy nghĩ đó.

Ý nghĩa ngược

Nếu Người tìm kiếm là nam, anh ta đã cố gắng trở nên hơn cha mình và nếu Người tìm kiếm là nữ, cô ấy đã cố gắng vượt qua mẹ mình. Tuy nhiên, lá bài ngược cho thấy bạn đang thiếu những mục tiêu như vậy. 

Người tìm kiếm đang theo đuổi sự siêu việt với những mục đích sai trái và phải điều chỉnh lại ý định của mình để đạt được sự siêu việt thực sự. Nói chung, Two of Wands nói về khát vọng đạt được nhiều thành tựu hơn người tiền nhiệm. 

Two of Wands ngược có thể gợi ý một cách tiếp cận sai lầm trong nỗ lực của Người tìm kiếm để đạt được khát vọng đó. Theo kinh nghiệm thực tế, lá Two of Wands ngược thường xuất hiện khi có sự căng thẳng giữa nguyện vọng của Người tìm kiếm và nguyện vọng mà cha mẹ của Người tìm kiếm đã áp đặt lên Người tìm kiếm. Có sự căng thẳng trong tính hai mặt giữa nguyện vọng của chính Người tìm kiếm và những gì người khác mong đợi nguyện vọng của Người tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét