Thứ Năm, 21 tháng 12, 2023

Kiến Thức Tarot- Ẩn phụ- FIVE OF WANDS (Năm Gậy)

 Năm người đàn ông sử dụng năm cây đũa phép làm vũ khí và chiến đấu với nhau. Họ mặc nhiều loại quần màu đỏ và xanh lá cây.





Trong lĩnh vực hoạt động của Seeker (người tìm kiếm), cạnh tranh vô cùng gay gắt. Chiếc quần màu đỏ và xanh lá tượng trưng cho sự va chạm của tham vọng, cạnh tranh thăng tiến hoặc thu lợi nhiều hơn. Thay vì đồng lòng cùng nhau thực hiện một dự án sáng tạo, nhóm lại đang đấu đá nội bộ vì những tranh giành vật chất.

Điều mâu thuẫn với Lá 4 Gậy, tượng trưng cho thành công nhờ tinh thần đồng đội, Lá 5 Gậy cho thấy sự bất hòa nội bộ. Seeker được khuyên nên thận trọng với những người xung quanh, đặc biệt là những người trong nhóm, tại nơi làm việc hoặc những người đáng lẽ phải hợp tác với Seeker. Liệu những đồng nghiệp này có thực sự là đồng minh của Seeker hay không? Hay họ là đối thủ cạnh tranh? Người khác có thể ghen tị với những gì Seeker có, dẫn đến những cuộc tranh cãi. Cái tôi của các thành viên trong nhóm va chạm, rất có thể liên quan đến môi trường công việc, nghề nghiệp hoặc trường học.

Một số người giải nghĩa năm nhân vật trong lá bài tượng trưng cho năm khía cạnh đối lập của bản ngã. Vì vậy, thay vì miêu tả sự xung đột theo nghĩa đen, lá bài này đại diện cho sự xung đột nội tâm trong Seeker. Seeker đang mâu thuẫn với chính mình về việc nên theo đuổi mục tiêu nào hoặc có nên theo đuổi những mục tiêu đó hay không. Dù theo cách nào thì Lá 5 Gậy cũng nói về sự đấu đá nội bộ và sự trì trệ trong năng suất do sự đấu đá đó gây ra.

ý nghĩa lá bài ngược


Lá bài Ngược 5 Gậy cho thấy sự hòa giải và những cơ hội mới đang đến trong lĩnh vực hoạt động của Seeker. Sau một thời gian trì trệ do mâu thuẫn nội bộ, Seeker đã sẵn sàng quay trở lại con đường tiến bộ.

Lá bài này mang đến những tín hiệu tích cực, tượng trưng cho việc Seeker đã vượt qua được những khó khăn và cạnh tranh trước đó. Có thể Seeker đã chứng tỏ được năng lực của mình và giành được vị thế vững chắc trong lĩnh vực hoạt động.

Một số diễn giải khác của lá bài Ngược Cây Gậy Năm:
  • Sự hợp tác thay thế cho cạnh tranh: Thay vì ganh đua, mọi người bắt đầu hợp tác và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung.
  • Giải quyết xung đột: Các vấn đề và mâu thuẫn trước đây được giải quyết, tạo nên bầu không khí hòa thuận và tích cực hơn.
  • Tự tin và quyết đoán: Seeker cảm thấy tự tin và quyết đoán hơn, sẵn sàng nắm bắt những cơ hội mới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét