Thứ Tư, 27 tháng 12, 2023

Kiến Thức Tarot- Ẩn phụ- SEVEN OF WANDS (BảyGậy)

Anh ta giơ đũa phép trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, đối mặt với sáu mũi đũa khác nhắm vào mình đầy thù địch. Ánh mắt anh ta dữ dội, như một người đàn ông sẵn sàng xông pha. Dường như anh ấy bị dồn vào một gờ đá, nhưng tư thế của anh ấy vẫn kiên quyết, vững vàng và ổn định. Bầu trời xanh ngắt phía sau anh biểu tượng cho sự trong sáng của ý thức và lương tâm.



BẨY GẬY: 

Ý chí mạnh mẽ. Thách thức. Người Tìm Kiếm đang ở trong tư thế kháng cự. Người Tìm Kiếm hung dữ và không hề sợ hãi, với khả năng chống lại và bảo vệ quan điểm trước nhiều đối thủ. Tuy nhiên, Người Tìm Kiếm cảm thấy bị dồn vào chân tường. Có thể có sự thù địch trong môi trường làm việc, nơi Người Tiềm Mầm cảm thấy bị lép vế. Dù vậy, Người Tiềm Mầm sở hữu một bản lĩnh dũng cảm.

Bảy Gậy tiết lộ một khía cạnh quan trọng trong bản chất của Người Tìm Kiếm: khi phải lựa chọn chiến đấu hoặc bỏ chạy, Người Tìm Kiếm này sẽ chiến đấu. Nếu lá bài này nằm ở vị trí quá khứ, thì Người Tìm Kiếm đã chiến thắng. Nếu ở hiện tại, rất nhiều tranh đấu và thách thức đang định nghĩa tình huống hiện tại; hoặc Người Tìm Kiếm đã bị dồn vào chân tường và bây giờ phải sẵn sàng chống trả. Nếu ở tương lai, thì Người Tìm Kiếm sẽ cần phải thể hiện sự kháng cự mạnh mẽ. Lá bài này cũng là một lời cảnh báo: đừng để người khác dồn bạn vào chân tường. Đừng chần chừ và đợi đến phút cuối cùng mới chiến đấu. Người Tìm Kiếm phải bảo vệ quan điểm của mình ngay bây giờ.

So sánh: Trong lá bài The Fool, hình ảnh được mô tả với cằm hất cao, bước về phía rìa vách đá theo ý muốn của mình. Ở đây, trong Bảy Gậy, hình ảnh bị ép buộc đi về rìa vách đá, bị người khác đẩy đến đó. Cả hai lá bài đều không cho thấy những hình ảnh nhận thức được vách đá mà họ đang hướng tới.

Ý nghĩa lá bài ngược


Đánh ngay bây giờ. Sự thiếu quyết đang ám ảnh Người Tìm Kiếm. NNgười Tìm Kiếm phải tự tin hơn vào sức mạnh của mình. Người Tìm Kiếm có khả năng chống trả kẻ thù, nhưng chưa phát huy hết khả năng. Đừng chờ đợi một “thời điểm hoàn hảo”.

Hãy hành động ngay bây giờ. Các mối đe dọa sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu Người Tìm Kiếm không hành động ngay bây giờ. Người Tìm Kiếm phải thể hiện sự tự tin hơn. Đừng quá dễ bị tổn thương. Người Tìm Kiếm phải đứng dậy và bảo vệ quan điểm của mình.

Trong tình huống chiến đấu hay bỏ chạy, Người Tìm Kiếm bị cám dỗ chọn cách bỏ chạy, nhưng lá bài này có thể gợi ý rằng việc bỏ chạy là lựa chọn thiếu khôn ngoan: Người Tìm Kiếm  nên chiến đấu. Người Tìm Kiếm có đủ khả năng để chiến thắng ở đây, vì vậy hãy cố gắng hết sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét