Thứ Năm, 7 tháng 12, 2023

Kiến Thức Tarot- Ẩn phụ- FIVE OF WANDS (Năm Gậy)

 Năm người đàn ông sử dụng năm cây gậy làm vũ khí và chiến đấu với nhau. Họ mặc nhiều loại quần màu đỏ và xanh lá cây.


Lá bài Năm Gậy


Lá bài Năm Gậy cho thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực hoạt động của Người tìm kiếm. Quần đỏ và xanh lá cây tượng trưng cho sự va chạm của tham vọng, cạnh tranh thăng tiến hoặc lợi nhuận nhiều hơn. Thay vì cùng nhau hợp tác trong một dự án sáng tạo, nhóm đang chiến đấu nội bộ vì những tranh cãi về vật chất. Hãy so sánh Lá bài Năm Gậy với Lá bài Bốn Gậy, cho thấy thành công thông qua tinh thần đồng đội. Năm Gậy là về sự đối đầu nội bộ.

Người tìm kiếm được khuyên nên thận trọng với những người xung quanh, đặc biệt là những người trong một nhóm, tại nơi làm việc hoặc những người lẽ ra phải hợp tác với Người tìm kiếm. Những đồng nghiệp này thực sự là đồng minh của Người tìm kiếm hay là đối thủ cạnh tranh? Những người khác có thể ghen tị với những gì Người tìm kiếm có, dẫn đến cãi vã. Có sự va chạm của cái tôi, rất có thể liên quan đến môi trường công việc, nghề nghiệp hoặc trường học.

Lưu ý rằng một số người đã giải thích 5 người trong lá bài là đại diện cho 5 khía cạnh xung đột nhau trong bản thân. Do đó, thay vì mô tả sự va chạm theo nghĩa đen, nó thể hiện sự va chạm nội tại bên trong Người tìm kiếm. Người tìm kiếm đang tranh cãi với chính mình về việc nên theo đuổi mục tiêu nào hoặc có nên theo đuổi những mục tiêu đó hay không. Dù bằng cách nào, Năm Gậy cũng là về sự đối đầu nội bộ và sự trì trệ về năng suất do sự đối đầu đó.

Lá bài Năm Gậy Nghĩa Ngược


Lá bài Năm Gậy Nghịch cho thấy sự hòa giải trong lĩnh vực hoạt động của Người tìm kiếm. Năm Gậy Nghịch là tích cực: nó mang đến những cơ hội mới. Sau một thời gian trì trệ do sự đối đầu nội bộ, Người tìm kiếm đã trở lại đúng hướng để tiến bộ. Người tìm kiếm đã chứng tỏ bản thân trong lĩnh vực này và đã vượt qua sự cạnh tranh. Năm Gậy Nghịch cho thấy rằng Người tìm kiếm thống trị những người khác sau cuộc cạnh tranh khốc liệt. Nó cũng có thể cho thấy rằng cuộc cạnh tranh trước đó trong lĩnh vực công việc đã suy yếu hoặc giảm bớt. Cuộc chiến đã kết thúc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét