Thứ Ba, 26 tháng 12, 2023

Kiến Thức Tarot- Ẩn phụ- SIX OF WANDS (Sáu Gậy)

Một người đàn ông đội vòng nguyệt quế chiến thắng, cưỡi trên một con ngựa được phủ màu xanh lá cây. Anh ta khoác áo choàng màu đỏ, bên trong là trang phục màu vàng. Những người ngưỡng mộ và ủng hộ theo sau anh ta. Một vòng nguyệt quế chiến thắng cũng treo trên đũa phép của anh ta. Bầu trời trong xanh ngắt. Tuy nhiên, điều chúng ta không nhìn thấy là biểu cảm của anh ấy. Anh ấy cảm thấy như thế nào về chiến thắng của mình?



Gậy là lá bài của chiến thắng. Tin tốt đang đến với Người Tìm Kiếm. Sẽ có sự thăng tiến và tiến bộ trong công việc hoặc sự nghiệp, hoặc sự tiến bộ nghệ thuật hoặc khoa học do sự đổi mới dẫn đầu của người đó. Lá bài cũng nói về Người Tìm Kiếm dẫn dắt những người khác đến chiến thắng. Một dự án sáng tạo mang lại thành quả thương mại.

Áo choàng đỏ người đàn ông mặc cho thấy tham vọng; áo choàng xanh trên ngựa cho thấy lợi nhuận và thu nhập thương mại; quần áo lót màu vàng ló ra từ bên dưới áo choàng đỏ cho thấy sự hài lòng cá nhân. Lưu ý rằng vòng nguyệt quế trong bộ Tiểu Bí Ẩn đều tượng trưng cho chiến thắng.

Tuy nhiên, những câu hỏi còn lại cần đặt ra là: Người Tìm Kiếm cảm thấy như thế nào về chiến thắng? Sự công nhận có mang lại sự viên mã? Chính xác thì đã giành được gì ở đây, một trận chiến hay cả cuộc chiến?

Mặc dù Người Tìm Kiếm đã phần nào tận hưởng chiến thắng, thông điệp cuối cùng của lá bài cho thấy vẫn còn "chặng đường dài phía trước" trước khi Người Tìm Kiếm có thể ngủ yên. Sẽ còn nhiều vinh quang hơn trong tiềm năng của Người Tìm Kiếm. Đây không phải là kết thúc của những thành tựu của Người Tìm Kiếm.

Sáu Gậy chỉ ra chiến thắng, nhưng không nhất thiết là cảm giác hài lòng.

Ý Nghĩa Lá Bài Ngược


Là một điềm báo tích cực, lá bài Sáu Gậy ngược về cơ bản mang ý nghĩa tương tự như lá bài xuôi.

Tuy nhiên, có thể sẽ có những trì hoãn và thách thức trên đường đi của Người Tìm Kiếm cần phải vượt qua. Ở chiều ngược, dự báo về chiến thắng vẫn mạnh mẽ, nhưng có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn so với mong đợi của Người Tìm Kiếm hoặc có thể có những trục trặc nhỏ.

Lá bài cũng có thể cho thấy tiềm năng mạnh mẽ chưa được khai thác của Người Tìm Kiếm trong việc phát triển trong các lĩnh vực sáng tạo hoặc đổi mới, đặc biệt là như một nghề nghiệp hoặc sự nghiệp. Nếu Sáu Gậy ngược xuất hiện đối với một Người Tìm Kiếm trẻ, nó có thể gợi ý về tiềm năng tương lai để tiến bộ đáng kể trong khát vọng nghề nghiệp, sự sáng tạo hoặc đổi mới. Lá bài có thể cho thấy sự tiến bộ trong việc học tập của Người Tìm Kiếm, hoặc sự vật chất hóa của lợi nhuận tài chính hoặc danh tiếng trong lĩnh vực chuyên môn của Người Tìm Kiếm, sau khi đạt được trình độ học vấn cao.

Một lần nữa, giống như lá bài xuôi, có thể sẽ có chiến thắng, nhưng không nhất thiết là cảm giác viên mãn hay hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét