Thứ Ba, 5 tháng 12, 2023

Kiến Thức Tarot- Ẩn phụ- THREE OF WANDS (Ba Gậy)


Người đàn ông thương gia đứng trên một nút thắt, được bao quanh bởi ba cây đũa phép. Anh ta nhìn ra xa về phía những con tàu của mình, chở hàng hóa đi buôn bán. Anh ta nắm lấy một trong những cây đũa phép để hỗ trợ. Màu đỏ của áo choàng của anh ta gợi lên tham vọng; màu xanh lá cây của áo choàng của anh ta, thương mại.




Lá bài Ba Gậy biểu thị sự thành công trong kinh doanh và khởi nghiệp. Thành công đó đến sau nhiều nỗ lực và khó khăn, thậm chí có thể sau một thời gian chờ đợi. Kết quả mà người tìm kiếm đạt được là điều xứng đáng. Người tìm kiếm sẽ cảm thấy được xác nhận.

So sánh: Hai Gậy, biểu thị thành công trong nghệ thuật hoặc khoa học. Hơn nữa, Hai Gậy là về việc bắt đầu các bước tiến tới những tham vọng lớn hơn. Ba Gậy cho thấy một số bước đã được thực hiện, và bây giờ người Tìm kiếm đang chờ đợi những gì có thể xảy ra với những bước đó. Các công ty khởi nghiệp và các doanh nhân hoặc những người đang tích cực phát triển các sáng tạo hoặc đổi mới của họ thành các doanh nghiệp thương mại thường sẽ rút được Ba Gậy, đặc biệt là nếu họ đang trên đà thành công Ba Gậy là một điềm báo tích cực cho các doanh nghiệp nhỏ.

Lá bài Ba Gậy cũng có thể cho thấy sự hỗ trợ, hỗ trợ hoặc củng cố sắp đến để hỗ trợ Người tìm kiếm hướng đến các mục tiêu mạo hiểm của mình.

So sánh: Ba Tiền (Pentacles) là một lá bài khác có chủ đề xác nhận mạnh mẽ. Tuy nhiên, Ba Pentacles là về việc nhận được sự khen thưởng từ các đồng nghiệp và đồng nghiệp trong nghề của người đó, hoặc sự công nhận từ cấp trên. Ba Wands là về xác nhận thông qua năng suất: hàng hóa thực tế, sản phẩm, doanh số, lợi nhuận và thành tích có thể đo lường được.

Tuy nhiên, lưu ý rằng một cách giải thích khác về Ba Wands là một bước ngắn trước khi đạt được thành công hoàn toàn: Người tìm kiếm còn một nhiệm vụ cuối cùng phải hoàn thành và sau đó thành công sẽ được đảm bảo.

Ba Wands cho thấy rằng giai đoạn đầu tiên của một dự án liên doanh đã được hoàn thành thành công, nhưng Người tìm kiếm không chỉ chờ đợi kết quả của dự án đó mang lại kết quả thực tế, mà anh ta hoặc cô ta cũng đang cố gắng xác định loại dự án nào để thực hiện tiếp theo. Những ý tưởng mới đang được hình thành trên đường chân trời, như những chiếc thuyền ở phía sau lá bài gợi ý.

Người đàn ông trong hình nắm lấy một trong những cây gậy để hỗ trợ. Lúc này, Người tìm kiếm vẫn dựa vào người khác. Người tìm kiếm hoặc doanh nghiệp của Người tìm kiếm chưa đạt được sự độc lập. Kết quả của dự án không chỉ dựa trên nỗ lực của Người tìm kiếm mà còn phụ thuộc vào công việc của những người khác. Do đó, thành công không hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Người tìm kiếm. Sự hợp tác là cần thiết để thúc đẩy thành công trong kinh doanh hoặc thương mại.

Ý nghĩa lá bài ngược


Lá bài Ba Wands ngược cũng giống như Lá bài Hai Wands ngược, cũng cho thấy những sai lầm do bất cẩn, sơ suất hoặc hành động quá vội vàng. Tuy nhiên, Ba Wands sẽ chỉ ra rằng vấn đề này liên quan đến thương mại, kinh doanh hoặc việc làm. Lá bài có thể là một cảnh báo đỏ để Người tìm kiếm xem xét lại các chi tiết của dự án trước khi gửi ra ngoài. Người tìm kiếm đã bỏ lỡ điều gì đó quan trọng. Nếu không, dự án có thể gặp nhiều khó khăn và phức tạp hơn. Các dự án thương mại hoặc kinh doanh có thể gặp phải thất bại và thất vọng, và mặc dù đã nỗ lực rất nhiều, nhưng có thể không thành công như mong đợi. Ba Wands ngược cho thấy rằng đã có những thất vọng trong dự án hoặc vấn đề hiện tại, chủ yếu là vì đã bỏ lỡ những cơ hội chín muồi (“bỏ lỡ chuyến tàu”, một suy nghĩ được gợi lên bởi hình ảnh của lá bài). Do đó, Người tìm kiếm không có được sự hỗ trợ và hợp tác từ những người khác mà anh ta hoặc cô ta cần để thành công.

Lá bài Ba Wands ngược cũng cho thấy rằng Người tìm kiếm đang ở trong một lĩnh vực cạnh tranh, do đó các lực lượng chuyên môn và kinh tế bên ngoài mạnh mẽ chống lại anh ta hoặc cô ta.

So sánh: Năm Wands là về sự cạnh tranh trực tiếp trong một nơi làm việc cụ thể hoặc môi trường khép kín, rất có thể với các đồng nghiệp hoặc người quen mà Seeker biết. Ba Wands ngược gợi ý về sự cạnh tranh lớn hơn trên thị trường: lĩnh vực mà Người tìm kiếm lựa chọn để theo đuổi có tính cạnh tranh cao và khía cạnh đó của lĩnh vực này là một phần lý do khiến Người tìm kiếm gặp phải trở ngại trong việc thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét