Thứ Ba, 28 tháng 11, 2023

Trăng non 27/11/2023 có ý nghĩa gì với TTCK Mỹ theo góc nhìn của Christeen Skinner?


Christeen Skinner-  nữ chiêm tinh người Anh, tác giả của cuốn sách nổi tiếng The Financial Universe thường gửi các đánh giá của mình cho cộng đồng vào mỗi kỳ trăng non.


Chào mừng những người yêu thích ngắm sao!


Chúc mừng Ngày trăng tròn - (còn được gọi là Trăng hải ly hoặc Trăng sương giá).

Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những lời chúc tốt đẹp đã giúp tôi vượt qua những tuần lễ khó khăn vừa qua. Chúng tôi đã tổ chức lễ kỷ niệm và tưởng nhớ cuộc sống phi thường của Michael và tôi đã trở lại làm việc. Sự kiện tài chính tiếp theo sẽ diễn ra vào Chủ nhật tới, ngày 3 tháng 12, khi tôi sẽ cung cấp tổng quan về năm 2024. Bạn có thể đăng ký tham gia bằng cách gửi email trực tiếp cho tôi hoặc qua www.financialuniverse.co.uk. 

CÁC CHUYẾN BAY


Trăng tròn này - ở vị trí 4-5 cung Nhân Mã hiện đang ở trên một khu vực độ liên quan đến các chuyến bay. Anh em nhà Wright đã bay lên bầu trời từ Kitty Hawk, Bắc Carolina khi Midheaven ở vị trí 5 cung Nhân Mã.

Cuối tuần này, khi sao Hỏa đến gần vị trí này, cả Kiev và Moscow đều chứng kiến các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái khiến các tướng lĩnh quân sự quan tâm đến sự phát triển tồi tệ này trong chiến trường với sự lo lắng ngày càng gia tăng. Giống như bom doodle hoặc bom V2 trong Thế chiến thứ hai, những vũ khí chiến tranh này cực kỳ đe dọa.

Chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng sự chú ý của chúng ta không bị thu hút lên bầu trời vì lý do tiêu cực hơn nữa và hy vọng rằng sự chú ý của chúng ta trên bầu trời sẽ được thu hút bởi các hoạt động khác:

KHÔNG GIAN

Các nhà khoa học vũ trụ đã phát hiện ra một hạt năng lượng từ hàng triệu dặm cách xa - xác định vị trí của một lực lượng năng lượng không xác định khi vũ trụ tiết lộ những điều kỳ diệu mới. Việc tất cả điều này xảy ra khi Sao Diêm Vương bắt đầu hành trình qua Bảo Bình (chòm sao gắn liền nhất với sự khám phá khoa học) là điều kịp thời đối với những người chúng ta bị cuốn hút bởi vũ trụ và vị trí của chúng ta trong đó.

Vào ngày 20 tháng 1 năm 2024, Mặt trời và Sao Diêm Vương sẽ hợp nhất trong Bảo Bình - một góc chưa từng xảy ra kể từ thế kỷ 18. Chúng sẽ gặp nhau ở chính xác vị trí mà Sao Mộc và Sao Thổ hợp nhất vào tháng 12 năm 2020 và chắc chắn sẽ mang lại động lực mới cho việc khám phá vũ trụ và tiến bộ khoa học nói chung.

Nghiên cứu đã đưa tôi trở lại các biểu đồ khởi động cho Sputnik và những chuyến du hành đầu tiên của con người vào vũ trụ - bao gồm cả những bước đi đầu tiên của con người trên Mặt trăng, trùng hợp với sự hợp nhất Sao Mộc-Thiên Vương ở vị trí 0 độ Thiên Bình (Trục thế giới). Hai hành tinh đó sẽ hợp nhất một lần nữa vào tháng 4 năm 2024 - nhưng ở Kim Ngưu. Tôi tự hỏi liệu tin tức của chúng ta có thể bị chi phối bởi mối đe dọa về một 'cuộc chiếm đoạt đất đai' trong không gian?

Nhìn xa hơn về tương lai, vào năm 2026, Sao Thổ và Sao Hải Vương sẽ hợp nhất tại vị trí 0 độ Bạch Dương (đối diện với sự giao hội khi con người đổ bộ lên Mặt trăng) khi có thể sẽ có ít sự hân ho về thành công khoa học của một sứ mệnh, và thay vào đó là lo ngại rằng các kế hoạch tạo ra một trạm đổ bộ trên vũ trụ sẽ báo trước hành động xấu xa thúc đẩy tiềm năng cho Star Wars.

Tất nhiên, sẽ có vô số cách giải thích sự hợp nhất này sẽ có ý nghĩa gì đối với loài người - và sự giải thích không nhất thiết phải hoàn toàn tiêu cực:

Tôi tin tưởng rằng sự liên kết này cũng sẽ trùng hợp với sự phát triển trong hiệu quả năng lượng và sẽ sớm trình bày công trình nghiên cứu của tôi về mối liên hệ giữa sự liên kết của hành tinh và chu kỳ năng lượng. Tôi chờ đợi kết quả của hội nghị COP28 tuần này với sự quan tâm lớn và tự hỏi liệu sự kiện này có thể là bối cảnh cho các thỏa thuận dầu mỏ quan trọng.


CHIẾN TRANH


Tuần trước, tôi đã có một buổi nói chuyện với sinh viên ở Đông Nam Á, khiến tôi phải xem xét kỹ các biểu đồ của Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông. (Tôi sẽ kết hợp một số công việc này vào phần tổng quan về năm 2024 vào cuối tuần tới). Ảnh hưởng của hành tinh trên biểu đồ của các quốc gia này cũng đầy thách thức như đối với các quốc gia ở Trung Đông và thực sự đối với Nga và Ukraine.


Vì Sao Diêm Vương và Haumea vẫn đang giữ góc vuông với nhau, trừ khi có sự thay đổi lớn trong hành vi của con người, tất cả chúng ta nên lo ngại về nguy cơ xảy ra Thế chiến 3 ngày càng tăng.


Tôi là một người rất tin tưởng vào năng lượng chạy theo suy nghĩ nên không muốn viết về khả năng này - tôi cũng không muốn đánh giá thấp khả năng các điều kiện hành tinh khác mang lại sự phát triển tích cực. Điều đó nói lên rằng, Nhật thực vào ngày 8 tháng 4 năm 2024 có thể sẽ mang đến thách thức đặc biệt biểu hiện vào tháng 8 như một cuộc khủng hoảng ngân hàng (vâng, tôi nghi ngờ rằng chúng ta đã chứng kiến lần cuối cùng trong số này).

CỔ PHIẾU


Trong lá thư trước, tôi đã giải thích rằng nếu các nhà giao dịch phản ứng với những bức tranh hành tinh đơn giản được xác định trước đây là dấu hiệu cho thấy thị trường 'sụp đổ', thì chúng ta sẽ kỳ vọng giá trị chỉ số sẽ giảm. Nhưng chỉ có chỉ số của Úc chuyển sang tiêu cực (ND: cả Việt Nam nữa). Những ngày quan trọng tiếp theo có thể xảy ra suy thoái là Thứ Ba ngày 5 tháng 12 và Thứ Tư ngày 13 tháng 12. Tôi dự đoán rằng ngày 13-19 tháng 12 sẽ là một khoảng thời gian tiêu cực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét