Thứ Năm, 30 tháng 11, 2023

Kiến Thức Tarot- Lá số 19- THE SUN (MẶT TRỜI)

Một đứa trẻ khỏa thân với vòng tay rộng mở đang cưỡi một con chiến mã trắng, vẫy một lá cờ màu đỏ. Phía sau là hàng hoa hướng dương đang nở rộ. Bầu trời trong xanh và mặt trời chiếu sáng. Mặt trời có một khuôn mặt vừa nghiêm nghị vừa thanh thản.



Lá bài số 19 đại diện cho thành công và vinh quang, thành tựu và đạt được mục tiêu; cụ thể, người tìm kiếm sẽ gặt hái được thành công mang lại sự công nhận, tán thưởng hoặc vinh danh. Trong các bài đọc về tình yêu và mối quan hệ, lá bài The Sun là một dấu hiệu tuyệt vời. Nó cho thấy một cuộc hôn nhân rạng rỡ, có lẽ là với một người bạn đời có sự nghiệp thành công. 

Lá bài nói về thành công. Nó có thể gợi ý một cặp đôi quyền lực. Trong các câu hỏi về công việc hoặc sự nghiệp, lá bài The Sun đại diện cho thành tích cao trong lĩnh vực nghệ thuật và khoa học: người tìm kiếm có khả năng đạt được thành tựu trí tuệ và sáng tạo lớn. Lá bài The Sun cũng đại diện cho sự giải thoát khỏi trạng thái lao động trước đây. Nếu lá bài theo sau một điềm xấu, thì những lực lượng tiêu cực đó sẽ được xóa bỏ. Lá bài cũng có thể cho thấy sự thành thạo của bản ngã. Những bông hoa hướng dương nở rộ đại diện cho sự hòa hợp tâm linh và vinh quang dưới sự bảo trợ của thiên đường. Người tìm kiếm không chỉ thành công mà thành công đó còn được hỗ trợ bởi sự chính nghĩa thiêng liêng. Hơn nữa, thành công của người tìm kiếm có khả năng thu hút sự chú ý của công chúng, như được thể hiện bởi lá cờ đỏ phấp phới thu hút sự chú ý đến người tìm kiếm. Có thể có một số người nổi tiếng hoặc danh tiếng liên quan. Bức tường đá ở phía sau gợi ý một sự phòng thủ mạnh mẽ; thành công lâu dài. Số 19 được coi là số của ánh sáng, sự tồn tại của Chúa được chứng minh bởi chính ý tưởng về Chúa. Đó là một lá bài khẳng định.


Lá bài số 19: The Sun thường xuất hiện trong các bài đọc cho những người trong lĩnh vực sáng tạo, những người được ràng buộc với những thành tựu lớn và sự công nhận rộng rãi. Đây là lá bài tổng hợp của sự sáng tạo, thịnh vượng, sống động và hân hoan. Đây là một lá bài về sự thống trị và thu hút sự chú ý và tôn trọng của người khác. 

So sánh: Lá bài số 18: The Moon là biểu tượng cho một nhà ma thuật, nhà sư hoặc pháp sư. Sau đó, lá bài số 19, The Sun, biểu thị cho một vị vua chiến binh và thủ lĩnh bộ tộc. Trong khi Mặt trăng là thần bí và huyền thoại của nền văn minh, đồng điệu với một sự thật vũ trụ sâu sắc hơn, thì Mặt trời lại là sự tiến bộ, thống trị, quản lý và chủ quyền trong cơ thể, trái tim và tâm trí. 

Yếu tố Lửa chi phối lá bài này; các thuộc tính liên quan đến Lửa sẽ đại diện cho các lực lượng bên ngoài đang diễn ra trong tình huống của Người tìm kiếm. Năng lượng Dương chiếm ưu thế.

Ý nghĩa lá bài ngược


Có thể có sự mất mát thứ gì đó có giá trị đối với Người tìm kiếm. Hãy cẩn thận. Ý nghĩa truyền thống của The Sun ngược lại là lời cảnh báo rằng một tài sản hoặc tài sản mà Người tìm kiếm trân trọng có thể bị mất. Cũng có thể có rắc rối về hôn nhân. Thành tựu trong nghề nghiệp của Người tìm kiếm sẽ bị trì hoãn. Thành công sẽ bị che mờ. Có thể có cảm giác mất phương hướng. Để xác định lực lượng nào sẽ che mờ, hãy xem xét các lá bài xung quanh của một trải bài. The Sun ngược lại cũng có thể cho thấy tiềm năng chưa được khai thác để đạt được vinh quang và thành tựu đáng kinh ngạc. Có thể có những sự thất bại khiến Người tìm kiếm mất nhiệt huyết. Lá bài là lời cảnh báo rằng Người tìm kiếm phải lấy lại động lực và năng lượng, và khôi phục lại nhiệt huyết đó để thực hiện dự án của mình cho thành công. Lá bài The Sun ngược lại cho thấy một Người tìm kiếm có tiềm năng mạnh mẽ cho năng lượng Lửa hoặc sở hữu năng lượng Lửa tiềm ẩn chưa được sạc đầy hoặc kích hoạt hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét