Thứ Tư, 27 tháng 3, 2024

Thư Trăng Tròn và Nguyệt Thực tháng 3 của Christeen Skinner: Chứng khoán điều chỉnh bởi Nguyệt Thực tháng 3 là cơ hội để mua vào ở Nhật Thực tháng 4. Khi nào Bitcoin vượt 100,000 đôla


Thân chào các bạn yêu thích bầu trời đêm!

Chào mừng Trăng tròn và Nhật Thực!

Nhân đây, mình cũng xin giới thiệu một sự kiện đặc biệt diễn ra vào cuối tuần tới, nơi mình sẽ có buổi thuyết trình với chủ đề:

SỰ XUNG ĐỘT CỦA THẾ GIỚI: CHIẾN TRANH GIỮA CÁC VÍ SAO, TIỀN ĐIỆN TỬ VÀ SỰ BIẾN MẤT CÁC VÙNG BIÊN GIỚI


BÃO MẶT TRỜI

Hiện tại, tất cả chúng ta cần cảnh giác cao độ trước hoạt động bất thường của Mặt Trời. Một bão Mặt Trời (CME) dự kiến sẽ tấn công Trái Đất chỉ vài giờ sau Nguyệt Thực hôm nay. Bão này liên quan đến sự hợp nhất của hai vùng vết đen Mặt Trời, giải phóng năng lượng khổng lồ.




THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Nghiên cứu cho thấy sau hoạt động Mặt Trời mạnh, chỉ số NASDAQ có thể giảm khoảng 3% trước khi phục hồi.

Ngoài ra, vào cuối tuần này, Sao Hỏa sẽ đi vào cung Song Ngư. Sự di chuyển này thường đi kèm với những biến động trên thị trường.

Trăng tròn lần này ở vị trí 5 độ Thiên Bình, giống như Trăng tròn vào tháng 3 năm 2005. Trong chiêm tinh học, việc tìm kiếm các mô hình là rất quan trọng. Chúng ta nghiên cứu những gì đã xảy ra "lần trước" - nhưng không giống như một vở kịch Broadway, vũ trụ không lặp lại chính xác vì bối cảnh luôn thay đổi. Năm 2005, Diêm Vương đang đi qua cung Ma Kết, còn bây giờ là cung Bảo Bình. Trăng tròn năm 2005 không phải là một hiên tượng che khuất. Tuy nhiên, chỉ số S&P đã giảm mạnh và điều này có thể lặp lại.

Điều đáng chú ý nữa là trước Nhật Thực (diễn ra vào ngày 8 tháng 4) có thể quan sát được trên một cung đường từ Mexico đến miền Trung và Đông Hoa Kỳ và Canada, Sao Thủy sẽ nghịch hành ở Bạch Dương - giống như năm 2005 và 2018.

Năm 2018, chỉ số S&P giảm mạnh vài ngày trước khi Sao Thủy nghịch hành - xu hướng này có thể lặp lại trong tuần này - trước khi phục hồi tại thời điểm Sao Thủy giao hội Mặt Trời. Nếu lịch sử lặp lại, thì ngày 11 tháng 4 sẽ là một ngày quan trọng.

Chu kỳ vết đen Mặt Trời hiện tại (chu kỳ số 25) đã khiến các nhà khoa học Mặt Trời bất ngờ vì hoạt động mạnh hơn dự kiến và có thể đạt đỉnh sớm. Mức hoạt động cực đại của Mặt Trời dự kiến vào năm 2025, nhưng có thể xảy ra trong năm nay. Từ lâu, người ta đã biết rằng hoạt động cực đại của Mặt Trời trùng với các biến động đáng kể trên thị trường chứng khoán - thường dưới dạng thị trường tăng giá.

Nếu chúng ta thậm chí chỉ trải qua một đợt điều chỉnh nhỏ trước Trăng tròn tiếp theo, thì đây có thể là cơ hội mua vào. Với Sao Mộc đang di chuyển với tốc độ cao hiện nay, phục hồi thực sự có thể xảy ra nhanh chóng.

BITCOIN


Giá trị của Bitcoin đã giảm hơn 7% khi Sao Mộc và Sao Thiên Vương giao hội theo góc nhìn Nhật Tâm heliocentric conjunction). Biến động mạnh tương tự có thể xảy ra lần nữa khi hai hành tinh này giao hội theo góc nhìn địa tâm (geocentric conjunction) vào ngày 21 tháng 4. Mặc dù sự kiện đó diễn ra vào cuối tuần, nhưng nó chỉ trước Trăng tròn Bọ Cạp và đáng chú ý là rất gần với thời điểm dự kiến Bitcoin giảm một nửa (Bitcoin Halving). Sau đó, nếu lịch sử lặp lại, giá Bitcoin sẽ tăng trở lại.

Bitcoin hiện đã 15 tuổi và giống như bất kỳ đứa "thanh thiếu niên" nào, nó đang chống lại những hạn chế và cố gắng hoạt động theo "cách riêng của mình". Không thể tránh khỏi, Bitcoin phải đối mặt với các quy định và chứng minh rằng nó "hiểu bản chất của mình" và có khả năng "chịu trách nhiệm cho những hành động của mình". Bitcoin có thể hoàn thành tốt điều này và khi Sao Diêm Vương quay trở lại vị trí tử vi của Sao Mộc trong vài tháng tới, giá trị của nó có thể vượt qua 100,000 đô la. (Tôi sẽ phân tích chuyên sâu về vấn đề này trong sự kiện tiền điện tử chiêm tinh tiếp theo vào cuối tháng 6).

Nhật Thực và Nguyệt Thực

Không khó để tìm thấy bằng chứng về các sự kiện trùng hợp với Nhật Thực hoặc Nguyệt Thực. Khi Mặt Trời hoặc Mặt Trăng che khuất ánh sáng của nhau, chúng ta đang ở giai đoạn kết thúc một chu kỳ và bắt đầu một chu kỳ khác: "Cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác mở ra".

Đúng là nhiều người cho rằng Nhật Thực và Nguyệt Thực báo hiệu những điều tiêu cực, nhưng có thể những sự kiện tích cực lại không được lên tiêu đề. Điều chắc chắn có thể nói là những hiện tượng vũ trụ kịch tính này đòi hỏi sự chú ý và báo hiệu sự thay đổi.

Biểu đồ chiêm tinh của cả Haiti và Ai Cập đều cho thấy Sao Thổ (sao quản lý, hạn chế) ở vị trí 5 độ Thiên Bình. Tin tức từ Haiti cho thấy hiện tại đang có tình trạng vô luật pháp, tức là Sao Thổ không hoạt động! Trong khi đó ở Ai Cập, có vấn đề về kiểm soát biên giới khiến việc viện trợ cho Gaza bị chậm trễ. Một lần nữa, Sao Thổ dường như đang "nghỉ phép". Hy vọng rằng trong cả hai trường hợp, ngay sau Nhật Thực này, trật tự theo kiểu Sao Thổ sẽ được thiết lập lại.

Nhật Thực sắp tới vào ngày 8 tháng 4, có thể được coi như một Ngày Trăng Mới phức tạp, xảy ra ở 19 độ Bạch Dương - chính xác là vị trí của Chiron (sao chữa lành vết thương hoặc sao kiểm toán). Điểm Ascendant (Điểm mọc) của Liên Hiệp Quốc gần trùng với mức độ này, cho thấy nhu cầu về một "bộ mặt mới". Đến cuối tháng 5, khi Sao Hỏa đạt đến vị trí Nhật Thực, nhu cầu tái cơ cấu nên lên đến đỉnh điểm. Vị trí của Nhật Thực này chỉ là một trong những quá cảnh chính cho thấy sự cần thiết phải xem xét lại nhiệm vụ và cuối cùng là tổ chức lại và hồi sinh Liên Hiệp Quốc.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét