Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2024

Kiến Thức Tarot- Ẩn phụ- PAGE OF WANDS (Tiểu Đồng Gậy)

Tiểu đồng mặc một chiếc áo dài màu vàng với những con kỳ nhông bay vòng tròn và đội một chiếc lông vũ màu đỏ. Sa mạc màu cam và những ngọn núi xa hơn.


PAGE OF WANDS là một người sáng tạo, nhiệt tình, toát ra năng lượng tự tin, có rất nhiều sức trẻ. Màu cam là màu của sự sáng tạo. Các kỳ nhông tượng trưng cho tâm linh, cơ hội, sự tháo vát, sức mạnh to lớn và khả năng phục hồi. Page of Wands là một cô gái trẻ thích khám phá những điều chưa biết; người thích phiêu lưu và tràn đầy năng lượng. Lá bài có thể biểu thị một cách hình tượng việc nhận được tin tức hoặc tin nhắn liên quan đến sự nghiệp hoặc các dự án sáng tạo của Người tìm kiếm. Page (tiểu đồng) ấm áp, đầy tham vọng, đam mê, có thành tích cao, tính cách năng động. Có thể có khuynh hướng là người cầu toàn. Các chi tiết phải hoàn hảo. 

Tuy nhiên, Page of Wands cũng có xu hướng phản ứng thiếu chín chắn. Vẫn cần phải trưởng thành nhiều. Người tìm kiếm có xu hướng hành động theo cảm xúc trước khi suy nghĩ đầy đủ về hậu quả của những hành động đó. Trong trải bài dành cho Người tìm kiếm hỏi về tình yêu, Tiểu Đồng có thể chỉ ra ngoại hình của một phụ nữ trẻ với những phẩm chất kể trên. Lửa chiếm ưu thế, Tiểu Đồng Gậy có động lực cao, sáng tạo, năng động, có chủ nghĩa cá nhân và thường thể hiện sự nhiệt tình và sức sống không thể kìm nén và có khuynh hướng phóng đại hoặc quá sân khấu. Có thể biểu thị tính cách của Bạch Dương, Sư Tử hoặc Nhân Mã.

Lưu ý rằng hai Tiểu Đồng trong bài đọc tarot có thể chỉ ra một sự kiện xã hội liên quan đến vấn đề hiện tại. Ba Tiểu Đồng biểu thị trẻ em hoặc bè phái xã hội. Tất cả bốn Tiểu Đồng xuất hiện trong một bài đọc tarot có thể chỉ ra bối cảnh lớp học, trường học, trường đại học hoặc cơ sở giáo dục hoặc học thuật khác.

Ý nghĩa lá bài ngược 


Nỗi sợ khám phá những điều chưa biết là điều đã cản trở Người tìm kiếm. Page of Wands ngược biểu thị sự bất an, cản trở sự sáng tạo hoặc đổi mới hoặc thiếu tiến bộ. Người tìm kiếm cần kiểm soát tốt hơn cuộc sống của chính mình và hiểu rõ hơn về nhu cầu của bản thân. Page of Wands ngược cũng chỉ ra một Người tìm kiếm có xu hướng đặt người khác lên hàng đầu, đến mức nhu cầu của bản thân Người tìm kiếm hoàn toàn bị bỏ qua. Lá Page of Wands ngược bộc lộ sự dễ bị tổn thương và sự mong manh như trẻ con.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét