Thứ Ba, 9 tháng 1, 2024

Kiến Thức Tarot- Ẩn phụ- Kinght OF WANDS (Kỵ Sĩ Gậy)

Trên cùng vùng sa mạc rực đỏ cam có dãy núi xa xa như Tiểu Đồng Gậy, Hiệp Sĩ Gậy cưỡi trên chú ngựa nâu dũng mãnh. Cũng giống Ánh Trạng Trượng, anh khoác trên mình chiếc áo choàng màu vàng với họa tiết thằn lằn lửa xung quanh. Những chiếc lông vũ đỏ thắm tô điểm cho bộ giáp của anh. Hiệp Sĩ Gậy đang hừng hực khí thế, sẵn sàng xông pha hành động.




Hiệp Sĩ Gậy là một nhân vật bốc lửa, bốc đồng. Anh thích khơi mào mâu thuẫn và phát triển mạnh qua thử thách. Đối với nhân vật này, việc rơi vào chiến đấu là điều dễ dàng, gần như tự nhiên. Người Tìm Kiếm vội vàng, cạnh tranh, nhưng cũng đầy động lực và tham vọng. Nhân vật này có rất nhiều tiềm năng để trở nên vĩ đại. Người Tìm Kiếm hướng ngoại và có tầm nhìn xa. Tuy nhiên, anh ta gặp khó khăn trong việc hoàn thành những gì mình bắt đầu. Người Tìm Kiếm cần kiểm soát sự non nớt. 

Trong một trải bài cho Người Tìm Kiếm đang hỏi về tình yêu, lá bài có thể cho thấy sự xuất hiện của một chàng trai trẻ hoặc một tính cách dương tính mạnh mẽ với những phẩm chất nêu trên. Hiệp Sĩ Gậy nóng tính và có thể giận dữ, thường xuyên bắt nguồn từ sự non nớt. Theo nghĩa bóng, Hiệp Sĩ Gậy có thể báo hiệu hành động nhanh chóng hoặc tiến bộ tích cực trong sự nghiệp hoặc dự án sáng tạo của Người Tìm Kiếm. Mang tính lửa mạnh mẽ, Hiệp Sĩ Gậy có động lực cao, sáng tạo, năng động, cá tính, và thường thể hiện một nhiệt tình và sức sống tràn đầy. Có thể có xu hướng phóng đại hoặc ưa phô trương. Có thể tượng trưng cho Bạch Dương, Sư Tử hoặc Nhân Mã. Lưu ý rằng hai hiệp sĩ xuất hiện trong một trải bài tarot có thể cho thấy mâu thuẫn trực diện với một cá nhân khác có thứ bậc ngang hàng với Người Tìm Kiếm. Ba hiệp sĩ trong một trải bài cho thấy tình anh em hoặc huynh đệ; nó cũng có thể gợi ý về một sự thay đổi đột ngột, hành động nhanh chóng sẽ khiến Người Tìm Kiếm ngạc nhiên. Bốn hiệp sĩ có thể gợi ý đến chiến tranh, chiến đấu hoặc những vấn đề liên quan đến quân đội.

Ý nghĩa lá bài ngược


Giống như Tiểu Đồng Gậy bị đảo ngược, Hiệp Sĩ Gậy cho thấy sự thiếu an toàn trong việc ra quyết định. Người Tìm Kiếm đang trì hoãn một quyết định quan trọng, và không phải không có lý do chính đáng: sự do dự xuất phát từ việc nhận thức được dự án trước mắt Người Tìm Kiếm là một dự án khó khăn hoặc rủi ro như thế nào. Tuy nhiên, để vượt qua và chiến thắng, Người Tìm Kiếm phải quyết đoán hơn và thể hiện sự tự tin lớn hơn. Hiệp Sĩ Gậy bị đảo ngược là về việc nghi ngờ bản thân và do đó, trì hoãn việc thực hiện hành động cần thiết để tiến bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét