Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2021

Kiến thức chiêm tinh- Ý nghĩa các cặp góc giữa Venus và Mars

 Chúng tôi muốn nhắc lại ý nghĩa của các cặp góc, một khi liên quan đến Venus (Kim Tinh)

  • Conjunction (giao hội): nhấn mạnh lòng yêu thương (affections) và tình yêu.
  • Opposition (đối ngược): cho thấy sự nhận thức hoặc không nhận thức (unawareness) về cảm giác (feeling) của bạn đối với những người khác.
  • Square (vuông góc): là những thử thách đối với lòng yêu thương và cảm giác của bạn.
  • Trine (tam hợp) hoặc sextile (lục hợp): làm dễ dàng dòng chảy cản giác tình yêu và lòng yêu thương.
GÓC GIAO HỘI GIỮA VENUS VÀ MARS


Cả hai đều nhạy cảm và gợi cảm, đầy hứng thú, bạn pha trộn giữa sự quyến rũ và năng lượng dồi dào. Sự lãng mạn có thể dễ dàng đến với bạn, và bạn mong muốn nhận được nhiều sự lãng mạn từ người bạn đã đem lòng yêu thương. Bạn thường xuyên cảm thấy mất kết nối và giận dữ vì đã kỳ vọng quá nhiều. Bạn muốn tự do thể hiện và ghét cảm giác bị trói buộc. Chính bạn là một tâm hồn tự do. Toàn bộ tâm trí của bạn là sự đam mê; cảm xúc của bạn là sự ấm áp và giàu sức sống. Chính lúc này bạn cảm thấy đề cao bản thân. Bạn đang có mối quan hệ tốt đối với công chúng, nhưng bạn chưa cảm nhận được nó và thường xuyên cô độc.

GÓC TAM HỢP VÀ LỤC HỢP GIỮA VENUS VÀ MARS



Ngọn lửa nồng cháy và chung thủy đang cuộn trào trong hôn nhân, bạn yêu thích ca hát, nhảy nhót, âm nhạc và sự kịch tính. Bản tính của bạn là lòng yêu thương, trái tim nồng ấm, cảm thông và vui vẻ, bạn không thích nghĩ đến mặt trái của cuộc sống. bạn thích cuộc sống gia đình nhưng cần có và kỳ vọng sự độc lập. Bạn có thể thiếu khát vọng để làm nhiều thứ với  năng lực và tài năng của mình vì mọi thứ đến với bạn quá dễ dàng.

GÓC VUÔNG VÀ GÓC ĐỐI NGƯỢC GIỮA VENUS VÀ MARS



Bốc đồng và đa tình (si tinh), giới tính của bạn rất mạnh mẽ. Bạn thể hiện cảm giác của mình một cách thẳng thắn, nhưng bạn bị tổn thương sâu sắc nếu mọi người không hồi đáp lại tình cảm của bạn. Bạn thường chỉ trích người khác vì chính sự không thỏa mãn của bạn với chính mình. Bạn kỳ vọng rất nhiều, thường dính vào các cuộc tranh cãi trong gia đình. Bạn có khuynh hướng cảm thấy tốt hơn với những người khác phái. Trong biểu đồ tử vi của một người đàn ông, đây được xem là góc của một người tình lý tưởng. Bạn có quá buông thả, đam mê lạc thú và dễ dàng bất mãn với những vấn đề tình cảm. Bạn luôn lãng mãn và thường trông rất ổn.

Tham khảo từ The Only Way to Learn Astrology, Vol 1, của Marion D.March và Joan McEvers

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét