Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

GIỚI THIỆU VFA ELITE COURSE KHÓA 3


[ỨNG DỤNG CHIÊM TINH HỌC VÀO DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH]

“Đầu tư cho tri thức đem lại lợi nhuận cao nhất”- Benjamin Franklin

Chào các bạn,

Ông trùm tài phiệt J.P Morgan nói: “Millionaires don't use astrology, billionaires do”. Chiêm tinh tài chính nay không còn xa lạ đối với các nhà đầu tư tại Việt Nam. Khoa học và nghệ thuật định thời điểm thị trường đã được tôi thể hiện qua hai khóa học đầu tiên về chiêm tinh tài chính. Khóa 1 được tổ chức vào ngày 26.8.2014 cảnh báo chính xác đỉnh của VN-Index vào ngày 3.9.2014. Khóa 2 được tổ chức vào ngày 13.11.2014, cảnh báo chính xác đỉnh của thị trường vào đúng ngày này.

Khóa học thứ 3 về ứng dụng chiêm tinh tài chính trong hoạt động trading sẽ được tổ chức vào ngày 3.3.2015. Liệu có điều gì xảy ra với thị trường giống như hai lần trước không? Đây là khóa học đầu tiên của năm 2015.


Định thời điểm thị trường (market timing) và dự báo xu hướng là hai vấn đề mấu chốt mà các trader khi tham gia vào thị trường tài chính đều quan tâm. Là một ngành khoa học mới trong đầu tư tài chính và phát triển thịnh hành tại các thị trường tài chính hàng đầu thế giới, Chiêm tinh tài chính (Financial Astrology) đang mang lại những lợi thế cho các trader trong việc định thời điểm thị trường và dự báo xu hướng (Tìm hiểu thêm về chiêm tinh tài chính tại: http://www.chiemtinhtaichinh.com/2014/06/gioi-thieu-vfa-elite-course.html).

VFA tiếp tục khai giảng VFA Elite Course Khóa 3 với các thông tin sau:
-          Thời gian:  18h30, thứ 3, ngày 03.03.2015
-          Địa chỉ:   Soul Coffee, 15 Nguyễn Huy Tự Phường Đakao, Quận 1.
-          Số lượng học viên: Tối thiểu 03 và tối đa 06.
-          Thời gian khóa học: 5 buổi
-          Học phí: 5 triệu đồng/học viên (bao gồm 02 cuốn sách do VFA phát hành làm tài liệu nghiên cứu). Cuốn “Ảnh hưởng hiện tượngđịa tâm đến TTCK Việt Nam” và “Khám phá huyền thoại W.D.Gann
Chi tiết tham khảo tại:

Chính sách ưu đãi:
-          Học viên tham gia khóa học sẽ được sử dụng miễn phí 01 tháng báo cáo “Vietnam Stock Market Forecast_hàng tháng”.
-          Truy cập kho sách tài liệu của VFA Course (thông báo chi tiết tại VFA Room trên diễn đàn Facebook)

-          Được giảm giá khi mua các sản phẩm của VFA Couse (chi tiết sẽ thông báo khi mua mỗi sản phẩm).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét