Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

SÁCH: "KHÁM PHÁ HUYỀN THOẠI W.D.GANN"

Vào tháng 1.2014, VFA giới thiệu đến các bạn cuốn sách "Ảnh hưởng hiện tượng địa tâm đến TTCK Việt Nam". Nhằm phục vụ cho khóa học "VFA Elite Course", VFA tiếp tục giới thiệu cuốn sách thứ hai về lĩnh vực chiêm tinh tài chính.

Sách: "KHÁM PHÁ HUYỀN THOẠI W.D.GANN"






·        Phát hành vào 13.6.2014. Cuốn sách này trình bày những kỹ thuật giao dịch dựa trên chiêm tinh tài chính mà nhà đầu cơ huyền thoại W.D.Gann đã sử dụng.

Mô tả: 
Sách khổ A4, in loại giấy tốt, trang bìa mềm, thiết kế đẹp.
Nội dung sách in màu cho các hình vẽ. 
 Số lượng trang: 150 trang . 
Giá bán: 1,200,000 (60 USD)
Đăng ký mua tại: https://drive.google.com/file/d/0B-KEJYrfvuHMWU9ha0lkMWxDeVk/edit?usp=sharing

W.D.Gann là nhà đầu cơ huyền thoại vào đầu thế kỷ 20. Ông được mệnh danh là “Ông chủ của thị trường chứng khoán” bởi khả năng kiếm tiền nhanh chóng và khếch sù. Trong sự nghiệp của mình, Gann đã kiếm hơn 50 triệu USD từ các giao dịch trên thị trường tài chính (tức khoản hơn 500 triệu USD ngày hôm nay).

Tài năng của Gann được kiểm chứng của tạp chí The Ticker and Investment Digest vào năm 1909. Trong 25 ngày giao dịch, Gann đã thực hiện 286 lần giao dịch và có đến 92% là thành công. Số vốn của ông đã tăng gấp 10 lần sau 25 ngày giao dịch.

W.D.Gann còn nổi tiếng bởi những dự báo chính xác. Trong đó, Gann dự báo thành công sự sụp đổ của thị trường chứng khoán Mỹ vào tháng 9 năm 1929.

Để có những thành công này, W.D.Gann đã dành 10 năm nghiên cứu các tài liệu cổ xưa như Kinh Thánh, kinh Vệ Đà, Kabala tại Anh Quốc, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ. Gann là một minh chứng cho danh ngôn bất hủ của  Benjamin Frankin- “Đầu cho tri thức đem lại lợi nhuận cao nhất

Mặc dù những phương pháp của Gann đã thất truyền sau khi ông mất nhưng ngày nay, nhiều nhà đầu cơ và phân tích đang tái phát hiện những phương thức bí truyền của ông. Sau cuộc khủng hoảng tài chính 2008, phương pháp Gann (hoặc chiêm tinh tài chính) đã trở thành trào lưu mới tại các thị trường tài chính phát triển như Mỹ, Anh, Đức, Canada, Pháp, Italia, Úc, Ấn Độ, Hồng Kong…

Tại Việt Nam, VFA (Vietnam Financial Astrology) tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng chiêm tinh tài chính. Trong suốt 5 năm qua, chúng tôi đã đầu tư hàng ngàn đô la để tìm hiểu lĩnh vực mới mẻ này. VFA tin rằng, những tri thức mà Gann phát hiện sẽ giúp cho các nhà đầu tư Việt Nam thành công trên thị trường tài chính.

Nội dung cuốn sách gồm 5 chương.

Chương 1 bàn về những yếu tố nền tảng tạo nên triết lý của Gann. Phương pháp của Gann không hề mang yếu tố thần bí, ngược lại là rất khoa học dựa trên những kiến thức cổ xưa. Chúng tôi sẽ minh họa và giải thích những bí mật chiêm tinh học ẩn đằng sau các quy tắc mà Gann trình bày trước công chúng. Những kỹ thuật này sẽ được minh họa trên TTCK Việt Nam.

Chương 2 giải thích cách Gann sử dụng và phối hợp các chu kỳ. Gann luôn tin rằng, có một chu kỳ tổng hợp tác động lên thị trường và trong đó có một chu kỳ chi phối. Việc phát hiện chu kỳ chi phối là rất quan trọng vì nó giúp chúng ta hiểu được xu hướng chính của thi trường.

Chương 3 và chương 4 sẽ chứng minh giải thích rõ phương pháp khoa học của Gann. Toán học thực sự là nền tảng quan trọng đối với Gann. Gann sử dụng số học và hình học để tìm hiểu nguyên nhân và dự báo tương lai. Kỹ thuật cân bằng giá với thời gian là một trong những phát hiện lớn của Gann.


Chương 5 tìm hiểu kỹ thuật giao dịch dựa trên hiện tượng che khuất (nhật thực và nguyệt thực). Chúng tôi tin rằng, các hiên tượng che khuất có vai trò quan trọng trong phương pháp giao dịch của Gann.

Bằng việc sử dụng các kỹ thuật giao dịch trong cuốn sách này bạn có thể tạo ra các điểm đảo chiều như sau:

Minh họa 1: Kỹ thuật giao dịch theo hiên tượng che khuất dự báo phần lớn các điểm đảo chiều quan trọng trong năm 2013. Thật ấn tượng!!!!

Minh họa 2: Kỹ thuật Gann Angle cho phép dự báo đỉnh ngày 25.3.2014 và gần đây nhất tôi dự báo sóng đầu cơ từ ngày 13.5.2014.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét