Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2024

Chào Trăng Tuyết (Snow Moon)- Tết Nguyên Tiêu! lá thư ngày 24/02/2024 của Christeen Skinner và bình luận của admin

Xin chào các bạn đam mê chiêm tinh,

Chúc mừng trăng tròn vui vẻ! 😍



Thông điệp này được gửi đến bạn từ Jupiter, Florida - và có, nơi này hoàn toàn có thật! Với sao Mộc đang chạm vào một điểm nhạy cảm trên bản đồ sao của tôi, thời điểm này dường như rất phù hợp để tôi bắt đầu cuộc phiêu lưu dạy học tiếp theo (chi tiết bên dưới).

Trăng tròn lần này đặc biệt vì nó là một Trăng Siêu Nhỏ (Mặt Trăng ở xa Trái Đất nhất). Giống như Siêu Trăng (gần nhất) dường như trùng hợp với việc phản ứng tăng cao, thì Trăng  Siêu Nhỏ cũng vậy. Biểu đồ cho sự kiện này chứa một sự đối ngược Mặt Trăng - sao Thổ và những người sinh ra với Mặt Trời ở cung Xử Nữ hoặc Song Ngư có thể đã cảm thấy rằng họ đang đến gần một điểm kết thúc hoặc bước ngoặt quan trọng.

CÁC THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU

Thực tế hóa - thông qua việc đạt đến điểm ngoặt quan trọng trong chỉ số S&P (trên biểu đồ tử vi, Mặt Trời ở cung Song Ngư) có thể xảy ra - với chỉ số đó chạm đến các mức quan trọng trong những ngày tới.

Như chúng ta đã biết, thị trường và chỉ số, giống như con người, có phản ứng rất khác nhau đối với mẫu hình  hành tinh phụ thuộc vào biểu đồ sinh của chúng. Với Mặt Trời, Sao Thủy và Sao Thổ giao hội vào Thứ Tư, ngày 28 tháng 2, các mức độ nên được lưu ý. Các đỉnh khó có thể duy trì cho đến Trăng Non ở cung Song Ngư (ngày 10 tháng 3) và nhật thực quan trọng vào ngày 25 tháng 3.

Chiron (tiểu hành tinh mà tôi liên kết với sự chữa lành) liên kết với Nút Bắc Mặt Trăng trong những tuần tới và điều này cũng báo hiệu sự thay đổi hướng - có lẽ (và tất nhiên đây là một cách tổng quát), là đi xuống.

ĐẦU TƯ

Tin tức về việc các nhà quan sát bầu trời Úc đã phát hiện ra một chuẩn tinh (quasar) khổng lồ cách hệ mặt trời của chúng ta 150 tỷ năm ánh sáng. Hoàn toàn đối lập, những cuộc đổ bộ gần đây lên vệ tinh của Trái Đất, Mặt Trăng, càng khuếch đại suy nghĩ và năng lượng được dành cho việc khám phá vũ trụ. Vào ngày 23 tháng 3, tôi sẽ trình bày tại Đại học Chiêm tinh (liên kết bên dưới) và sẽ xem xét biểu đồ của một số công ty đang hoạt động trong lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này. Hiện tại, tôi đề nghị các nhà đầu tư xem xét các nhà cung cấp dịch vụ liên quan và các bộ phận cấu thành cho thiết bị thiết yếu.

Mặc dù không được nhiều người ưa chuộng, nhưng các doanh nghiệp đảm bảo hoạt động trơn tru của nguồn cung cấp xăng dầu cũng có thể được cân nhắc. Mặc dù đồng ý, các nguồn năng lượng mới sẽ được đưa ra thị trường trong 20 năm tới, nhưng các nguồn năng lượng 'cũ' sẽ cần phải được duy trì khi các nhà cung cấp mới này trở thành xu hướng chính.


BITCOIN VÀ TIỀN TỆ

Trong khi ở phía bên kia Đại Tây Dương, tôi rất quan tâm đến mối quan hệ giữa USD và GBP. Nghiên cứu ban đầu cho thấy sẽ có sự biến động từ Trăng Non sắp tới (ngày 10 tháng 3) khi một sự thay đổi hướng rõ ràng sẽ xảy ra - tiếp theo là sự thay đổi khác vào ngày 2 tháng 4.

Khi các hành tinh bắt đầu tập hợp ở cung Bảo Bình (một cung Khí và liên quan đến công nghệ), giá Bitcoin tăng nhưng có thể đạt đỉnh vào ngày nhật thực âm lịch vào ngày 25 tháng 3. Không thể loại trừ khả năng nó sẽ vượt qua 60,000 hướng tới 63,000 trước khi thay đổi hướng đi.

CHÍNH TRỊ VÀ CHIẾN TRANH THẾ GIỚI

Với hơn 50 cuộc bầu cử diễn ra trên toàn cầu vào năm 2024, một số diễn ra với Sao Diêm Vương ở Ma Kết và một số khác với Sao Diêm Vương ở Bảo Bình, năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thách thức và biến động.

Ở Mỹ, trọng tâm tin tức là cuộc bầu cử vào tháng 11. Có nhiều lý do về chiêm tinh để kết luận rằng kết quả sẽ không được nhiều người chấp nhận. Với Mặt Trăng ở vị trí cao nhất của độ nghiêng phía Nam (South declination) vào ngày 5 tháng 11 và ở vị trí cao nhất của độ nghiêng phía Bắc khi Sao Diêm Vương di chuyển vào cung Bảo Bình hai tuần sau đó, mong muốn vô hiệu hóa kết quả sẽ rất mạnh mẽ. Nếu Lễ nhậm chức diễn ra theo lịch vào ngày 20 tháng 1, tôi không mong đợi Tổng thống đương nhiệm sẽ tại vị trong toàn bộ nhiệm kỳ. Căng thẳng xuyên dòng hành tinh trong quý đầu năm 2025 gợi ý về một cuộc khủng hoảng khủng khiếp nhất.

Tâm điểm toàn cầu vào tháng 5 chắc chắn sẽ là Israel, quốc gia ra đời vào tháng 5 năm 1948 trong một ngày mà Mặt Trời ở Kim Ngưu đối mặt với Chiron (vết thương). Vào cuối tháng 4, có dấu hiệu cho thấy một nhà lãnh đạo suy yếu nghiêm trọng sẽ phản ứng thái quá; có thể dẫn đến thay đổi chính phủ - mặc dù điều đó có thể mất vài tuần để hoàn thành.

Tình trạng căng thẳng gia tăng giữa Trung Quốc và Đài Loan cũng có thể rõ ràng. Cả hai Nhật Thực trong năm 2024 đều kết nối với các vị trí quan trọng trong biểu đồ hiện tại của Trung Quốc. Điều này, cùng với những manh mối được thể hiện tại Đông Chí năm 2023 (một biểu đồ thường được sử dụng để dự báo năm tới), cho thấy nhu cầu của Trung Quốc trong việc thể hiện sức mạnh quân sự - đặc biệt là vào tháng 4 và tháng 5.

Theo cách đọc của tôi về biểu đồ cho cuộc xâm lược lãnh thổ Ukraine của Nga vào năm 2022, cuộc chiến này sẽ kéo dài đến năm 2029. Tất nhiên, tôi hy vọng rằng mình đã sai - nhưng có rất ít dấu hiệu cho thấy rằng các hành động thù địch sẽ lắng xuống trong vài tuần tới.

Wishing you and yours safe and well 

 

Yours from the stars

 

Christeen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét