Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

[HẬU SHEMITAH, BLOOD MOON 28.9.2015] CRASH! CRASH AND CRASH và những lời dự báo chấn động quốc hội Mỹ


[Chi tiết đọc Vietnam Forecast 2016] Nếu bạn cho rằng Shemitah là trò đùa, và Blood Moon chỉ là tiểu thuyết thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại điều đó.
--------------

Hơn 14,000 tỷ USD bị bốc hơi khỏi thị trường chứng khoán toàn cầu từ đỉnh tháng 5.2015 và cũng là từ ngày 27.11.2015 là câu trả lời rõ ràng nhất cho mọi nghi ngờ về ảnh hưởng của Shemitah. Jonathan Cahn, với cuốn sách "The Mystery of Shemitah" và "Harbinger", gây chấn động đến cả quốc hội Mỹ. Và là cuốn sách đứng Top 4 trong các cuốn sách Best seller của New York Times trong năm 2014-2015. Jonathan Cahn nói rằng: Sau khi năm Shemitah kết thúc vào tháng 9.2015, TTCK toàn cầu sẽ thường chịu đựng những cú sốc rất lớn. Và giờ đây, lời tiên đoán của Jonathan đã trở thành sự thực..

 Vào ngày 28.9.2015, Blood Moon xuất hiện, TTCK toàn cầu bật tăng. Nhưng như tôi đã giải thích trong cả Vietnam Forecast 2015 và các bản cập nhật, triển vọng TTCK toàn cầu là u ám. Blood Moon, một hiện tượng khi xuất hiện cùng trong năm shemitah là rất hiếm và chỉ xuất hiện đúng 7 lần trong hơn 2,000 năm qua và đúng 3 lần trong 500 năm trở lại đây. Blood Moon, Mặt Trăng máu cho thấy sự thay đổi dần của hệ thống tiền tệ, sự sụp đổ của các đế chế, chiến tranh và xung đột

Nếu như những lời dự báo trên là sự thực. Chúng ta sẽ còn chứng kiến nhưng câu chuyện còn tồi tệ hơn. Khi một phần các dự báo đã ứng nghiệm, tôi cảm thấy sợ hãi với phần còn lại của dự báo. Cầm trên tay những dự báo còn lại về Shemitah và Blood Moon, tôi cảm thấy ớn lạnh.


Tôi ghét chiến tranh, vì nói chung đó là một phần của tội ác. Nhưng đó, chắc chắn sẽ là câu chuyện của năm 2016. Xung đột và mâu thuẫn của các quốc gia sẽ đẩy lên đỉnh điểm trong năm 2016. Tôi nhìn thấy khả năng cao của sự chiến tranh liên quan đến Mỹ-Nga- và đặc biệt là phải có Israel. Nếu các bạn nghĩ rằng, Việt Nam sẽ yên thân trong cuộc xung đột này thì không. Khi Nga náo động Trung Đông, thì ở Biển Đông, Trung Quốc sẽ không bao giờ buông tha cho Việt Nam. 

Tôi nhớ câu nói của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: " Con người là loại động vật tàn ác nhất trong lịch sử tự nhiên. Chưa có giống loài nào tàn ác hơn con người". Có phải đó là lý do mà Chúa đã tạo ra cơn Đại Hồng Thủy để xóa sổ loài người.

TTCK Việt Nam cũng chịu chung số phận với những biến động tồi tệ trên toàn cầu. Tôi có thể chia sẽ kinh nghiệm để giải thích tại sao TTCK toàn cầu lại sụp đổ mạnh như vậy.

Hãy nhìn lại vị trí của ngày diễn ra Mặt Trăng Máu 28.9.2015. Khi đó, Mặt Trăng máu ở vị trí 4 độ cung Aries và giao hôi với Mộc Tinh tử vi của Việt Nam. Đến ngày 20.11.2015, Mars sẽ kích hoạt hiện tượng nguyệt thực khi di chuyển đến vị trí 4 độ cung Thiên Bình, đối ngược với vị trí Mặt Trăng Máu. Ngay lập tức, toàn bộ TTCK Việt Nam và thế giới sụp đổ.

Và sau đây là diễn biến thực tế của VN-Index


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét