Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Giới thiệu một số apps trên smartphone để sử dụng chiêm tinh tài chính khi thường xuyên offline


Nhiều người khá bận rộn và không phải lúc nào cũng có thể ngồi trên máy vi tính. Những lúc hội họp, đi du lịch, công tác...nhưng vẫn còn đang treo lệnh trade và tiếp tục phân tích thị trường dưới góc độ astrology thì chúng ta vẫn phải thường xuyên kiểm tra.

Sự ra đơi của Smartphone khiến cuộc sống của trader trở nên dễ dàng hơn. Nhiều trader ở Mỹ sử dụng ipad để trade chứ không nhất thiết phải sử dụng laptop vì smartphone hiện nay đã có nhiều ứng dụng thay thế và đủ thông minh để có thể thay thế cho laptop trong trường hợp khẩn cấp.

Cá nhân tôi cũng thường xuyên offline. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi không quan sát thị trường hoặc phân tích thị trường. Việc phân tích astrology đòi hỏi quan sát biểu đồ nên smartphone có thể cung cấp một số ứng dụng thay thế, tuy không hoàn hảo nhưng có thể quan sát ở mức độ nhất định.

Ví dụ nhưng Apple Stores, có apps tên là "Astro Chart" hoặc "Easy Astro" có thể sử dụng để vẽ vị trí các hành tinh mà chúng ta cần quan sát.

Sau đây là ví dụ của app "Astro Chart" vào ngày 15.1.2016. Các bạn thấy rằng Sun đang giao hội với Mercury, và cả hai hành tinh này tạo góc trine với Jupiter và True Node.

hướng dẫn tìm trong apple stores






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét