Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

[30.12.2015] PHÁT HÀNH VIETNAM FORECAST 2016 & CHÚC MỪNG NĂM MỚI


Chỉ còn 24 tiếng đồng hồ nữa, chúng ta sẽ bước sang năm mới 2016. Dù năm 2015 đối với bạn là vui hay buồn, thành công hay thất bại thì tất cả cũng đã trôi qua và chúng ta hãy hướng về năm 2016. "Hướng về mặt trời, bóng tối sẽ ở phía sau lưng bạn", tôi muốn gửi đến các bạn lời chúc tốt đẹp nhất:

Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.


Mỗi người đều có một điều ước khi Tết Đến-Xuân Về: Với tôi, tôi mong muốn có được phút giây hạnh phúc đầm ấm bên gia đình. Và với tất cả chúng ta, tôi chỉ muốn các bạn có được một cái tết an toàn và gặp lại nhau sau năm mới (Tết ở Việt Nam rủi ro tai nạn giao thông rất nguy hiểm).

Đối với các thành viên của Minh Giáo, thời điểm đầu năm là lúc chúng ta hoạch định chiến lược đầu tư cho năm 2016. Bản báo cáo chiến lược Vietnam Forecast 2016 vừa được tôi hoàn tất vào ngày 30.12.2015 và gửi đến các thành viên đăng ký trước

Cám ơn các bạn đã tin tưởng, đồng hành cùng VFA. Chúc ta sẽ gặp lại nhau vào lúc 13h30 ngày 2.1.2016 tại cafe Pergola, 28 A Trần Cao Vân, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM để cùng nhau "mưu sự chuyên lớn năm 2016"

Giá bán Vietnam Forecast 2016: 2,000,000 đồng (100 USD).
Contact: Trương Minh Huy (0977.508.451) hoặc email: Truongminhhuy1986@gmail.com

LỜI NÓI ĐẦU VIETNAM FORECAST 2016.


Vietnam Forecast 2016 là bản báo cáo đặc biệt thứ tư kể từ khi tôi sáng lập VFA vào ngày 21.5.2012. Vietnam Forecast trở thành báo cáo chiến lược đầu tư thường niên thu hút nhiều sự chú ý của nhà đầu tư bởi tính độc đáo, mới lạ và cả những quan điểm dự báo được trình bày một cách trung thực, độc lập, và chính xác. Các nội dung của báo cáo là tập trung vào việc dự báo các sự kiện kinh tế-chính trị trên toàn cầu có ảnh hưởng đến TTCK Việt Nam.


Vietnam Forecast 2015 đã mang lại giá trị cho khách hàng khi cảnh báo chính xác sự đảo chiều của các thị trường tài chính toàn cầu vào tháng 3.2015. Theo đó, chỉ số chứng khoán toàn cầu trong đó có Việt Nam đạt đỉnh vào tháng 3.2015 và bắt đầu sụt giảm. Sự mất giá mạnh của đồng USD khiến giá vàng và giá dầu bật tăng mạnh sau đó. Đặc biệt là sự hồi phục của giá dầu như dự báo được công bố đại chúng tại http://www.chiemtinhtaichinh.com/2014/12/oil-gia-dau-se-tang-manh-trong-nua-au.html.


Có nhiều thay đổi thú vị tại Vietnam Forecast 2016. Thứ nhất, trọng tâm của báo cáo vẫn là dành để phục vụ cho các nhà đầu tư trên TTCK Việt Nam. VFA sử dụng phương pháp Top-Down, phân tích từ các bối cảnh vĩ mô từ kinh tế-chính trị toàn cầu và Việt Nam ảnh hưởng đến TTCK Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng phương pháp Top-Down, chúng tôi phân tích chi tiết nhiều thị trường tài chính thế giới như thị trường dầu, thị trường tiền tệ thế giới (chỉ số USD Index), giá vàng, chỉ số chứng khoán Mỹ. Do đó, báo cáo Vietnam Forecast 2016 còn có thể được sử dụng cho các forex trader, đặc biệt các trader trên thị trường vàng. 


Thứ hai, sau khi nhận được các phản hồi từ độc giả qua 3 năm, báo cáo Vietnam Forecast 2016 trở nên gần gũi hơn với người đọc bằng cách lược bỏ bớt những nội dung mang tính kỷ luật và thay vào đó là những đánh giá về những yếu tố kinh tế -xã hội cơ bản, vốn dễ hiểu hơn cho người đọc. Thực tế, phần lớn người đọc của Vietnam Forecast 2013-2015, không phải là những nhà đầu tư có hiểu biết về phân tích kỹ thuật lẫn chiêm tinh học. Do đó, gần như bạn đọc chỉ chú ý đến các kết luận hơn các cơ sở dự báo. Đây không phải là mục đích chính của chúng tôi. Mọi dự báo không phải lúc nào cũng chính xác vì hai lý do: (1) Mọi dự báo đều dựa trên một số giả định. Khi các điều kiện thay đổi dẫn đến các giả định không phù hợp, kết quả sẽ xảy ra khác so với dự báo (2) Chiêm tinh học rất đa nghĩa, và việc giải thích mang yếu tố chủ quan của con người nên dễ dẫn đến các sai lầm chủ quan. Vì vậy, chúng tôi vẫn khuyến khích các nhà đầu tư nghiên cứu về chiêm tinh học trước khi đọc báo cáo này để có được hiệu quả tối đa.

Lưu ý, chúng tôi không hề thay đổi phương pháp luận. Cơ sở dự báo của chúng tôi là vẫn dựa vào phân tích chiêm tinh, đọc biểu đồ tử vi, phân tích chu kỳ giá, sử dụng các mô hình sóng Elliott trong phân tích kỹ thuật. VFA chỉ cố gắng hạn chế đến mức tối đa sử dụng các ngôn từ kỹ thuật. Bên cạnh đó, VFA tìm kiếm các yếu tố cơ bản về kinh tế-chính trị ủng hộ cho dự báo để giúp nhà đầu tư nhận diện ra vấn đề.

Thứ ba, bối cảnh dự báo của Vietnam Forecast 2016 là câu chuyện về cuộc chiến tranh tiền tệ -dầu mỏ trên toàn cầu. Quan điểm của VFA cho rằng, mọi biến động kinh tế, chính trị-xã hội và diễn biến TTCK thế giới và Việt Nam là hệ quả của cuộc chiến tranh tiền tệ-dầu mỏ.

Nội dung của Vietnam Forecast 2016 gồm hai phần. Phần I là dự báo kinh tế xã hội thế giới trong năm 2016 và tầm nhìn đến những năm 2020s. Nội dung của phần I sẽ dự phóng chi tiết kịch bản của giá dầu, giá USD Index, lãi suất, lạm phát, giá vàng trong năm 2016 và tầm nhìn đến 2020s. Phân II là những dự báo về tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam năm 2016 và tầm nhìn đến 2020s. Trong đó, báo cáo thảo luận về những tác động của sự kiện chính trị Đại Hội Đảng Cộng Sản Việt Nam năm 2016 đến tình hình kinh tế và TTCK Việt Nam. Chỉ số VN-Index là mục tiêu được nghiên cứu chủ yếu. 


Vietnam Forecast 2016 sẽ mang lại cho bạn một góc nhìn mới- trung thực, khách quan và giá trị. 


Những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các bạn!!! Happy New Year 2016!


Trương Minh Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét