Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2024

Góc kiến thức chiêm tinh- Sao Mộc và các Góc

 Có một câu nói hay đã có từ nhiều năm nay nói lên tất cả: "Các vì sao thúc đẩy, nhưng không ép buộc!" Biểu đồ cho thấy những đặc điểm, đặc điểm và tiềm năng cơ bản của bạn, nhưng việc bạn làm gì với những điều này hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn, thái độ và ý chí tự do của bạn.

Sao Mộc là hành tinh lớn thứ năm trong hệ Mặt Trời và là hành tinh khí khổng lồ lớn nhất. Nó được đặt tên theo vị thần La Mã Jupiter, vị thần của bầu trời và sấm sét. Sao Mộc quay quanh Mặt Trời trong khoảng 11.86 năm Trái Đất và có 79 mặt trăng đã được biết đến.



Sao Mộc được coi là một hành tinh may mắn trong chiêm tinh học. Nó được liên kết với sự phát triển, mở rộng, thịnh vượng và may mắn. Sao Mộc cũng được cho là ảnh hưởng đến cảm giác lạc quan, hào phóng và yêu đời.

Vị trí của Sao Mộc trong biểu đồ sinh

Vị trí của Sao Mộc trong biểu đồ sinh của một người có thể cho biết nhiều điều về tính cách, giá trị và tiềm năng của họ. Ví dụ, nếu Sao Mộc nằm trong cung Bạch Dương, điều này cho thấy rằng người đó là người tự tin, năng động và thích phiêu lưu. Nếu Sao Mộc nằm trong cung Kim Ngưu, điều này cho thấy rằng người đó là người thực tế, đáng tin cậy và yêu thích sự thoải mái.

Bảng dưới đây liệt kê các đặc điểm và từ khóa liên quan đến Sao Mộc trong mỗi cung Hoàng đạo:

SAO MỘC Ở CÁC CUNG HOÀNG ĐẠO

Sao Mộc trong cung Bạch Dương

Từ khóa: nhiệt tình

Bạn là người anh hùng, hiếu chiến, nhiệt huyết, hào phóng và có khả năng quản lý, tài năng lãnh đạo và mong muốn mạnh mẽ được tự do hành động. Có khả năng phân tích những sai lầm trong quá khứ và thu lợi từ chúng, bạn có khả năng đổi mới trong lĩnh vực triết học và giáo dục. Bạn có thể quá tự phụ và nên hướng kênh xu hướng đặt bản thân lên hàng đầu này thành những cách để truyền cảm hứng cho người khác. Với những góc xấu khăn, bạn có thể vội vàng, bốc đồng, cố chấp và thậm chí vô thần.

Ví dụ: Lãnh đạo tôn giáo Mary Baker Eddy, nữ diễn viên Shirley Temple, phát thanh viên Lowell Thomas, nhà văn Helen Keller, diễn viên hài Lily Tomlin.

SAO MỘC Ở cung KIM NGƯU

Từ khóa: Thể hiện

Ở nhà với các giao dịch tài chính, bạn có thể là một thiên tài khi nói đến đầu tư và tài chính. Bạn sẽ làm tốt trong việc kinh doanh của riêng mình hoặc làm việc với tiền của người khác, có lẽ là một nhà môi giới chứng khoán hoặc một nhân viên ngân hàng. Với những góc tốt, bạn có sự hiểu biết sâu sắc về giá trị thực sự của cuộc sống. Bạn thích sự xa hoa sang trọng mà tiền bạc có thể mua được. Lặng lẽ bướng bỉnh, bạn không thích bị thúc ép và quan tâm đến công lý và tôn giáo chính thống.

Nếu Sao Mộc của bạn bị tổn hại, sở thích đắt đỏ của bạn có thể dẫn đến sự tự nuông chiều bản thân, sự giải trí và sự lười biếng.

Ví dụ: Nhạc sĩ John Lennon, kiến trúc sư Frank Lloyd Wright, Giáo hoàng John XXIII, Thượng nghị sĩ William Fulbright, Thống đốc John Connally.

Sao Mộc ở cung Song Tử

Từ khóa: Giao tiếp

Bạn là một diễn giả và nhà văn xuất sắc, thích học hỏi những điều mới và chia sẻ kiến ​​thức của mình với người khác. Bạn có thể là một giáo viên, nhà văn hoặc nhà báo thành công. Bạn có khả năng tư duy nhanh chóng và giải quyết vấn đề sáng tạo. Bạn cũng có thể là một người thích đi du lịch và khám phá những nền văn hóa mới. Với những góc tốt, bạn có sự hiểu biết sâu sắc về ngôn ngữ và có thể dễ dàng kết nối với mọi người. Bạn có thể là một người rất tò mò và thích học hỏi những điều mới. Tuy nhiên, nếu Sao Mộc của bạn bị tổn hại, bạn có thể quá hời hợt và thiếu tập trung.

Ví dụ: Nhà văn và nhà báo Mark Twain, diễn viên Clint Eastwood, nhà hóa học Marie Curie, nhà phát minh Thomas Edison, ca sĩ Bob Dylan.

Sao Mộc ở cung Cự Giải

Từ khóa: hào phóng, tôn cao

Sự duyên dáng, lòng trắc ẩn và sự điềm đạm của bạn cho thấy khả năng quan hệ công chúng của bạn. Bởi vì bạn thích tiếp xúc với mọi loại người, bạn cũng có thể xuất sắc trong công việc bán hàng. Sao Mộc trong Cự Giải cho thấy một nền tảng gia đình tốt và tình yêu thương trẻ em sâu sắc; bạn có xu hướng xây dựng một ngôi nhà an toàn và chia sẻ nó với bạn bè và người thân. Hãy cẩn thận đừng trở nên quá ủy mị hoặc quá quan tâm đến gia đình; bạn cũng phải lưu ý đến xu hướng ăn quá nhiều. Bạn quản lý tiền bạc tốt và bạn có thể kiếm lợi từ bất động sản.

Những người nổi tiếng có Sao Mộc trong Cự Giải:

  • Marcel Proust, nhà văn

  • John Wayne, diễn viên

  • Harry Truman, Tổng thống

  • Jay Gould, triệu phú

  • Paul McCartney, nhạc sĩ

Sao Mộc ở cung Sư Tử

Từ khóa: hào phóng, tham vọng

Sự hữu ích và tham vọng của bạn khiến bạn có thể đối phó với hầu hết mọi tình huống và sẽ làm tốt trong lĩnh vực chính trị. Vì bạn háo hức tìm hiểu và đạt được mục tiêu của mình, bạn hành động trong khi những người khác mơ mộng. Bạn có một tính cách ấn tượng và gắn kết và rất nhiệt tình với cuộc sống tốt đẹp. Nhiều tài năng của bạn khiến bạn trở thành một nghệ sĩ giải trí hoặc nhân vật công chúng tự nhiên. Với những góc xấu, bạn có thể tự phụ hoặc kiêu ngạo và bạn có thể làm quá mọi việc. Sức khỏe của bạn nói chung là tốt, nhưng bạn có thể phát triển các vấn đề về tim và/hoặc cân nặng.

Những người nổi tiếng có Sao Mộc trong Sư Tử:

  • Johnny Cash, ca sĩ

  • Tổng thống Lyndon B. Johnson

  • Victor Hugo, nhà văn

  • Kỵ sĩ Willie Shoemaker

  • Diễn viên Rex Harrison

Sao Mộc ở cung Xử Nữ

Từ khóa: chăm chỉ, phân tích

Sao Mộc trong Xử Nữ cho thấy khả năng phân tích và chú ý đến chi tiết của bạn. Bạn có thể thành công trong các lĩnh vực đòi hỏi sự chính xác và kỹ năng tổ chức, chẳng hạn như kế toán, luật pháp hoặc y học. Bạn có một đạo đức làm việc mạnh mẽ và luôn cố gắng hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo. Bạn có thể hơi cầu toàn, nhưng điều này cũng giúp bạn đạt được chất lượng cao trong công việc của mình.

Những người nổi tiếng có Sao Mộc trong Xử Nữ:

  • Thượng nghị sĩ Barry Goldwater

  • Nghệ sĩ truyện tranh Al Capp

  • Nhà thơ Robert Frost

  • Hoàng tử Philip của Vương quốc Anh

  • Ca sĩ Mick Jagger

Sao Mộc ở cung Thiên Bình

Từ khóa: công bằng, ngoại giao

Sao Mộc trong Thiên Bình cho thấy khả năng ngoại giao và khả năng giải quyết xung đột của bạn. Bạn có thể thành công trong các lĩnh vực đòi hỏi sự hợp tác và làm việc nhóm, chẳng hạn như luật pháp, ngoại giao hoặc bán hàng. Bạn có một ý thức mạnh mẽ về công bằng và luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi người được đối xử công bằng. Bạn có thể hơi không quyết đoán, nhưng điều này cũng giúp bạn xem xét tất cả các quan điểm trước khi đưa ra quyết định.

Những người nổi tiếng có Sao Mộc trong Thiên Bình:

  • Mahatma Gandhi

  • John F. Kennedy

  • Eleanor Roosevelt

  • Nelson Mandela

  • Oprah Winfrey

Sao Mộc ở Hổ Cáp (hay còn gọi Bọ Cạp- Thiên Yết)

Từ khóa: đam mê, biến đổi

Sự nhạy cảm và trực giác mạnh mẽ của bạn cho thấy khả năng của bạn trong những lĩnh vực đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về động cơ của con người. Bạn có thể thành công trong các lĩnh vực nghiên cứu, tâm lý học hoặc trị liệu. Bạn có một ý chí mạnh mẽ và quyết tâm đạt được mục tiêu của mình. Bạn có thể hơi bí ẩn và kín đáo, nhưng điều này cũng giúp bạn bảo vệ bản thân khỏi bị tổn thương.

Những người nổi tiếng có Sao Mộc trong Hổ Cáp:

  • Gangster Al Capone

  • Nhà văn Jack London

  • Lãnh đạo giáo phái sát nhân Charles Manson

  • Nhà truyền giáo Billy Sunday

  • Ca sĩ Elvis Presley


Sao Mộc ở Nhân Mã

Từ khóa: phiêu lưu, lạc quan

Sự độc lập và tinh thần tự do của bạn cho thấy khả năng của bạn trong những lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy độc đáo. Bạn có thể thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật, giảng dạy hoặc du lịch. Bạn có một ý thức mạnh mẽ về chính nghĩa và luôn cố gắng làm điều đúng đắn. Bạn có thể hơi bồn chồn và thiếu kiên nhẫn, nhưng điều này cũng giúp bạn luôn tiến về phía trước.

Những người nổi tiếng có Sao Mộc trong Nhân Mã:

  • Huấn luyện viên bóng đá Knute Rockne

  • Tay golf Ben Hogan

  • Tổng thống Jimmy Carter

  • Nghệ sĩ Toulouse Lautrec

  • Ca sĩ Alice Cooper


Sao Mộc ở Ma Kết

Từ khóa: Thực tế

Bạn là người thực tế, có kỷ luật và có trách nhiệm. Bạn có tham vọng lớn và bạn luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình. Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh và bạn có khả năng truyền cảm hứng cho người khác để làm tốt nhất. Bạn là một người bạn bè trung thành và đáng tin cậy, và bạn luôn ở bên cạnh những người bạn yêu thương. Với những góc xấu, vị trí này có thể khiến bạn trở nên độc đoán, tham vọng, lạnh lùng và không khoan dung.

Nhà sáng lập Apple Steve Jobs, nhà vật lý Albert Einstein, nhà chính trị Winston Churchill, nhà thám hiểm Christopher Columbus, nhà văn Mark Twain.

Sao Mộc ở Bảo Bình

Từ khóa: Tôn trọng

Bạn là người có cảm hứng và có nhu cầu to lớn giúp đỡ mọi người. Bạn không thích công việc nhàm chán. Bạn rất tôn trọng quan điểm của người khác và tiếp thu những ý tưởng mới. Bạn khá am hiểu chính trị và có cách tiếp cận cuộc sống vô tư và dân chủ. Bạn không phân biệt chủng tộc, tầng lớp hay tôn giáo. Bạn sẽ làm tốt trong bất kỳ nghề nghiệp nào nhờ vốn hiểu biết, trí tuệ và sự sáng tạo của mình. Những khía cạnh đầy thử thách có thể khiến bạn trở nên thiếu tế nhị, không khoan dung, phi thực tế và mang tính cách mạng.


Tổng thống Dwight Eisenhower, Rose Kennedy (mẹ của Tổng thống John F.), nhà văn John Steinbeck, nữ diễn viên Jane Fonda, trợ lý Nhà Trắng H.R. Haldeman.

Sao Mộc ở Song Ngư:

Từ khóa: Tưởng tượng

Bạn là người tốt bụng, trầm tính, thân thiện và khiêm tốn. Bạn tự nhiên bị thu hút bởi người khác và dành thời gian để cố gắng giúp đỡ họ. Vì bản tính đồng cảm và sự tự tin yên tĩnh trong cách cư xử của bạn, bạn rất được yêu mến. Bạn ủng hộ kẻ yếu thế, và đôi khi bạn có thể quá thương cảm. Bạn sẽ là một bác sĩ, y tá hoặc bác sĩ thú y giỏi. Bạn không tham vọng theo nghĩa thế tục và cần sự ẩn dật định kỳ. Với những khổ sở, vị trí này có thể gây ra sự hy sinh bản thân, trốn tránh trách nhiệm và quá xúc động. Nó cũng có thể tạo ra những kẻ ăn bám xã hội.

Nghệ sĩ Leonardo Da Vinci, Tổng thống Abraham Lincoln, bác sĩ nhi khoa Benjamin Spock, nhà văn Edgar Allan Poe, nhà văn Ross MacDonald.

Sao Mộc và các góc

Bất kỳ khía cạnh nào đối với sao Mộc đều nhấn mạnh sự mở rộng, suy luận triết học và sự bảo vệ.

Góc giao hội (conjunction) nhấn mạnh sự mở rộng.

Góc vuông (square) và đối ngược (opposition) thách thức bạn thể hiện đúng đắn sự thôi thúc mở rộng của mình.

Tam Hợp (Trine) và Lục Hợp (sextile) khiến bạn dễ dàng hoạt động tích cực.

Bất trùng tụ (Inconjunct- góc 150 độ) đòi hỏi phải tổ chức lại nguyên tắc bảo vệ.

Sao Mộc Giao Hội Sao Thổ

Mặc dù cuộc sống có vẻ khó khăn và luôn phải đấu tranh, nhưng bạn có một sứ mệnh cụ thể cần hoàn thành và thực hiện điều này với mục đích duy nhất tuyệt vời. Sự giao hội này cho thấy sự tích hợp của những động cơ cơ bản: sự điềm tĩnh (4) và làm việc chăm chỉ (h). Bạn thường may mắn trong tổ chức và có khả năng kinh doanh lớn cũng như sức mạnh trí tuệ và chính trị. Nếu bạn theo đạo, đó là theo cách chính thống. Khi có những góc xấu đối với sự giao hội này, bạn có thể thiếu khả năng phân biệt đối xử và hướng dẫn nội tâm.

Nhân vật lịch sử

  • Nhà vật lý Enrico Fermi

  • Nhà văn Alex Haley

Sao Mộc giao hội sao Thiên Vương (JUPITER CONJUNCT URANUS)

Bạn là người bồn chồn và không thích bị gò bó. Cung hợp này cho thấy sự tôn trọng sâu sắc đối với tri thức; bạn có thể là một thiên tài và cảm thấy mình phải học mọi thứ cần biết. Bạn quan tâm đến mọi thứ mới mẻ và tiến bộ, và bạn có thể có niềm tin mạnh mẽ vào huyền bí.

Bạn hào phóng và khích lệ bạn bè của mình, bạn sẽ thường có cơ hội đi du lịch bất ngờ.

Nhân vật nổi tiếng: Phó Tổng thống Walter Mondale, phóng viên chiến tranh Ernie Pyle.

Sao Mộc giao hội sao Hải Vương 

Bạn có một trí tưởng tượng phong phú mà bạn có thể thể hiện trong nhiều lĩnh vực sáng tạo. Âm nhạc, nghệ thuật và tầm nhìn xa, bạn luôn phải đề phòng xu hướng trở nên quá mức, đồng cảm và lý tưởng hóa. Bạn có thể bị thu hút bởi đời sống tôn giáo; đôi khi những tôn giáo lập dị thu hút bạn. Với những góc xấu, bạn có thể sống trong thế giới tưởng tượng riêng tư, trở thành người hoàn toàn trốn tránh thực tế.

Một số nhà làm phim có Sao Mộc hợp Sao Hải Vương trong biểu đồ sinh của họ là Cecil B. DeMille và Federico Fellini.

Sao Mộc giao hội sao Diêm Vương

Bạn quyết tâm tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Cống hiến cho lý tưởng của mình, bạn có một động lực mạnh mẽ để đạt được mục tiêu của mình. Khía cạnh này thường được gọi là người tạo ra những nhà vua, vì nó thể hiện khả năng và sức mạnh của các nhà lãnh đạo. Nếu sử dụng sai, bạn có thể trở nên hoàn toàn ích kỷ và loại trừ tất cả các mối quan hệ với người khác.

Đặc điểm tính cách

  • Quyết tâm

  • Thúc đẩy

  • Lãnh đạo

  • Lý tưởng

  • Tập trung vào mục tiêu

Nhân vật nổi tiếng

  • Nhạc trưởng/nhạc sĩ Leonard Bernstein

  • Nhà cách mạng Pháp Maximilien Robespierre

Sao Mộc vuông góc và đối ngược với sao Thổ

Vì bạn không thể nhận ra giới hạn của mình, bạn kiên trì tiến về phía trước trước nghịch cảnh. Thành công đến muộn trong cuộc đời, và đôi khi bạn cảm thấy mình không bao giờ được công nhận thực sự. Mặc dù bạn vật chất và có trách nhiệm, nhưng bạn thiếu định hướng và động lực. Bạn phải nhận ra giá trị bản thân và ngừng so sánh bản thân một cách bất lợi với người khác. Bạn có thể gặp nguy hiểm do một số thiên tai như lũ lụt, động đất hoặc dịch bệnh.

Nhân vật lịch sử: Diễn viên Suzanne Somers và tỷ phú J.Paul Getty.

sao Mộc vuông góc và đối ngược với sao Thiên Vương

Bạn luôn nghi ngờ những quy tắc hiện tại và cố gắng thay đổi chúng. Tuy nhiên, bạn có thể ôm đồm quá sức. Hăng hái, độc lập, thẳng thắn và tự ý, bạn muốn bắt đầu từ đỉnh cao, nhưng thành công của bạn phụ thuộc vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Góc độ này cho thấy bạn không nên tham gia vào đầu cơ hoặc cờ bạc. Bạn phải học cách tiết độ trong mọi việc và tránh xu hướng đạo đức giả.

Một số ví dụ nổi tiếng về những người có góc này bao gồm:

  • Tổng thống Jimmy Carter: Carter là một người theo chủ nghĩa thực dụng và độc lập, nổi tiếng với cam kết cải cách chính phủ và thúc đẩy nhân quyền. Ông đã đối mặt với một số thách thức trong nhiệm kỳ của mình, bao gồm khủng hoảng con tin Iran và sự suy thoái kinh tế.

  • Phi công Billy Mitchell: Mitchell là một người ủng hộ mạnh mẽ cho sức mạnh hàng không và vai trò của nó trong chiến tranh. Ông đã gây tranh cãi với những quan điểm của mình, nhưng cuối cùng đã được công nhận vì những đóng góp của mình cho sự phát triển của hàng không quân.

Sao Mộc vuông góc và đối ngược sao Hải Vương

Bạn là người sáng tạo và tài năng, nhưng bạn phải rèn luyện sự tự giác để tập trung năng lượng của mình vào một hướng đi hiệu quả. Bạn có xu hướng phóng đại và bất cẩn trong các giao dịch tiền tệ và đầu cơ; điều này có thể dẫn đến các vấn đề pháp lý hoặc tài chính. Bạn có phần cách mạng và có thể quá xúc động trong các mối quan hệ cá nhân.

Ca sĩ opera Cesare Siepi (1903-1980), nhà lãnh đạo Cuba Fidel Castro (1926-2016)

Sao Mộc vuông sao và đối ngược sao Diêm Vương

Bạn hiếm khi đồng ý với các quy tắc được chấp nhận. Bạn tự đặt mình ra làm luật lệ cho bản thân, nhưng sau đó lại thấy khó chấp nhận hậu quả. Cố chấp, phóng đại và kiêu ngạo, bạn có thể là một kẻ phiêu lưu mạo hiểm và cờ bạc. Bạn dao động giữa sự tự tin thái quá và sự nghi ngờ bản thân lớn lao, và bạn phải học cách rút ra bài học kinh nghiệm từ chính mình. Hãy cẩn thận đừng bóc lột người khác vì lợi ích của bản thân.

Nghệ sĩ Grandma Moses (1860-1931), đại sứ Joseph Kennedy (1888-1964)

Sao Mộc tam hợp và lục hợp với sao Thổ

Đây là một góc may mắn. Nó cho thấy sức mạnh xây dựng và thành công vật chất vì bạn có thể đặt ra những mục tiêu thực tế cho chính mình. Có mục đích nghiêm túc trong cuộc sống của bạn, và bạn bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi truyền thống gia đình. Tuy nhiên, bạn có thể có xu hướng đi theo con đường dễ dàng nhất trừ khi có các góc vuông và góc đối ngược liên quan đến những hành tinh này.

Nữ diễn viên Bette Davis (A), diễn viên hài Bob Hope (*).

Sao Mộc tam hợp và lục hợp với sao Thiên Vương

Bạn là một người sáng tạo và có tầm nhìn xa, với khả năng biến những ý tưởng thành hiện thực. Bạn có thể đạt được những điều tuyệt vời trong cuộc sống, nhưng bạn cần phải cẩn thận không để trở nên quá tham vọng hoặc tự phụ. Bạn có xu hướng hấp dẫn và lôi cuốn, và bạn có thể có nhiều mối quan hệ lãng mạn trong suốt cuộc đời. Bạn cũng có thể quan tâm đến tâm linh và triết học.

Nhà vật lý lý thuyết Stephen Hawking (1942-2018), nhà thiết kế thời trang Coco Chanel (1883-1971)

Sao Mộc tam hợp và lục hợp với sao Hải Vương

Bạn là một người có tinh thần và tôn giáo mạnh mẽ, và bạn thích giúp đỡ người khác.

Bạn sẽ làm tốt trong các ngành nghề liên quan đến giáo dục, công tác xã hội, tư vấn, tôn giáo hoặc viết lách.

Bạn có năng khiếu âm nhạc và sáng tạo, và bạn có hiểu biết sâu sắc về huyền bí và huyền bí.

Thường xuyên bạn có khả năng ngoại cảm mà bạn sử dụng một cách có lợi.

Nhà văn trinh thám Agatha Christie (1890-1976), nhà thơ Arthur Rimbaud (1844-1891).

Sao Mộc tam hợp và lục hợp với sao Diêm Vương

Bạn là người bùng nổ, nhiệt tình và tham vọng, và bạn khuyến khích người khác khám phá tiềm năng của họ như chính bạn. Bạn có kỹ năng tổ chức tuyệt vời và bạn hiệu quả nhất trong kinh doanh, giáo dục và chính trị; tuy nhiên, bạn quan tâm đến hầu hết mọi thứ, vì vậy không có giới hạn nào đối với khả năng của bạn.

Nghệ sĩ Michelangelo (△), trưởng ban nhạc Vincent Lopez (*).

Ngũ chiếu (Quincunxes)

Sao Mộc ngũ chiếu sao Thổ

Bạn cần học cách sắp xếp thời gian và quan điểm thích hợp trong các mối quan hệ của mình. Bạn luân phiên giữa sự thận trọng và kỳ vọng phi thực tế và có xu hướng để người khác mong đợi quá nhiều ở bạn. Bạn nên tránh bất kỳ định kiến ​​tôn giáo hoặc thái độ tự cao nào.

Tác giả Pearl Buck, tin hay không tin Robert Ripley.

Sao Mộc ngũ chiếu sao Thiên Vương

Quá lạc quan, bạn hiếm khi chú ý đến chi tiết và mục tiêu của bạn không phù hợp với khả năng của bạn. Hãy học cách tự giác và quản lý hợp lý, điều này có thể giúp bạn tránh khỏi những khó khăn về tài chính và pháp lý. Đừng để mọi người ép buộc bạn vào những tình huống mà họ sẽ đòi hỏi bạn phải chứng minh tình bạn của mình.


Sao Mộc ngũ chiếu sao Hải Vương


Cần có sự điều chỉnh giữa cảm xúc, trí tuệ và khả năng sáng tạo của bạn. Bạn phải học cách phân biệt giữa các nghĩa vụ thực tế và tưởng tượng, đặc biệt là liên quan đến việc phục vụ người khác. Bạn thường can thiệp vào công việc của người khác và sau đó cảm thấy cay đắng khi bị từ chối.


Sao Mộc ngũ chiếu sao Diêm Vương


Bạn rất quyết đoán và có thể cố áp đặt ý tưởng và lý tưởng của mình lên người khác mà không cần quan tâm đến việc họ có quan tâm hay không. Thường xuyên bạn phải bù đắp cho việc thiếu học vấn, hoặc bạn có thể gặp khó khăn trong việc thăng tiến chuyên nghiệp.


Nguồn tham khảo: The Only Way to Learn Astrology: Basic Principles, Vol 1 by Marion D. March (Author), Joan McEvers (Author)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét