Thứ Năm, 6 tháng 6, 2024

Góc kiến thức- Sao Thổ và Các Góc

Trước khi bạn đi sâu vào lĩnh vực của Sao Thổ, đây là một vài suy nghĩ dường như giúp học sinh của chúng tôi hiểu các nguyên tắc cơ bản của chiêm tinh học.


Một yếu tố rất quan trọng trong biểu đồ là dấu hiệu của một hành tinh được đặt vào. Mặt trăng ở Nhân Mã sẽ hoạt động khá khác biệt so với Mặt trăng ở Cự Giải hoặc Ma Kết. Một khía cạnh quan trọng không kém là ngôi nhà mà một hành tinh rơi vào. Mặt trăng ở Nhân Mã trong nhà thứ sáu khá khác biệt so với Mặt trăng ở Nhân Mã trong nhà thứ năm. Thứ ba về tầm quan trọng là các góc. Mặt trăng vuông góc với Mặt trời sẽ hoạt động khác với Mặt trăng tam hợp Mặt trời.

Sau khi bạn thực sự hiểu các từ khóa và cụm từ chính cho các cung, hành tinh, nhà và góc, chúng sẽ trở thành bản chất thứ hai đối với bạn. Giải thích sẽ dễ dàng, và điều duy nhất ngăn bạn không cảm thấy nhàm chán là nhận thức tuyệt vời rằng không có hai người nào giống nhau.

Sao Thổ đại diện cho nguyên tắc học tập. Bài học học được qua Sao Thổ là bài học mà bạn sẽ không bao giờ quên.




Ý nghĩa của ThổTinh qua các cung:

💥Bạch Dương: Hãy rèn tính kỹ luật, quyết đoán, cẩn trọng, kiên nhẫn (Saturn)

, thay vì nuỗi dưỡng tính hiếu chiến, hiếu thắng. Hai nguồn năng lượng đối lập nhau

💥 Kim Ngưu: Kiên nhẫn, thực tế, quyết tâm, kiến thức để tích lũy của cải trong dài hạn. Bạn là người theo đuổi mục tiêu đến cùng, rất chăm chỉ. Bạn muốn kiếm thật nhiều tiền để an toàn. Là người giản dị. Chậm và chắc là phương châm của bạn.

💥 Song Tử: Tư duy logic, giải quyết vấn đề thông minh. Có khả năng lập kế hoạch rất tốt, tư duy thực tế. Tay chân khéo léo.

💥 Cự Giải: Bạn sinh ra trong một ngôi nhà truyền thống và sức ép gia phong lên bạn rất lớn. Bạn có "tư duy khắc khổ". Đầu tư vào bất động sản rất tốt vì bạn muốn an toàn trong tình cảm và tài chính. Bạn muốn tạo dựng một gia đình êm ấm, thành đạt.

💥 Sư Tử: Kỹ năng đầu tư dài hạn tốt. Nhưng cần chú ý đừng để cái tôi quá mức trong khi đầu tư. Bạn sẽ phấn đấu hết mình vì công việc khi được mọi người trân trọng, đồng viên, thúc đẩy. Hãy tin vào sức mạnh của bạn thân.

💥 Xử Nữ: Cực kỳ tỉ mỉ và ch tiết. Kỹ năng phân tích tốt, thích mọi thứ đi theo lịch trình lập sẵn. Nhưng cần tránh đòi hỏi bản thân và người khác quá cao. Đừng áp đặt lên người khác những tiêu chí quá cao.

💥 Thiên Bình: Cư xử khéo léo, hòa nhã với mọi người. Tuy nhiên, đôi lúc thiếu kiên nhẫn vì những cảm xúc nhất thời. Hay kết hôn muộn, hoặc kết hôn với người lớn tuổi, có sự nghiệp.

💥 Bọ Cạp: Khao khát quyền lực rất lớn là động lực để vươn tới thành công. Bạn sẵn sàng mạo hiểm để thành công. Bạn có sức khỏe thể chất rất tốt, nhưng cần tránh lạm dụng quá sức.

💥 Nhân Mã: Muốn chia sẻ những kiến thức hiểu biết của bạn cho người khác. Là một nhà giáo giỏi. Nhưng cần tránh học quá rộng và biết tuối. Bạn là người rất trung thực và đạo đức, đẩy chuẩn mực. Có tầm nhìn trong kinh doanh.

💥 Ma kết: Tham vọng của bạn rất lớn. Bạn muốn vươn lên để mọi người công nhận tài năng và địa vị của bạn. Bạn chấp nhận vứt bỏ tất cả, kể cả bản thân và gia đình để đạt được thành công trong sự nghiệp. Là người thực tế, nhưng đôi khi rất bảo thủ.

💥 Bảo Bình. Bạn kết hợp rất tốt giữa truyền thống và tính đột phá sáng tạo. Bạn giải quyết vấn đề một cách lý trí chứ không hề cảm xúc. Có năng khiếu làm việc nhóm. Tầm nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, đôi khi sẽ trở nên cố chấp.

💥 Song Ngư: luôn thấu hiểu và đồng cảm với người khác. Ý thức trách nhiệm với đồng loại rất cao. Nhưng lưu ý đừng ban phát lòng tốt lung tung. Bạn sống khép kín. Trí tưởng tượng phong phú kích thích sự sáng tạo.

Sao Thổ trong các cung hoàng đạo

Sao Thổ trong Bạch Dương

Từ khóa: thông minh.

Sao Thổ bị suy yếu (fall) ở cung Bạch Dương

Nhiệm vụ của bạn là phát triển nhiều nguồn lực của bản thân để củng cố tính cách. Đây là một vị trí khó khăn vì Sao Thổ gây chậm trễ cho động lực và năng lượng của Bạch Dương. Bạn tự cao, và bạn thấy khó khăn trong việc nhận ra quyền của người khác. Nếu bạn dẫn dắt năng lượng này một cách chính xác, bạn sẽ kết hợp sự chủ động với kỷ luật và rất kiên trì. Sau đó, bạn sẽ sử dụng sự sáng tạo của mình để mang lại lợi ích to lớn bằng cách chịu trách nhiệm một cách tích cực. Nhiều nỗi sợ hãi tiềm ẩn của bạn mang lại cho bạn mong muốn mãnh liệt về sự an toàn. Vị trí này có thể cho thấy một người cha mặc cảm, hoặc trong biểu đồ của một phụ nữ, một người bạn đời ghen tuông. Mặc dù cảm giác thời gian của bạn không tốt nhất, nhưng bạn có khả năng lập luận mạnh mẽ và thích tranh luận. Với những góc xấu, bạn có thể hời hợt, phòng thủ, thiếu kiên nhẫn và có thể liên tục cảm thấy cần phải biện minh cho bản thân. Bạn nên học cách tế nhị và hợp tác với người khác. Tập thể dục được khuyến khích.**

Những người nổi tiếng với Sao Thổ trong Bạch Dương:

  • Vũ công Rudolf Nureyev

  • Nhà độc tài Joseph Stalin

  • Nhà vật lý Albert Einstein

  • Lãnh đạo tôn giáo Mary Baker Eddy

  • Thống đốc Edmund G. (Jerry) Brown**

Sao Thổ trong Kim Ngưu

Từ khóa: trách nhiệm, bướng bỉnh


Đây là một vị trí mạnh mẽ cho Sao Thổ, vì nó mang lại sự kiên định, kỷ luật và khả năng làm việc chăm chỉ. Bạn có thể phát triển thành một nhà quản lý tài chính tài năng hoặc một người có ảnh hưởng thực tế trong thế giới vật chất. Bạn có thể là một người có trách nhiệm lớn, nhưng bạn cũng có thể trở nên cố chấp và cứng đầu. Bạn có thể thích thú với việc sưu tầm đồ vật và có thể trở nên vật chất. Bạn có thể lo lắng về việc bảo vệ tài sản của mình, và bạn có thể không muốn chia sẻ chúng với người khác. Bạn có thể có một thời thơ ấu đầy thử thách liên quan đến tiền bạc hoặc tài sản, hoặc bạn có thể đã phải học cách tự lập từ sớm. Bạn có thể có một cảm giác mạnh mẽ về giá trị bản thân, và bạn có thể tin tưởng vào khả năng của mình để đạt được thành công. Bạn có thể là một người bạn bè và người thân trung thành và đáng tin cậy.

Những người nổi tiếng với Sao Thổ trong Kim Ngưu:
  • Nữ hoàng Elizabeth II

  • Nhà đầu tư Warren Buffett

  • Nhà văn Jane Austen

  • Nghệ sĩ Vincent van Gogh

  • Tổng thống Abraham Lincoln

Sao Thổ trong Song Tử

Từ khóa: giao tiếp, học hỏi


Nhiệm vụ của bạn là phát triển khả năng giao tiếp và học hỏi của mình.

Đây là một vị trí thú vị cho Sao Thổ, vì nó mang lại khả năng giao tiếp rõ ràng, suy nghĩ logic và khả năng học tập nhanh chóng. Bạn có thể phát triển thành một nhà văn, diễn giả hoặc giáo viên tài năng. Bạn có thể có một trí nhớ tuyệt vời và có thể thích đọc sách và học những điều mới. Bạn có thể là một người có nhiều ý tưởng, nhưng bạn cũng có thể trở nên lo lắng và hay lo lắng. Bạn có thể có xu hướng phân tích quá mức mọi thứ và có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Bạn có thể có một thời thơ ấu đầy thử thách liên quan đến giao tiếp hoặc học tập, hoặc bạn có thể đã phải học cách tự lập từ sớm. Bạn có thể có một cảm giác mạnh mẽ về trí tuệ, và bạn có thể tin tưởng vào khả năng học hỏi của mình. Bạn có thể là một người bạn bè và người thân trung thành và đáng tin cậy.

Những người nổi tiếng với Sao Thổ trong Song Tử:

Franz Kafka: Franz Kafka là một nhà văn người Đức viết bằng tiếng Đức. Ông được coi là một trong những nhà văn có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20.

Dante Alighieri: Dante Alighieri là một nhà thơ người Ý. Ông được coi là một trong những nhà thơ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tác phẩm nổi tiếng nhất của ông là Hài kịch thần thánh, một bài thơ sử thi kể về hành trình của Dante qua Địa ngục, Hỏa ngục và Thiên đàng.
Eleanor Roosevelt:Eleanor Roosevelt là phu nhân thứ 32 của Tổng thống Hoa Kỳ Franklin D. Roosevelt. Bà là một nhà hoạt động nhân quyền và nhà ngoại giao tài năng. Bà được biết đến với công việc vận động cho quyền của phụ nữ và trẻ em.

Sigmund Freud:Sigmund Freud là một nhà thần kinh học người Áo. Ông được coi là cha đẻ của phân tâm học. Các lý thuyết của Freud về tâm trí vô thức đã có một ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý học và văn hóa đại chúng.

Paul McCartney:Paul McCartney là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhạc sĩ người Anh

Sao Thổ trong Cự Giải (bị hãm ở cung này)

Từ khóa: Có ý thức về sự an toàn.

Bị ức chế trong việc thể hiện tình yêu và cảm xúc, bạn có thể cảm thấy cô lập và rụt rè. Tuổi thơ ấu của bạn có thể thiếu sự dịu dàng hoặc gặp rắc rối theo một cách nào đó; có lẽ điều này đã khiến bạn bị tổn thương. Bất chấp điều này, bạn là người gắn bó và cảm thấy có trách nhiệm với gia đình. Để duy trì hào quang phẩm giá, bạn che giấu những suy nghĩ và cảm xúc bên trong của mình. Mặc dù bạn khóc rất nhiều, bạn khóc một mình; tất cả mọi người chỉ thấy sự u sầu của bạn. Mặc dù bạn cần sự chấp thuận và tình yêu, cuộc sống gia đình của bạn thường không ổn định. Tình cảm của bạn dễ bị tổn thương, nhưng bạn lại thiếu sự thấu hiểu người khác; mặc dù bạn muốn giúp đỡ người khác, nhưng bạn lại thường thất bại. Để đạt được mục tiêu vật chất, bạn có thể rất tinh ranh và có khả năng. Bạn dễ bị căng thẳng thần kinh và nên đề phòng tăng cân do tích nước. Các góc xấu có thể tạo ra sự quá mẫn cảm, rút lui khỏi những mối quan hệ thân thiết và thái độ phòng thủ.

Những người nổi tiếng:
  • Họa sĩ Marc Chagall

  • Nhà viết kịch William Shakespeare

  • Tướng George Patton

  • Nữ diễn viên Mia Farrow

  • Diễn viên hài Jackie Gleason

Sao Thổ trong Sư Tử

Từ khóa: Tự tin



Bạn có một động lực to lớn để được công nhận cá nhân và kiểm soát, và luôn tìm kiếm vị trí lãnh đạo bằng mọi giá. Bạn cần sự chú ý và tôn trọng từ người khác, và bạn rất bướng bỉnh. Là cha mẹ, bạn sẽ là người kỷ luật nghiêm khắc. Bạn nên phát triển thái độ tốt hơn trong việc đối phó với tình yêu, lãng mạn, trẻ em và các vấn đề về thể hiện sáng tạo. Đôi khi, bạn có thể thiếu tính hài hước, nhưng bạn có sức sống tinh thần và khả năng xuất sắc cho các lĩnh vực như giáo dục, quản lý và giải trí. Đôi khi bạn cẩn thận và dè dặt đến mức quên tận hưởng cuộc sống, đặc biệt nếu có các góc xấu của Sao Thổ. Điều này có thể dẫn đến thất vọng trong đời sống tình cảm, vấn đề với con cái, mất mát do đầu cơ hoặc đau lưng.

Những người nổi tiếng với Sao Thổ trong Sư Tử
  • Adolf Hitler, nhà độc tài

  • Charlie Chaplin, diễn viên

  • Indira Gandi, Thủ tướng

  • Liberace, nghệ sĩ piano

  • Greg Allman, nhạc sĩ


Sao Thổ trong Xử Nữ

Từ khóa: Thận trọng



Bạn có khả năng phân tích và logic tuyệt vời, và bạn có xu hướng lo lắng và phê bình. Bạn là một người cầu toàn và có thể rất khó tính với bản thân và người khác. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng rất có trách nhiệm và đáng tin cậy, và bạn có thể làm được nhiều việc khi tập trung vào mục tiêu của mình. Bạn làm tốt trong các lĩnh vực như y học, nghiên cứu, pháp luật và quản lý. Bạn có thể phát triển thái độ tốt hơn trong việc đối phó với tình yêu, lãng mạn, trẻ em và sự thể hiện sáng tạo. Đôi khi, bạn có thể quá lo lắng và phê bình, và điều này có thể khiến bạn khó có những mối quan hệ thân thiết. Bạn nên học cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Những người nổi tiếng với Sao Thổ trong Xử Nữ

Chủ tịch Tối cao Earl Warren, Tổng thống Dwight D. Eisenhower, Thống đốc George Wallace, Nguyên soái Erwin Rommel, kẻ ám sát hụt Arthur Bremer.

Sao Thổ trong Thiên Bình (là cung được lợi-exaltation)

Từ khóa: Hợp lý

Mặc dù thái độ của bạn có kỷ luật, trách nhiệm và nghiêm túc, bạn là người dễ chịu, triết học và có ý thức về công lý và sự công bằng tuyệt vời. Đây là vị trí tốt cho luật sư, thẩm phán và hòa giải; nó cũng tốt cho việc lập kế hoạch tổ chức, sắp xếp kinh doanh và công việc chính phủ. Nó có thể cho thấy một cuộc hôn nhân muộn hoặc mối quan hệ hợp tác với một người nghiêm túc. Hôn nhân đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm chỉ; quan hệ với người khác là một trong những bài học cần học khi Sao Thổ ở Xử Nữ.

Có ý thức xã hội, bạn thường đạt được vị trí danh dự và giàu có. Khả năng ngoại giao và khéo léo, bạn làm việc tốt với người khác vì bạn thích hợp tác hơn là cạnh tranh. Những góc xấu có thể khiến bạn trở nên đòi hỏi, không khoan dung, thiếu sự tha thứ và thậm chí giả dối. Bạn có thể gặp vấn đề về thận.

Nhân vật nổi tiếng:
  • Ngoại trưởng Henry Kissinger

  • Tỷ phú J. Paul Getty

  • Nghị sĩ Maurice Udall

  • Diễn viên hài Jack Benny

  • Phi hành gia Walter Schirra

Sao Thổ TRONG CUNG BỌ CẠP

Từ khóa: Mục đích

Tính cách

Bạn có tính cách cuốn hút và khiếu hài hước sắc bén. Bạn có thể thành công trong lĩnh vực tài chính, huyền bí hoặc bất kỳ lĩnh vực nào đòi hỏi khả năng phản ứng nhanh nhạy và thông minh. Bạn đặt ra yêu cầu cao cho bản thân và những người khác, và bản chất cầu toàn của bạn không mấy kiên nhẫn với sự lười biếng hoặc không chịu làm việc. Bạn có ý chí mạnh mẽ, năng lượng và cường độ phi thường, nhưng bạn mang trong mình sự uất hận sâu sắc khi cảm thấy ai đó đã bất công với bạn.

Những người nổi tiếng với vị trí sao Thổ trong cung Bọ Cạp

  • Triết gia Krishnamurti

  • Diễn viên Richard Burton và Marlon Brando

  • Diễn viên hài Jonathan Winters

  • Nhà văn Rod Serling

 Sao Thổ trong cung Nhân Mã

Từ khóa: Trách nhiệm

Tính cách


Bạn có tính cách nghiêm túc, có trách nhiệm và có khả năng tổ chức cao. Bạn là người thực tế và có xu hướng tập trung vào những mục tiêu dài hạn. Bạn có khả năng làm việc chăm chỉ và kiên trì, và bạn thường đạt được thành công trong sự nghiệp của mình. Bạn cũng là một người bạn bè và người thân đáng tin cậy, và bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ những người khác khi họ cần.

Điểm mạnh
  • Tính cách nghiêm túc

  • Có trách nhiệm

  • Có khả năng tổ chức cao

  • Thực tế

  • Có xu hướng tập trung vào những mục tiêu dài hạn

  • Có khả năng làm việc chăm chỉ và kiên trì

  • Đáng tin cậy

  • Sẵn sàng giúp đỡ những người khác khi họ cần

Điểm yếu

  • Có thể trở nên cứng nhắc và bảo thủ

  • Có thể khó tính và hay phê bình

  • Có thể quá nghiêm túc và không biết cách thư giãn

  • Với những góc xấu bạn có thể trở nên độc đoán, kiểm soát và bi quan

Vấn đề sức khỏe tiềm ẩn

  • Đau lưng

  • Viêm khớp

  • Rối loạn tiêu hóa

Sao Thổ trong Ma Kết (có lợi)

Từ khóa: tổ chức


Bạn có tham vọng quyền lực, danh tiếng và uy quyền. Đây là một vị trí tốt cho chính trị, kinh doanh, khoa học hoặc bất kỳ nghề nghiệp nào liên quan đến sự tán thành của công chúng. Vì bạn kiên trì, tính toán, cẩn thận, thực tế và là một nhà tổ chức giỏi, bạn có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu đạt được to lớn của mình. Bạn có thể tỏ ra lạnh lùng và khắc khổ vì bạn bao quanh mình bằng một vầng hào quang của phẩm giá. Có thể chấp nhận mệnh lệnh từ những người trên bạn, bạn mong đợi điều tương tự từ những người dưới quyền. Có thể bạn đã phải vật lộn trong cuộc sống ban đầu để đạt được sự an toàn. Bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ và cảm thấy rằng mọi người nên đạt được thành công bằng nỗ lực của chính mình. Với nền tảng tốt đẹp của bạn, bạn coi trọng gia đình, lòng tự hào và danh dự. Tùy thuộc vào các góc, bạn có thể đạt được một đỉnh cao của sự tiến hóa và hiểu biết hoặc chiều sâu của chủ nghĩa vật chất và ích kỷ. Bạn có xu hướng thiếu nhạy cảm và cần phát triển lòng khoan dung và khiếu hài hước. Quan điểm của bạn là thực tế, nghiêm túc và chu đáo, nhưng hãy cố gắng tránh trở thành một kẻ sói độc hành hoặc quá cứng nhắc trong thái độ và niềm tin của bạn. Với những góc xấu, bạn có thể vô đạo đức trong việc đạt được mục tiêu của mình và thiếu tự tin vào bản thân. Bạn cũng có thể ích kỷ, độc đoán, cô đơn hoặc áp bức. Về mặt thể chất, bạn phải chăm sóc xương khớp của mình.

Nhân vật nổi tiếng với Sao Thổ trong Ma Kết

Nhà thám hiểm Charles Lindbergh
  • Nhân vật truyền hình Ed Sullivan

  • Đại sứ LHQ Adlai Stevenson

  • Nữ diễn viên Anne Bancroft

  • Nhà nhân chủng học Margaret Mead


Sao Thổ trong Bảo Bình

Từ khóa: công bằng

Bạn có khả năng tập trung cao độ và tư duy của bạn mang tính dân chủ và khoa học. Những cách tiếp cận sáng tạo và độc đáo đến dễ dàng với bạn, cũng như toán học trừu tượng và biểu tượng. Bạn tham vọng, chăm chỉ và khách quan. Thái độ của bạn đối với con người và các mối quan hệ là có trách nhiệm, và bạn trung thành trong tình bạn. Bạn làm việc tốt trong các nhóm hoặc tổ chức, miễn là bạn có thể giữ gìn cảm giác tự do và độc lập trong mọi việc bạn làm. Các mối quan hệ xã hội rất quan trọng đối với bạn, nhưng người khác có thể hiểu lầm cách cư xử bình tĩnh của bạn và coi đó là quá lạnh lùng và bình tĩnh. Với những khía cạnh khó khăn, bạn có thể ích kỷ và bực bội khi phải làm bất cứ điều gì không làm bạn hài lòng. Bạn có quá nhiều niềm tự hào về trí tuệ và có thể thiếu lòng biết ơn hoặc trở thành một kẻ cô đơn hoàn toàn. Để vượt qua những xu hướng này, bạn cần thời gian để suy ngẫm sâu sắc. Về mặt thể chất, bạn nên giữ cho các lực sống và lưu thông của mình hoạt động tốt.

Nhân vật nổi tiếng với Sao Thổ trong Bảo Bình
  • Nhà tâm lý học Carl Jung

  • Luật sư F. Lee Bailey

  • Nữ diễn viên Greta Garbo

  • Ca sĩ Pat Boone

  • Nhà văn Thomas Mann


Sao Thổ trong cung Song Ngư

Từ khóa: Chấp nhận



Bạn là người giàu trí tưởng tượng, đôi khi quá mức, bạn có xu hướng sống trong quá khứ và có thể gặp khó khăn khi đối mặt với hiện tại. Bạn có sự hiểu biết và khiêm tốn về mặt cảm xúc, sẵn sàng làm việc với và cho những kẻ yếu thế. Khả năng nhận thức của bạn về người khác rất tốt, nhưng bạn thiếu hiểu biết về bản thân, có xu hướng đánh giá thấp giá trị của bản thân.


Bạn cần sự yên tĩnh và cô lập để khám phá nhiều khả năng của mình. Bạn sẽ đặc biệt thành công trong các lĩnh vực văn học, nghiên cứu hoặc siêu hình học. Bạn có thể thích làm việc hậu trường hoặc có thể tìm thấy bản thân trong một tổ chức lớn như bệnh viện, trường đại học hoặc cơ quan chính phủ.

Bạn coi trọng cuộc sống và phản ứng một cách cảm xúc. Hãy đề phòng sự tự thương hại có thể dẫn đến trầm cảm và cố gắng thực hành sự tách biệt về mặt cảm xúc. Những khía cạnh khó khăn có thể dẫn đến lo lắng quá mức, bệnh tật tâm lý và xu hướng thần kinh.

Những người nổi tiếng với Sao Thổ trong cung Song Ngư:

  • Edgar Cayce:Edgar Cayce là một nhà ngoại cảm và nhà chữa bệnh người Mỹ. Ông được biết đến với những bài đọc về cuộc sống được cho là được đưa ra trong trạng thái thôi miên.

    Francoise Sagan:Francoise Sagan là một nhà văn và nhà viết kịch người Pháp. Bà được biết đến với những tiểu thuyết và vở kịch lãng mạn và đầy suy tư.

    Jane Fonda: Jane Fonda là một nữ diễn viên, nhà hoạt động và nhà văn người Mỹ. Bà được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim như Cat Ballou, Klute và On Golden Pond. Bà cũng là một nhà hoạt động chống chiến tranh và quyền phụ nữ nổi tiếng.

    Anne Morrow Lindbergh:Anne Morrow Lindbergh là một nhà văn và phi công người Mỹ. Bà là vợ của phi công nổi tiếng Charles Lindbergh. Các tác phẩm của bà thường khám phá những chủ đề về cuộc sống gia đình, tình yêu và tôn giáo.

Tom Snyder: Tom Snyder là một nhà báo và phát thanh viên truyền hình người Mỹ. Ông được biết đến với công việc dẫn chương trình The Tom Snyder Show, một chương trình phỏng vấn phát sóng trên NBC và CBS.

Sao Thổ giao hội với Hải Vương tinh


Bạn là một người lập kế hoạch giỏi, có óc kinh doanh tuyệt vời và khả năng toán học và chính trị. Với khả năng biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực sáng tạo, bạn có thể rất nghệ thuật, đặc biệt nếu Hải Vương tinh mạnh hơn. Sự giao hội này có thể mang lại nguồn cảm hứng rộng lớn và biến bạn thành một người duy tâm thực tế, đặc biệt nếu bạn học cách truyền tải trực giác và trí tưởng tượng của mình. Điều này thường là khía cạnh của ảo thuật gia. Không tin tưởng người khác, không ai có thể lừa dối bạn lâu dài. Bạn đặt câu hỏi về mọi thứ và bạn luôn hoạt động theo logic và lý trí của riêng mình. Ở khía cạnh tiêu cực, bạn có thể phát triển bản chất chia rẽ, đau khổ về tinh thần hoặc tham gia vào các dự án không thực tế.

Nghệ sĩ Pablo Picasso, nhà phát minh Thomas Edison.

Sao Thổ giao hội với Diêm Vương tinh

Bạn là một người đầy tham vọng, có ham muốn quyền lực và địa vị. Sự tận tâm của bạn đối với sự kiểm soát có thể là vì mục đích tốt hoặc xấu. Bạn sẵn sàng chịu đựng rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Bạn hiểu người khác một cách trực giác và có thể sử dụng họ cho lợi ích của riêng mình. Hiệu quả trong mọi việc bạn đảm nhận, bạn dễ dàng nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Bạn giữ bí mật về kế hoạch của mình và có thể trở nên thất vọng hoặc phân tâm bởi những ám ảnh sâu sắc, trừ khi bạn đang tích cực tham gia vào một dự án.

Thượng nghị sĩ Eugene McCarthy, nhà độc tài Benito Mussolini.

Sao Thổ đối ngược và vuông góc với Sao Thiên Vương


Bạn là một người rất độc lập, có thể khá cực đoan, hơi kịch tính và có thái độ tự xưng biết tuốt. Tuy nhiên, bạn cũng lo lắng khi đưa ra quyết định, bạn tìm kiếm sự chấp thuận trước khi khẳng định bản thân. Bạn trở nên hung hăng với những người có thẩm quyền để che giấu cảm giác bất an thực sự của mình. Một khi bạn học được nghệ thuật thỏa hiệp, bạn sẽ trở thành một người lao động chăm chỉ và tiến bộ, và sẽ làm việc đặc biệt tốt trong các nhóm hoặc tổ chức lớn. Bạn thậm chí có thể sử dụng sự thiếu tế nhị của mình một cách tích cực; nó có thể là một cách tiếp cận mới mẻ đối với công chúng.

Thống đốc Ronald Reagan (1911-2004), Thống đốc George Wallace (1919-1998)

SA TURN VUÔNG GÓC HẢO TINH

SA TURN ĐỐI DIỆN HẢO TINH

**Bạn có thể là một người khéo léo và cókhả năng thiết kế, hoặc hoàn toàn ngược lại, thiếu tất cả tham vọng. Bạn có thể gán tội lỗi cho người khác; thay vào đó, bạn nên vượt qua nỗi sợ thất bại, đối mặt với sự cạnh tranh và học cách yêu thương bản thân. Bạn có khả năng và đa tài trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh và nghệ thuật. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa bạn bè thực sự của mình và những người sẽ lợi dụng bạn. Bạn tìm kiếm người bạn đời lý tưởng; đôi khi bạn thà ở một mình mãi mãi còn hơn từ bỏ lý tưởng của mình. Bạn có khá nhiều căng thẳng và ức chế về mặt cảm xúc cần giải quyết. Nên tránh xa những ảnh hưởng tâm linh.

Diễn viên Marilyn Monroe (1), ca sĩ Bobby Darin (8).

Sao Thổ đối ngược và vuông góc với sao Hải Vương Tinh

Bạn có thể là một người khéo léo và có khả năng thiết kế, hoặc hoàn toàn ngược lại, thiếu tất cả tham vọng. Bạn có thể gán tội lỗi cho người khác; thay vào đó, bạn nên vượt qua nỗi sợ thất bại, đối mặt với sự cạnh tranh và học cách yêu thương bản thân. Bạn có khả năng và đa tài trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh và nghệ thuật. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa bạn bè thực sự của mình và những người sẽ lợi dụng bạn. Bạn tìm kiếm người bạn đời lý tưởng; đôi khi bạn thà ở một mình mãi mãi còn hơn từ bỏ lý tưởng của mình. Bạn có khá nhiều căng thẳng và ức chế về mặt cảm xúc cần giải quyết. Nên tránh xa những ảnh hưởng tâm linh.

Diễn viên Marilyn Monroe (1), ca sĩ Bobby Darin (8).

Sao Thổ vuông góc và đối ngược với sao Diêm Vương

Khi bạn học cách lập kế hoạch, bạn có khả năng thành công với tư cách là một nhà quản lý. Tuy nhiên, sự bất an về mặt cảm xúc khiến bạn không muốn thừa nhận rằng người khác biết nhiều hơn bạn. Do đó, bạn thường tỏ ra độc đoán. Bạn có thể là một kẻ thua kém tồi tệ và có thể có các kiểu hành vi không thể đoán trước được. Bởi vì bạn sợ nghèo đói, địa vị xã hội rất quan trọng đối với bạn. Bạn có thể quá vội vàng trong nỗ lực vươn lên đỉnh cao và cần phải rèn luyện sự kiên nhẫn.

Thomas Mann (1875-1955) là một nhà văn người Đức nổi tiếng với những tiểu thuyết và truyện ngắn khám phá các chủ đề về sự suy tàn của xã hội Đức, sự cô lập và bản dạng cá nhân.

Ernest Hemingway (1899-1961) là một nhà văn và nhà báo người Mỹ nổi tiếng với phong cách văn xuôi giản dị và mạnh mẽ của mình.

Sao Thổ tam hợp Hải Vương, Sao Thổ lục hợp Hải Vương

Cha mẹ bạn đã thiết lập những phẩm chất đạo đức và đạo đức tốt đẹp trong những năm đầu đời của bạn.

Bạn có nhiều tầm nhìn xa và khả năng chiến thuật.

Vì bản năng sinh tồn của bạn rất mạnh mẽ, bạn luôn bảo vệ lợi ích của chính mình.

Bạn là người có phương pháp, có tổ chức, giàu trí tưởng tượng, truyền cảm hứng, giỏi kinh doanh và có thể gánh vác nhiều trách nhiệm.

Bạn nhận thức được nghĩa vụ của mình và sống đúng với nghĩa vụ đó.

Bạn học hỏi những điều thông qua kinh nghiệm, tham vọng và không thích bị người khác vượt qua.

Ví dụ về những người có sao Thổ tam hợp Hải Vương:

Bernard Baruch (△), Phó Tổng thống Hubert Humphrey (*)

Sao Thổ tam hợp và lục hợp với sao Diêm Vương


Với sự khoan dung tuyệt vời của bạn đối với người khác, bạn có thể vượt qua nhiều thất vọng và hạn chế của các khía cạnh khác. Bạn mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và có khả năng tập trung; mục tiêu của bạn là thực tế. Bạn biết và có thể đánh giá khách quan những thiếu sót của chính mình. Bởi vì bạn có thể khơi dậy sự nhiệt tình ở người khác, bạn có thể hoàn thành được nhiều việc. Vì nền tảng của bạn vững chắc, bạn không sợ cạnh tranh.

Diễn viên Dustin Hoffman (A), giám đốc điều hành âm nhạc Neil Bogart (*)

sao Thổ ngũ chiếu sao Thiên Vương

Bạn thường bị giằng xé giữa truyền thống và giáo dục một đằng và những khái niệm hiện đại mới mẻ đằng kia. Sau khi vượt qua những mặc cảm của bản thân, bạn sẽ gặt hái được thành công với những ý tưởng sáng tạo và khả năng biến những suy nghĩ trừu tượng thành hiện thực.

Thành công trong lĩnh vực bạn chọn thường quan trọng đối với bạn hơn tình yêu hay hôn nhân.

Điều này có thể dẫn đến những mối quan hệ căng thẳng.

Nhân vật nổi tiếng

  • Danh hài truyền hình Steve Allen

  • Vũ công Cyd Charisse

Sao Thổ ngũ chiếu sao Hải Vương



  • Bạn dễ dàng bị ảnh hưởng bởi bất kỳ sự đau khổ và bất công nào xung quanh bạn: Mặc dù bạn mong muốn tạo ra sự thay đổi, nhưng bạn cảm thấy rất tội lỗi khi bạn không có năng lượng hoặc ý chí để làm điều đó. Bạn được thúc đẩy bởi những lĩnh vực tinh thần, trực giác, bạn có những phẩm chất thơ ca và triết học. Khi có nhiều nghĩa vụ hơn bạn có thể xử lý, bạn có xu hướng trốn tránh thực tế. Sự trốn tránh đó có thể mang hình thức thể chất hoặc tâm lý như kiệt sức, các căn bệnh khó chẩn đoán hoặc cảm giác thực tế như cổ tích.

    Ví dụ về những người có sao Thổ ngũ chiếu sao Hải Vương:

    Rabindranath Tagore: Nhà thơ, nhà văn, nhà soạn nhạc, họa sĩ và nhà triết học người Ấn Độ. Ông đã đoạt giải Nobel Văn học năm 1913, trở thành người châu Á đầu tiên đoạt giải Nobel và là người phi châu Âu đầu tiên đoạt giải Nobel Văn học.

    Judy Collins: Ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Bà được biết đến với các bản cover các bài hát dân gian và các bản ballad gốc của riêng mình.

Sao Thổ ngũ chiếu sao Diêm Vương



Bạn là người rất coi trọng việc hoàn thành nghĩa vụ, thường xuyên nhận lãnh nhiều trách nhiệm hơn mức cần thiết. Bạn cũng thường xuyên nhắc nhở người khác về những gì bạn nghĩ là nghĩa vụ của họ, điều này không phải lúc nào cũng được tiếp nhận tốt. Nếu bạn không có mục tiêu để phấn đấu, bạn có thể sa đà vào những ham muốn tình dục thái quá.

Bạn là người cầu toàn trong mọi việc mình làm và thích những công việc cho phép bạn quản lý nhiều người hoặc nguồn lực của họ. Chính trị hoặc đầu tư là những lĩnh vực phù hợp tự nhiên với bạn.

Trong các mối quan hệ cá nhân, bạn thường để cho đối tác chi phối hoặc lợi dụng mình. Việc học cách trân trọng bản thân là một trong những điều chỉnh quan trọng nhất mà bạn cần thực hiện.



Nhân vật nổi tiếng: Phó Tổng thống Walter Mondale, nữ diễn viên Brigitte Bardot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét