Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2023

Xu hướng giảm hiện tại có thể khó kết thúc sớm?

Tuần này, sao Kim đã hợp góc vuông lần thứ ba và là lần cuối cùng với sao Thiên Vương (Thứ Sáu, ngày 29 tháng 9). Một trong những kết quả của khía cạnh khó khăn giữa sao Kim và sao Thiên Vương có thể là sự phá thủng/phá vỡ của hỗ trợ/kháng cự nhiều tháng hoặc sự đảo chiều. Tuần trước đã chứng kiến một số chỉ số chứng khoán toàn cầu phá thủng hỗ trợ này đến hỗ trợ khác. Điều tương tự cũng xảy ra với Vàng, khi nó giảm xuống mức đáy thấp 1,862.30 vào thứ Sáu, mức giá thấp nhất kể từ đầu tháng Ba.

Về thị trường chứng khoán, báo cáo của MMA Cycles đã xác nhận một khi chu kỳ sơ cấp (PT) hiện tại đạt đỉnh, và sự sụt giảm lớn nhất trong năm có thể sẽ bắt đầu. Cho đến nay, sự sụt giảm mạnh nhất trong năm của DJIA là gần 3,000 điểm từ mức cao ngày 14 tháng 1 (34,342) xuống ngày 15 tháng 3 (31,429). Lý do cho dự báo của chúng tôi dựa trên ý tưởng rằng đây là chu kỳ sơ cấp thứ ba kể từ đáy chu kỳ dài hạn hơn của ngày 13 tháng 10 năm 2022, và chu kỳ đỉnh PT thứ ba thường tương quan với đỉnh chu kỳ 50 tuần. Đây cũng là thời điểm của chu kỳ “Đáy chu kỳ trước bầu cử tổng thống” mà chúng tôi đã giới thiệu cho độc giả của sách Forecast của chúng tôi vài năm trước, nơi thị trường có xu hướng giảm mạnh vào tháng 9 đến tháng 3 năm trước cuộc bầu cử của Hoa Kỳ.

Ngoài ra, có một sự kết hợp Mặt trời / Sao Hỏa đang đến gần vào ngày 18 tháng 11. Như đã thảo luận trong Báo cáo chu kỳ MMA gần đây nhất của chúng tôi, khía cạnh này có mối tương quan mạnh mẽ với mức giảm 8% trở lên ở nhiều chỉ số chứng khoán toàn cầu khi nó ở trong phạm vi 8 ° so với độ chính xác. Hiện tại nó nằm trong phạm vi 15 ° và cho đến nay, mức giảm đã là 6.6%. Nó sẽ đi vào phạm vi độ này trong khoảng 3 tuần và kéo dài đến tháng 12. Nói cách khác, sự sụt giảm hiện đang diễn ra có thể sẽ không kết thúc sớm. Tuy nhiên, tin tốt là một khi nó kết thúc, đợt phục hồi mạnh nhất trong hơn một năm có thể sẽ bắt đầu.

DẤU HIỆU ĐỊA TÂM


Các điểm phá thủng/phá vỡ liên quan đến hình vuông Sao Kim / Sao Thiên Vương thường kết thúc trong vòng hai tuần. Điều này phù hợp với thực tế là không có cặp góc quan trọng nào khác diễn ra cho đến tuần bắt đầu từ ngày 9 tháng 10, khi sao Hỏa sẽ vuông góc với sao Diêm Vương, đây có thể là một động lực dữ dội, giống như chiến tranh và đe dọa. Điều đó có thể đặc biệt dữ dội lần này bởi vì Sao Diêm Vương cũng sẽ Thuận Hành vào ngày hôm sau (10 tháng 10), trong khi sao Kim cũng đang đối lập với sao Thổ. Điều quan trọng không kém là sao Hỏa sẽ đi vào Bọ Cạp vào ngày 12 tháng 10, kéo dài đến ngày 24 tháng 11, có khả năng là một giai đoạn dữ dội tương đương vì Bọ Cạp là ngôi nhà tự nhiên của cả sao Hỏa và sao Diêm Vương.

Sao Diêm Vương và cung Bọ Cạp có chung nhiều đặc điểm tâm lý: mãnh liệt, không ngừng nghỉ, phơi bày và tiết lộ, thôi thúc biến đổi và thay đổi. Và điều này có thể dẫn đến bạo lực. Ngoài ra, cả hai đều liên quan đến 4 D của thế giới tài chính: nợ, thâm hụt, hạ cấp và vỡ nợ. Thuế cũng được bao gồm trong kho vũ khí thay đổi luật liên quan đến nền kinh tế của nó.

Sao Diêm Vương và Bọ Cạp không nhường chỗ dựa trên nguyên tắc lòng thương xót. Đó là tất cả hoặc không có gì. Bạn hoặc là ở trong tất cả hoặc không. Đây sẽ là thời kỳ mà người ta cần mạnh mẽ và tập trung. Sự tự mãn hoặc bất cẩn có thể dẫn đến thua lỗ, trong khi sự tập trung và tập trung có thể dẫn đến những lợi ích lớn. Hãy đưa ra lựa chọn và thực hiện nó.

CHU KỲ CHỈ SỐ VNINDEX

CHỉ số VN-Index lập đỉnh vào ngày 7.9.2023, sau khi Venus trở lại Thuận Hành. Chu kỳ Venus Nghịch Hành đã gây ra sự thay đổi trong chính sách tiền tệ toàn cầu, bao gồm sự tăng giá mạnh của đồng đôla, kết hợp giá dầu tăng, lợi suất trái phiếu tăng, và cả những thái độ diều hâu của FED trong cuộc họp FOMC.

SBV đã có phản ứng phát hành hơn 90 nghìn tỷ tín phiếu T-Bill để hút tiền về, nhằm giảm áp lực đầu cơ tỷ giá, hiện đang lên sát mức 24,400 trên thị trường tự do.

Ý kiến của các chuyên gia cho rằng, việc phát hành tín phiếu không dẫn tới sự thay đổi trong chính sách tiền tệ. Nhưng nó đang cho thấy không gian của chính sách tiền tệ đã bị hẹp lại.

Điều đó cho thấy tính ứng dụng của chiêm tinh học trong dự báo.

Chỉ số VN-Index đã để mất MA50 ngày sau sự kiện SBV phát hành tín phiếu, kể cả việc các kho đánh bị cháy dẫn đến margin call. Điều này xác nhận đỉnh ngày 7.9.2023 là đỉnh chu kỳ sơ cấp (PT). Chỉ số VN-Index hiện đã giảm hơn 10% và chạm vào MA150 ngày.

Câu hỏi lúc này là đáy xuất hiện vào ngày 27.09.2023 chưa? và liệu đó có phải là đáy của chu kỳ sơ cấp (PB) hay không? Trader nên thận trọng rằng không có các dấu hiệu địa tâm quan trọng nào cho đến tuần thứ hai của tháng 10.

Liên hệ zalo 0977.697.420 để biết thêm chi tiết

Tham khảo từ MMA Cycles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét