Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN KHÓA 8, LỚP ỨNG DỤNG CHIÊM TINH TÀI CHÍNH


Chị Nguyễn Tố Dung, trưởng phòng môi giới CTCK SSI (dungnguyen168@yahoo.com)


"Khóa học về Astro tài chính mở ra cho mình thêm 1 cách tiếp cận mới  về thị trường.  Nó giúp mình giải đáp thắc mắc về những đợt tăng giảm bất ngờ mà không có lý do nào cụ thể, rõ ràng. Astro nếu kết hợp với PTKT là sự bổ sung hoàn hảo chứ không phải là mê tín hay quá huyền bí như nhiều người nghĩ.
Tuy nhiên vì đây là lĩnh vực nghiên cứu mới trên thị trường, nên mình cũng lúng túng để theo kịp, nắm rõ các khái niệm, hiểu về các chu kỳ.  Mình nghĩ đây là khóa học ngắn và thiên về thực dụng nên Huy có thể rút ngắn phần nói về các nhà, cung, lý thuyết … vì với khóa học 5 buổi, nhiều khi học viên sẽ bị sa đà vào phần đó, mà phần này thì phải mất khá nhiều  thời gian nghiên cứu mới có thể hiểu được. Trong khi cần thực hành trên phần mềm nhiều hơn.
Phòng học tiện nghi, đẹp, và thoải mái. Huy dạy nhiệt tình, chia sẻ nhiều cái hay. Cám ơn Huy đã mở khóa đào tạo rất bổ ích cho trader.  Chúc Huy đào tạo  thêm được nhiều học viên am hiểu sâu rộng về Astro để Astro phát triển mạnh hơn nữa."
Nguyễn Tuấn, môi giới CTCK Bản Việt (nguyenminhtuan0110@gmail.com)

"Bản thân tôi khá thích tìm hiểu về những kiến thức mới mẻ, cũng như sự huyền bí của cuộc sống xung quanh nhưng phải đòi hỏi sự logic và khoa học, chứ không phải là những điều huyền hoặc. Khóa học về Astro tài chính cho tôi thấy được sự logic và lý giải một cách khoa học. Nó giúp tôi tiếp cận thêm một góc nhìn mới trong lĩnh vực tài chính, lẽ dĩ nhiên vẫn chưa đủ sâu và đủ trải nghiệm để thấm nhuần hết những kiến thức mới mẽ này.

Về khóa học, tôi nghĩ khung thời gian học nên dài thêm để có thể đủ lĩnh hội được ở phần cơ bản, và cần có thêm buổi chỉ chuyên về dùng phần mềm ứng dụng

Cám ơn anh Huy đã truyền đạt những tâm đắc của mình trong suốt khóa học. Với những kiến thức đó, tôi hy vọng khi kết thúc khoá học sẽ được thêm sự hỗ trợ và dẫn dắt nhiệt tình của anh Huy để có thể đưa ra góc nhìn chi tiết, khoa học khi ứng dụng kiến thức thêm để bổ trợ cho quá trình đầu tư của mình"

Hình ảnh học viên khóa 8




[Tiếp tục cập nhật]

 XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN KHÓA 7 TẠI ĐÂY
XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN KHÓA 1 ĐẾN KHÓA 6 TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét