Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

[TESTIMONY] TỔNG HỢP ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN CÁC KHÓA VFA ELITE COURSE


Học viên khóa 6
- Hoàng Hữu Huấn (nhà đầu tư, hoanghuan.logistics@gmail.com)

"Một số nhận xét của cá nhân về khóa học :
 1. Thông qua khóa học giúp em có những kiên thức sơ đẳng về chiêm tinh học và những ứng dụng của chiêm tinh vào thực tế, phần kiến thức, phần biểu đồ tử vi em nghỉ nên đi sâu vào phân tích ảnh hưởng của hành tinh khi  đi ngang các hành tinh khác sẽ tạo ra những hiện tượng gì (Từng trong lĩnh vực sẽ có tác dộng thế nào?),

2. Còn phần cycle, em nghỉ nên có thêm 1 vài  ví dụ minh họa cụ thể hơn về chu kỳ, để hiểu rõ hơn nên bắt đầu phân tích từ đâu.
3. Không gian học tập thoải mái, và đặc biệt là được tiếp năng lượng trước khi chiến đấu.
4, Phương pháp giảng dạy : Em nghỉ nên phân nhóm ( nhóm 2 người) thảo luận, và trình bày ý kiến.

Em chân thành cám ơn về khóa học."



Học viên khóa 5

- Huân Võ (nhà đầu tư, sieucamap@gmail.com)


"Mặc dù là một trader lâu năm và cũng có thời gian dài nghiên cứu về các phương pháp đầu tư chứng khoán, tuy nhiên tôi vẫn có những khiếm khuyết trong hệ thống kiến thức. Thật bất ngờ khi việc tham gia khóa học này đã giúp tôi phát  hiện và bổ sung những lỗ hỗng này. Sau khi đọc giáo trình của khóa học, tôi cũng không thể tin được khối lượng kiến thức mà anh Huy sở hữu trước khi tóm gọn lại trong 2 quyển giáo trình của môn học. Thật không thể tin được ! Sau khi hoàn tất khóa học, các kĩ năng học được trong khóa học sẽ giúp các bạn giảm thiểu rủi ro khi đầu tư một cách đáng kể. Ngoài ra, tôi càng hiểu hơn về phương pháp giao dịch của W.D Gann, một trong những nhà giao dịch thành công ấn tượng trong lịch sử cũng như là thần tượng của tôi.

Tuy nhiên để đầu tư thành công được hay không, vẫn còn nhiều yếu tố nữa chi phối chứ không phải xuất phát từ việc dự đoán thị trường. Anh Huy cũng rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ các học viên và giảng dạy tận tình. Phòng học sạch đẹp và bánh cũng rất ngon !"  - Sieucamap








Học Viên Khóa 4
Chị Võ Thị Ngọc Lam, nhà đầu tư tại Vũng Tàu (vothingoclam714@gmail.com)

Chị tìm đến Huy bởi chị đã theo đuôi em từ khá lâu, (do bản thân chị tin vào Chiêm Tinh học nên chị hay mài mò đọc trên mạng, tuy không hiểu những từ chuyên môn, nhưng chị hay xem ké ngta viết sao chị xem vậy). Khi biết em mở lớp dạy, dù chị đã ngã sang 1 ngã rẽ khác nhưng chị vẫn cắp sách theo em bởi chị tin vào Chiêm Tinh trong cuộc sống. Sau mấy buổi học, chị tuy chưa clear hết những gì em đã truyền tải tuy nhiên chị đã có đc 1 vốn kiến thức cơ bản về Chiêm Tinh và làm nền tảng ban đầu. Cách em truyền tải kiến thức khá dễ hiểu, chị thấy ở em niềm đam mê, điều đó ánh lên từ đôi mắt của em, chị tin em sẽ còn tiến xa hơn và dẫn đầu trong lĩnh vực này. Còn về bản thân chị, chị chưa tiếp thu dc nhiều do lỗi của chị là k đọc sách, và do loại hình kiến thức này còn lạ nên chị nghe chưa quen tai, tuy nhiên chị sẽ cố gắng học hỏi em thêm để tiến bộ hơn chứ không như bây giờ."

Chị Văn Mai Phương, Nhà đầu tư (vanmaiphuong2311@yahoo.com)


Sau khóa học chiêm tinh tài chính này chị thấy mình thu đượckhá nhiều kiến thức như:
1. Có được kiến thức cơ bản về chiêm tinh để chị hiểu hơn về Gann
2. Biết thêm về chu kỳ và giúp chị dự đoán được thời điểm đảo chiều của thị trường. Chị nghĩ yếu tố thời gian là quan trọng nhất nó giống như chìa khóa để mở cánh cửa . 
Chúc VFA ngày càng phát triển



Một số hình ảnh về khóa 4




Học Viên Khóa 3

- Anh Phạm Đức Chính: (chinhpham18@gmail.com, CTCK Đại Việt)



" Cám ơn em rất nhiều về khóa học.


Trước khi gặp em, anh mắc rất nhiều lỗi về xác định thời điểm vào ra thị trường (cycle) từ khi gặp em và tự nghiên cứu thêm về chu kỳ, anh cảm thấy khắc phục khá nhiều về vấn đề trên. Khi tham gia khóa học của em, anh càng giải đáp được nhiều thắc mắc về chu kỳ qua đó nắm rõ hơn việc phân chia các giai đoạn của chu kỳ, thời điểm bắt đầu kết thúc, cũng như lập kịch bản diễn biến của chu kỳ để trading cho phù hợp.

Về chiêm tinh, em cũng gơi mở và cung cấp khá nhiều tài liệu để nghiên cứu cũng như kiến thức mới. Anh rất ấn tượng về các mẫu hình supper timing cũng như các dao động điều hòa harnomic về sự chuyển động của các hành tinh đến chu kỳ của thị trường. 

Anh hi vọng năm sau dự định mở về một lớp học tìm hiểu về Gann sẽ tiến hành như dự kiến. 

Một lần nữa cám ơn em rất nhiều về những kiến thức cũng như sự chia sẻ tận tình của em suốt khóa học. \"

Anh Minh Nguyễn (ntminh17@gmail.com, CTCK SSI)


Mình gởi Huy phần đánh giá về khóa học VFA Elite Course Khóa 3,

- Việc định thời điểm tham gia vào thị trường rất quan trọng tuy nhiên phần lớn các trader đều thiếu xót phần này dẫn đến lựa chọn thời điểm sai lầm có thể gây ảnh hưởng đến quyết định đầu tư. Vì vậy mình đánh giá khóa học này rất cần thiết cho những ai muốn trở thành trader chuyên nghiệp. 

- Mình đánh giá rất cao người trình bày về những hiểu biết rất chuyên sâu ở lĩnh vực Astrology. Kỹ năng truyền đạt dễ hiểu, tuy nhiên hơi nhanh đối với những người chưa có chút kiến thức nào về astrology như mình.

- Địa điểm học thoải mái, số lượng học viên cũng phù hợp cho việc dễ trao đổi, bàn luận trong quá trình học.


- Còn phần này là góp ý riêng của mình về khóa học:

Theo mình, thì Huy chú tâm nhiều hơn vào phần Chu kỳ TT, Giao dịch theo hiện tượng che khuất. 
Còn phần lý thuyết về ý nghĩa các nhà, cung... nặng về phần "Tử vi" thì mình nghĩ nên dành ít thời và nên để cuối khóa học với mục đích giới thiệu sơ qua cho biết thêm (hoặc là để dùng làm kiến thức tiếp nối cho khóa học nâng cao). Vì phần này đòi hỏi cần nhiều thời gian trải nghiệm, kiến thức rộng rãi mới lĩnh hội nổi.

Mấy bữa đầu mình hay bị phần lý thuyết Tử vi chi phối có thể do tò mò muốn tìm cách đoán tương lai.... (hehehhe), hoặc nhiều khi đang tìm các hiện tượng chiêm tinh thì cũng hay nhảy ra làm chart tử vi :)

Hình ảnh Khóa 3


Học viên khóa 2 (Ẩn Danh)

Học viên khóa 1

Anh Trần Mạnh Tuấn, chuyên gia IT tại Lâm Đồng,( tuantranes@gmail.com)- Khóa I

“ Trước khi tham gia về khóa học này, mình cũng đã tìm hiểu về Finacial astrology được một thời gian rồi, nên có thể bước vào khóa học mình không bở ngỡ. Thực sự khóa học này chỉ dành cho những người có đam mê muốn tìm hiểu về Finacial astrology là cái gì? Chu kỳ là gì? Và áp dụng nó vào công việc hàng ngày của mình, nếu học xong mà không áp dụng và thực hành nó thì cũng như không. Vì đây là khóa học nhỏ (elite) nên chúng ta cũng nắm được cái cơ bản về chiêm tinh (astrology), mình muốn tìm hiểu kỹ hơn, ví dụ cụ thể hơn về chiêm tinh.
Về chu kỳ, hiện tượng địa tâm, hay cách nhận định đánh giá thị trường của Huy rất hay và khá chi tiết, mình không xa lạ gì về cách phân tích chu kỳ hay hiện tượng địa tâm vì mình cũng là tín đồ của Raymond Merriman. Hơi tiếc là trong khóa học Huy không đề cập đến MPC và Square of Nine (trong sách của Huy có.).
Mặc dù phần lớn khóa học mình đã biết và tìm hiểu, nhưng vẫn tham gia khóa học. một phần muốn tìm hiểu xem cách truyền đạt, cách phân tích và giảng dạy của Huy và xem mình có học hỏi được kinh nghiệm gì của Huy hay không. Và một phần muốn tham gia cộng đồng Finacial astrology này, thực tế là từ trước tới giờ ở Việt Nam chưa có ai nghiên cứu và giảng dạy cái này.
Tóm lại, mình cũng thấy được những cái hay, những cái mới mà mình không biết trước đây. Và cũng học hỏi được cách phân tích và nhận đinh của Huy ( cái này mình tệ, vì mình không biết diễn giãi thế nào ). Khóa học này rất tốt cho những người đam mê và theo đuổi Finacial astrology.”


- Anh Ngô Phú Thanh, môi giới CTCK Hồ Chí Minh (HSC) (thanhct2005@gmail.com)

"Có vài ý kiến cơ bản như sau:
1. Về vị trí học – Soul cũng được. Nhưng em nghĩ ngồi dạng ghế . Ngồi trệt hay bị rơi vào tình trạng là tê chân do máu luân chuyển ko đều.
2. Về lý thuyết thì okie.
3. Nhưng về phần thực hành – cần nên thao tác nhiều. Mặc dù đã có video hướng dẫn nhưng dù sao thì vừa học vừa thao tác sẽ hấp dẫn hơn. Lưu ý là nên có buổi xử lý phần mềm cho máy nào không cài được."

- Bạn Trần Trương Mạnh Hiếu (trantruongmanhhieu@gmail.com)

" Sau khi tham gia khóa học của anh Huy, em cảm thấy hiểu biết của mình về lĩnh vực chiêm tinh tài chính được mở rộng rất nhiều, nhất là những phương pháp trading mà anh Huy trình bày, nó rất hữu ích trong việc trading hiện tại của em.
 Em cảm thấy được sự nhiệt huyết cũng như kiến thức của người dạy, về chiêm tinh tài chính, và mong muốn xây dựng cộng đồng, những người đi theo chiêm tinh tài chính một cách "đúng nghĩa".
Tuy nhiên em cũng cảm thấy khóa học còn có những điều chưa thực sự tốt. Một là, anh nên chuẩn bị silde và gửi cho học viên trước như vậy sẽ giúp học viên nắm bắt tốt hơn. Hai là, anh nên có giáo trình riêng cho khóa học hoặc chỉ những chương nào nên đọc trong 2 cuốn sách mà anh viết như vậy em sẽ dễ theo dõi hơn. Chứ nói thiệt, trong vòng 3-4 tuần để đọc hiểu hai cuốn sách anh viết thì em chịu. Thứ ba, anh nên điều chỉnh lại thời gian cho phù hợp hơn. Vì có những buổi dạy đến 9g30-10g như vậy sẽ rất mệt mỏi, giảm khả năng tập trung cũng như tiếp thu của em.
Trên đây là suy nghĩ của em về khóa học. Lần nữa xin cảm ơn anh vì những kiến thức mà anh đã chỉ dạy cho em trong 5 buối, những kiến thức đó sẽ là nền tảng cho em tiếp tục nghiên cứu sau này."
- Bạn Thắng Nguyễn, môi giới CTCK Sài Gòn (SSI) (nguyenthang0112@gmail.com)


"Qua khoá học vừa qua, em thấy mình học được thêm 1 cách tiếp cận mới nữa về phân tích TTCK. Thông qua việc sử dụng Cycle và Financial Astrology kết hợp với bộ lọc phân tích kỹ thuật và bộ lọc phân tích cơ bản, đã giúp em tự tin hơn khi đưa ra nhận định TT và chọn mã CP.
P/S: Thời gian khoá học quá ngắn, nên thật sự em vẫn chưa lĩnh hội hết những gì anh truyền đạt, em hi vọng anh em mình sẽ có dịp trao đổi hơn nữa về chiêm tinh trong thời gian sắp tới!
Cảm ơn anh rất nhiều vì khoá học rất bổ ích này! "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét