Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

THÔNG BÁO VỀ LỚP "ỨNG DỤNG CHIÊM TINH TRONG DỰ BÁO TÀI CHÍNH" TẠI HÀ NỘI

Hi all!

Sau 5 năm tiên phong nghiên cứu và ứng dụng chiêm tinh vào thị trường tài chính, trong đó có TTCK Việt Nam, VFA nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư về một trường phái phân tích kỹ thuật mới mẽ này.

Chiêm Tinh Tài Chính (Financial Astrology) đã phát triển mạnh mẽ tại các TTCK phát triển như Mỹ, Anh, Canada, Đức, Pháp, Italia và ngay cả một số quốc gia Đông Á như Indonesia, HongKong...Ngày nay, trào lưu mới mẻ này đã đến Việt Nam thông qua VFA.

Tại Sài Gòn, VFA hiện đã tổ chức 8 khóa học về ứng dụng chiêm tinh tài chính nhận được những lời khen ngợi từ phía học viên. Hiên nay, nhận thấy các nhà đầu tư ở Hà Nội đang muốn tiếp cận đến trường phái phân tích này nên VFA đang có ý định mở lớp đầu tiên tại Hà Nội.

Tuy nhiên, VFA vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm học và chúng tôi đang xúc tiến vấn đề này. Các nhà đầu tư muốn đăng ký lớp học vui lòng gửi email thông báo về Truongminhhuy1986@gmail.com nêu rõ họ tên, số điện thoại liên hệ. Sau khi có đủ 8-10 học viên, VFA sẽ mở lớp đầu tiên tại Hà Nội.

Hình ảnh về khóa học tại Sài Gòn, khóa 7


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét