Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

VFA ELITE COURSE KHÓA 5 [15.5.2015]

Giới thiệu mục tiêu khóa học

Tròn 3 năm kể từ ngày VFA được thành lập vào ngày 21.5.2012, VFA sẽ tổ chức khóa huấn luyện thứ 5 dành cho các astro-trader gọi là "VFA Elite Course".

Chiêm tinh học tài chính đang ngày càng được ưa chuộng và có sức thu hút tại Việt Nam. Nhiều Trader đang muốn sử dụng những lợi thế to lớn mà chiêm tinh học mang lại trong việc định thời điểm thị trường (Market Timing) nhằm gia tăng lợi nhuận.

Biểu đồ dưới đây giải thích tại sao chiêm tinh học tạo ra lợi thế rất lớn cho các trader. Trong suốt 6 tháng gần đây, VFA đã định chính xác các thời điểm đảo chiều quan trọng của VN-Index. Có lẽ JP.Morgan nói đúng: "Triệu phú không tin thuật chiêm tinh, nhưng tỷ phú nhất định sẽ sử dụng".



Các khóa học của VFA ELITE COURSE luôn đặc biệt, nó được tổ chức tại các thời điểm quan trọng của thị trường như: khóa 1 vào ngày 26.8.2014 gần với đỉnh vào ngày 3.9.2014; khóa 2 diễn ra vào ngày 13.11.2014 trùng với đỉnh; khóa 3 diễn ra vào ngày 5.3.2015 (ngày khai giảng dự kiến) trùng với đỉnh ngày 3.3.2015. Lần gần nhất, khóa 4 dự kiến khai giảng vào ngày 4.4.2015 trùng với một đáy vào ngày 2.4.2015 của VN-Index. Khoa học định thời điểm thị trường đã được VFA tiên phong nghiên cứu và ứng dụng hữu ích.

Khóa 5 được dự kiến khai giảng vào ngày 15.5.2015 (cũng nhằm kỷ niệm 3 năm thành lập VFA). 

Khuyến Mãi

3 năm là dấu mốc đặc biệt. Do đó, tôi có món quà đặc biệt dành cho học viên đầu tiên đăng ký khóa học thứ 5 này: Giảm 1 triệu đồng (Tức học phí chỉ còn 4 triệu đồng/khóa thay vì 5 triệu đồng/khóa như hiện nay).

Trước khi tham gia khóa học, các bạn có thể tham khảo thêm một số kiến thức chuyên ngành về lĩnh vực chiêm tinh tài chính tại đây:


Thông tin chi tiết:
- Thời gian: 18h30, thứ 6 ngày 15.5.2015
- Địa Điểm: Soul Coffee, 15 Nguyễn Huy Tự, P ĐaKao, Q1. TP.HCM
- Học Phí: 5 triệu đồng/khóa (bao gồm tài liệu).
- Thông tin liên hệ: Truongminhhuy1986@gmail,com
- Phone: 0977508451

[Update 10.5.2015] Đánh giá của học viên khóa 4:

Chị Võ Thị Ngọc Lam, nhà đầu tư tại Vũng Tàu (vothingoclam714@gmail.com)

Chị tìm đến Huy bởi chị đã theo đuôi em từ khá lâu, (do bản thân chị tin vào Chiêm Tinh học nên chị hay mài mò đọc trên mạng, tuy không hiểu những từ chuyên môn, nhưng chị hay xem ké ngta viết sao chị xem vậy). Khi biết em mở lớp dạy, dù chị đã ngã sang 1 ngã rẽ khác nhưng chị vẫn cắp sách theo em bởi chị tin vào Chiêm Tinh trong cuộc sống. Sau mấy buổi học, chị tuy chưa clear hết những gì em đã truyền tải tuy nhiên chị đã có đc 1 vốn kiến thức cơ bản về Chiêm Tinh và làm nền tảng ban đầu. Cách em truyền tải kiến thức khá dễ hiểu, chị thấy ở em niềm đam mê, điều đó ánh lên từ đôi mắt của em, chị tin em sẽ còn tiến xa hơn và dẫn đầu trong lĩnh vực này. Còn về bản thân chị, chị chưa tiếp thu dc nhiều do lỗi của chị là k đọc sách, và do loại hình kiến thức này còn lạ nên chị nghe chưa quen tai, tuy nhiên chị sẽ cố gắng học hỏi em thêm để tiến bộ hơn chứ không như bây giờ."

Chị Văn Mai Phương, Nhà đầu tư (vanmaiphuong2311@yahoo.com)


Sau khóa học chiêm tinh tài chính này chị thấy mình thu đượckhá nhiều kiến thức như:
1. Có được kiến thức cơ bản về chiêm tinh để chị hiểu hơn về Gann
2. Biết thêm về chu kỳ và giúp chị dự đoán được thời điểm đảo chiều của thị trường. Chị nghĩ yếu tố thời gian là quan trọng nhất nó giống như chìa khóa để mở cánh cửa . 
Chúc VFA ngày càng phát triển

Xem thêm về đánh giá của các học viên tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét