Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2022

Mars ở cung Aries liệu có mang lại dấu hiệu hồi phục tích cực cho TTCK Việt Nam và thế giới?

Có khá nhiều hành tinh sẽ nhập cung-Ingress trong thời gian tới, điều có thể làm thay đổi tâm lý của nhà đầu tư.

Vào ngày 21 tháng 5, Sun (Mặt Trời) sẽ nhập cung Gemini (Song Tử). Mercury (Thủy Tinh) sẽ nhập cung Taurus vào ngày 23 tháng 5. Ngày 25 tháng 5, Mars (Hỏa Tinh) sẽ nhập cung Aries (Bạch Dương). Tiếp theo sau, ngày 28 tháng 5, Venus (Kim Tinh) nhập cung Taurus (Kim Ngưu). Đây là các hành tinh ngắn hạn.

Đáng chú ý là sự nhập cung của các hành tinh ngắn hạn diễn ra sau khi hành tinh lớn là Jupiter (Mộc Tinh) đã nhập cung Aries (Bạch Dương) vào ngày 11 tháng 5.

Các hành tinh như Venus và Mars sẽ nhập cung mà nó chi phối, lần lượt là Taurus và Aries. Điều làm tăng sức mạnh của cả hai hành tin này. Điều đó có thể khiến cho các nhà đầu tư trở nên tự tin hơn về mặt tâm lý. Mars ở cung Aries là cung mà nhà đầu tư ưa thích rủi ro, chấp nhận rủi ro cao hơn. Điều đó càng nhấn mạnh khi Jupiter cũng ở cung Aries, làm tăng ham muốn rủi ro. Điều này sẽ giúp thị trường chứng khoán tăng điểm.

Kiểm định này tôi đã nhắc lại nhiều lần. Đối với TTCK Thế Giới, bà Olga Morales, nữ chiêm tinh học người Úc, nó rằng Mars nhập cung (ingress) Aries từ 24 tháng 5 đến 5 tháng 7 thì thường thống kê cho thấy có xác suất 76% tăng giá đối với Dow Jones. Thống kê này dựa trên phần mềm Timing Solutions.




Tôi cũng đã có kiểm định cho thị trường Việt Nam. Xem lại video dưới đây.
Lần gần nhất mà Mars ở cung Aries là một kỷ niệm ngọt ngào dành cho các trader trên TTCK Việt Nam. Vào tháng 7/2020, Hỏa Tinh bất ngờ ở lâu ở cung Aries hơn so với bình thường (tầm 1.5 tháng) cho đến đầu năm 2021. Và đó là quảng thời gian mà VN-Index tăng trưởng rất mạnh.
Lần này Mars ở cung Aries khoảng tầm 1.5 tháng như thường lệ. Điểm trừ là Venus ở cung Taurus thường hay khiến VN-Inex giảm điểm. Venus chỉ ở cung Taurus khoảng 1 tháng.
Để biết tác động chi tiết hơn về các hiện tượng địa tâm đến VN-Index, vui lòng liên hệ Team NĐT CANSLIM qua zalo 0977.697.420 hoặc tham gia khóa học https://www.elibook.vn/khoa-hoc-chiem-tinh-tai-chinh/










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét