Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

[THE BIG SHORT 2016] UPDATE BÁN KHỐNG DJIA VÀ NIKKEI 225

Thuận theo đà bán khống của Minh Giáo, cùng với một số nhà đầu tư lừng danh hiện tại như Icahn, Drucken Miller, Soros, giáo chủ update tình hình của hai con hàng bán không là DJIA (Mỹ)Nikkei 225 (Nhật)...Việt Nam không có vì chẳng có gì để bán..

Mấy phiên vừa qua, thị trường tăng chứ không giảm và hôm nay, giáo chủ Minh Giáo quyết định tăng thêm vị thế bán khống.

Nikkei 225 đang trở thành con át chủ bài vì phí giao dịch thấp và lực giảm mạnh hơn so với DJIA. Hình dưới cho thấy xu hướng giảm đã xuất hiện trên đồ thị H4. Chương 5, sách "TÌM KIẾM LỢI NHUẬN TỪ CHIẾN LƯỢC THEO SAU XU HƯỚNG" đã giải thích chiến lược bán khi Giá nắm dưới MA20, RSI <50 và cả MACD lẫn Stochastic Oscillator đang cho tín hiệu Sell.
DJIA (US30) có lực tăng mạnh hơn và do đó khả năng sẽ giảm ít hơn so vơi Nikkei 225, nhưng nói chung, cứ Short tất cả những gì có thể. Cấu trúc sóng Elliott trên đồ thị H4 cho thấy DJIA đã hoàn tất 5 sóng. Tại sóng cuối v, đang tiềm ẩn phân kỳ giữa giá với chỉ báo Stochastic Oscillator và MACD. Xem Chương 4, sóng Elliott trong sách "TÌM KIẾM LỢI NHUẬN TỪ CHIẾN LƯỢC THEO SAU XU HƯỚNG" để biết thêm chi tiết.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét