Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

[INTERMARKET ANALYSIS] PHÂN TÍCH LIÊN THỊ TRƯỜNG NÓI GÌ VỀ CƠN BÃO SẮP TỚI

Sài Gòn, những mùa mưa!

Thật thú vị khi nghĩ về cơn bão sắp tới khi quan sát đồ thị. Dạo này, nỗi đam mê vẽ vời nhà cửa khiến tâm trí tôi không dành nhiều cho thị trường tài chính. Đơn giản là vì mọi thứ đang trở nên đơn giản để dự báo và gần như câu chuyện của thị trường không khác là mấy so với kịch bản tôi vẽ ra từ đầu năm trong VIETNAM FORECAST 2016.

Các nhà phân tích kỹ thuật chỉ chú ý đến thị trường họ đang giao dịch mà quên mất sự di chuyển của dòng tiền trên các thi trường tài chính. Murphy, một nhà phân tích kỹ thuật danh tiếng, có để lại cho chúng ta một manh mối quan trọng. Trong nền kinh tế thực, khi giá vàng đạt đỉnh và trong thị trường tài chính, khi dòng cổ phiếu dầu khí đạt đỉnh là dấu hiệu của một đợt CRASH sau đó. Giá vàng đã đổ dốc từ 1302 vào đầu tháng 5 xuống còn 1,207 vào cuối tháng 5, tức giảm 100 USD trong 1 tháng. Trong khi đó, giá dầu đang gặp phải mức kháng cự mạnh tại mức 50 USD.



Phân tích liên thị trường nói rằng, khi nhóm dầu khí đạt đỉnh đó là đoạn cuối của một chu kỳ tăng trưởng kéo dài và theo sau là đợt sụp đổ-CRASH 2,0...CHi tiết thời gian khi nào diễn ra CRASH 2.0 đã có trong bài bình luận VFA-Vietnam stock insight_06.2016 ra ngày 27.5.2016.

HÔM QUA, OPEC ĐÃ KHÔNG ĐẠT ĐƯỢC THỎA THUẬN NÀO TRONG VIỆC ĐÓNG BĂNG SẢN LƯỢNG. FED ĐÃ PHÁT ĐI THÔNG ĐIỂM TĂNG LÃI SUẤT. KHI ĐỒNG USD TRỞ LẠI NGÔI VƯƠNG, VI VUA NÀY SẼ TÀN PHÁ TẤT CẢ....

đây là lý do tôi khuyến nghị bán khống cặp song trùng: OIL and DJIA

p/s; Sự kiện: khai giảng khóa 10 lớp ứng dụng chiêm tinh tài chính vào ngày 2.6.2016
                      Khai giảng khóa 11 lớp ứng dụng chiêm tinh tài chính vào ngày 30.6.2016

đừng quên LỜI NGUYỀN SHEMITAH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét