Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

[SHI chart], Người lái tàu Xeko nói gì với giáo chủ Minh Giáo về SHI?

Trong Minh Giáo ta, ai cũng biết Xeko đã hốt đậm SHI thế nào khi múc từ giá 13 và xả đúng đỉnh 19.  Xeko đã sử dụng chiêu thức sóng Eliott, một trong những kí kíp võ công của Minh Giáo để gom hàng. Chính Xeko chứ không phải ai khác là thủ phạm khiến SHI lâm sàn trong mấy phiên vừa qua, khi anh ta xả hàng.

Hôm nay, trong room của Minh Giáo, Xeko lại rỉ tai với giáo chủ về SHI khi SHI đang giao dịch với giá 14, gần với mức giá mà trước đây Xeko đã gom hàng thắng lớn. Đại khái là anh ta nói vậy. 

Thì ra, Xeko lại đang nhăm nhe SHI. Ăn quen thì bén mùi. Nhưng có vẻ như Xeko cho rằng, đoạn sóng tới của SHI là ngắn thì phải. Xeko nói tiếp. Sắp tới, SHI phát hành thêm 18 triệu cổ phiếu vào ngày 11.12. Chắc là chiêu "Ve sâu thoát xác"....Đẩy giá để in giấy lấy tiền.

Và đây là chart phân tích của sóng Elliott của Xeko


Tuy nhiên, có vẻ như những năm tháng chinh chiến đã dạy cho Xeko một bài học. Một chiêu không thể sử dụng quá hai lần. Bổn cũ soạn lại thì khó lắm. Xeko bèn rỉ tai giáo chủ, hỏi ý kiến.

Thân là giáo chủ, nay Đại Sư Huynh hỏi ý lẽ nào né tránh. Trong Minh Giáo ta, Xeko sở dĩ được tôn phong làm Đại Sư Huynh bởi là người duy nhất được truyền thụ cả hai bí kíp võ công. Chiêm TInh Tài ChínhSóng Elliott. Hai thứ võ công này không hề tách rời mà phải được thi triển cùng lúc. Nếu chỉ chăm chú vào một thứ rất dễ dẫn đến sai lầm.

Sau đây là chart phân tích của giáo chủ. Về cơ bản thì giáo chủ đã chú ý đến cách đếm sóng Elliott của Xeko và có sự khác biệt với Xeko ở chỗ: Giáo chủ tin răng, giá 19,000 có thể là đỉnh sóng (V).Lý do vì sao khác như vậy, khi nào gặp riêng Xeko sẽ nói. 


Điểm thiếu sót của Xeko là quá chăm chú đến việc đếm sóng Elliott mà quên mất cycle và Astrology. Xeko cần thận trọng, đây là chu kỳ 50 tuần thứ 4 trong đợt sóng từ tháng 8.2013 đến nay. Cách đếm nhãn của Xeko chưa chắc đã sai nhưng không phải là xác suất lớn hiện nay. Chu kỳ 4 năm thường kết thúc đỉnh ở chu kỳ 50 tuần thứ 4 hoặc thứ 5, xeko cần lưu ý khả năng này.

Nhưng một điều mà Xeko chắc chắn sẽ hiểu là đỉnh 19,000 vào ngày 24,11 (khi Xeko xả hàng) là đỉnh PT (đỉnh chu kỳ sơ cấp), vốn được xác nhận khi giá đóng cửa dưới đường MA 50 ngày. Chu kỳ sơ cấp này có thể đang chia làm hai pha, và hiện nay SHI đang đi vào pha thứ hai. Rõ ràng, với lức giảm giá để tạo đáy chu kỳ sơ cấp (PB) thì lực hồi của SHI là rất yếu.

Giáo chủ đồng ý với Xeko về khả năng sắp tới SHI sẽ có hồi nhưng sẽ hồi yếu. Nếu như kịch bản của giáo chủ về đỉnh chu kỳ 4 năm là đúng, thì sau sóng hồi nhỏ này, SHI sẽ còn lâm sàn mạnh hơn và cần phá đường MA 120 ngày vào đầu năm 2016. Có lẽ là do đám đông tháo chạy.

Xeko sau khi thảo luận với giáo chủ, hình như hắn thấy điều gì đó, hăn im lặng ko nói gì nhưng có hắn sẽ không còn lái tàu SHI nữa.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét