Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

[Gold] Góc nhìn sóng Elliott cho thấy Gold vẫn còn giảm đến trước phiên họp của FOMC

[Update 4.12.2015 vào lúc 22h] Tôi đã sai trong dự báo tuần này. Giá vàng đảo chiều tăng và đã vượt qua MA 15 ngày. Nếu điều này được giữ nguyên, Đáy MB được tạo lập trong tuần này. Anh Tuấn (Facebook: Trần Fx) đã dự báo chính xác đợt sóng này trong roomhttps://www.facebook.com/groups/VFAgold/

Giáo chủ trả giá bằng cú loss, và chuyển sang lệnh Buy..Với kịch bản thay đổi, giá vàng có khả năng hồi phục đến FOMC tháng 12.

----------------
Trong báo cáo Gold Insight gửi các trader vào ngày 27.11.2015, tôi đã cảnh báo giá vàng tiêp tục suy yếu ít nhất trong 2 tuần tới. Góc nhìn chu kỳ và chiêm tình tài chính cho thấy, giá vàng vẫn đang tiếp tục giảm để tìm đáy MB (major bottom, thường 5- 7 tuần) khi Gold vẫn nằm dưới đường MA 15 ngày.


Vào ngày 24.11.2015, Thổ Nhĩ Kỳ bắn rơi Su 24 của Nga, tưởng rằng điều này tạo nên kỳ vọng ủng hộ giá vàng tăng khi căng thẳng chính trị tăng lên, nhưng giá vàng vẫn đang có xu hướng giảm giá. Mô hình sóng Elliott trên đồ thị H3 cho thấy, giá vàng vẫn còn trong sóng giảm v.



Trên đồ thị ngày, mô hính sóng Elliott của Gold đang chạy sóng (5) theo mô hình tam giác chéo từ 1-2-3-4-5. 


p/s: Đây là một phẩn trích đoạn của báo cáo Gold Insight phát hành hàng tuần của VFA. VFA không chịu trách nhiệm khi nhà đầu tư sử dụng các thông tin trích đoạn, không đầy đủ này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét