Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Chứng khoán và vàng bắt đầu có "cá hồi"?


Góc Nhìn Địa Tâm từ MMA Cycles

Ah! Cuối cùng! Chu kỳ thị trường đang bắt đầu có ý nghĩa dưới ảnh hưởng Nghịch Hành của sao Kim, một chu kỳ của sự do dự, thay đổi ý định và mong muốn trả lại bất cứ thứ gì đã mua gần đây. Các chỉ số chứng khoán cuối cùng cũng giảm mạnh sau thời điểm Venus Rx 21.7.2023 +/-10 ngày giao dịch

Nhưng chờ một chút! Liệu có"sự rõ ràng" đúng vào thời điểm sao Thủy bắt đầu chuyển động Nghịch Hành, từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 15 tháng 9. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi hành tinh của "sự do dự và thay đổi ý định- Venus Rx" gặp gỡ "Kẻ lừa đảo- Mercury Rx"? Nó hứa hẹn sẽ là một điệu nhảy kỳ lạ giữa thế giới của hy vọng và thực tế của những tín hiệu bị bỏ lỡ hoặc sai. "Bạn có nói bạn thích tôi và muốn nhảy không?" "Không, tôi đã nói bạn giống tôi, và tôi thích bạn nhưng đừng coi trọng nó vì tôi thực sự chỉ là một cơ hội." "Có thể nó sẽ thành công, có thể không. Nhưng nếu nó bắt đầu có vẻ hứa hẹn, tôi hứa sẽ rời đi và quay lại vào một thời gian khác."


Ah, vẻ đẹp của các hành tinh nghịch hành, đặc biệt là sao Thủy, sao Kim và/hoặc sao Hỏa. Khi chúng chuyển sang Thuận Hành (Direct), rất đáng tin cậy. Khi nghịch hành, vì thế trở nên rất gián tiếp và luôn sẵn sàng thỏa hiệp hoặc chia tách, như thể không biết mình thực sự muốn hoặc có thể làm gì. Và thị trường nói chung không ưa sự không chắc chắn. Chỉ còn một vài tuần nữa, nhưng có thể cần phải có một đợt bán tháo thực sự vào cuối năm để cảm thấy như cuộc sống - và thị trường - thực sự là một món hời.

Nhưng sao Kim nghịch hành thực sự chỉ là một phần của câu chuyện ngược xu hướng của thị trường tài chính khi chúng đã lao vào tìm chỗ ẩn náu kể từ ngày 22 tháng 7, +/- 1 tuần. Khi một số người đến bờ vực và quyết định nhảy xuống, chúng tôi lưu ý rằng một vòng xoáy cho bốn hành tinh sẽ thay đổi hướng trong hai tuần tới, bắt đầu với Kẻ lừa đảo (Sao Thủy nghịch hành), người sẽ chuyển sang nghịch hành vào thứ Tư ngày 23 tháng 8, đến ngày 15 tháng 9. Trong khi sao Kim nghịch hành có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định, sao Thủy thì không gặp vấn đề gì. Vấn đề của nó là kiên trì với một quyết định trong hơn 1-4 ngày. Nó thích gây ấn tượng với mọi người về sự "linh hoạt" của mình dựa trên "dữ liệu". Nhưng "dữ liệu" dường như mâu thuẫn với nhau cứ sau 1-4 ngày. Với sao Thủy nghịch hành, dữ liệu và độ chính xác của nó (hoặc các hàm ý được cho là) có thể bị nghi ngờ.

Năm ngày sau khi sao Thủy chuyển sang nghịch hành, đến lượt một hành tinh là biểu tượng cao hơn của trí thông minh - sao Thiên Vương - cũng chuyển sang nghịch hành (ngày 28 tháng 8). Trong khi Sao Thủy Nghịch Hành liên quan đến khả năng thay đổi hướng đột ngột (Sao Thủy) trong thời gian ngắn. Thì cái kia (Sao Thiên Vương), có khả năng thay đổi hướng trong thời gian dài hơn (vài tuần, nếu không muốn nói là vài tháng), bắt đầu bất kỳ lúc nào trong vòng 12 ngày giao dịch kể từ thời điểm thay đổi hướng của nó.

Sao Thiên Vương nghịch hành là một trong ba mối tương quan hành tinh mạnh nhất với sự kết thúc của các chu kỳ chính trong nhiều thị trường tài chính, thậm chí mạnh hơn cả sao Kim nghịch hành. Điều thú vị là sao Kim kết thúc sao Kim nghịch hành và chuyển sang trực tiếp vào ngày 3 tháng 9, chỉ sáu ngày sau khi sao Thiên Vương thay đổi hướng. Do đó, bản chất ngược xu hướng của sao Kim nghịch hành kết thúc gần với sự thay đổi hướng nhiều tuần

Liên quan đến sao Thiên Vương chuyển sang nghịch hành, tất cả trong vòng một tuần của nhau. Tầm quan trọng của điều này cần phải rõ ràng với mọi độc giả, mọi nhà chiêm tinh tài chính.

Như thể điều đó vẫn chưa đủ, sao Mộc chuyển sang nghịch hành trong Kim Ngưu, gần với sao Thiên Vương (hành tinh của sự thay đổi), một ngày sau đó, vào ngày 4 tháng 9. Do đó, bốn hành tinh thay đổi hướng trong vòng 12 ngày, từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 4 tháng 9. Điều đó cũng là một công thức cho sự thay đổi thị trường, và điểm giữa (midpoint) nằm ngay khi sao Thiên Vương chuyển sang nghịch hành. Thông thường, ba trạm trong một thời gian ngắn là đủ. Nó giống như nói điều tương tự theo một cách khác. Có điều gì đó sắp thay đổi, và vì có vẻ như thế giới và các thị trường tài chính của nó đang rơi xuống vực thẳm, có thể điều đó vẫn chưa thực sự xảy ra.

Sao Kim cũng cai trị việc tiết kiệm cá nhân (Kim Ngưu) và sự công bằng của các tòa án với tư cách là trọng tài của công lý (Thiên Bình). Cả hai khái niệm này đều rất hiện hữu ngày nay, như được ghi nhận bởi những câu trích dẫn đi kèm với phần “Góc Nhìn Địa Tâm Dài Hạn” của tuần này. Sẽ rất thú vị khi xem các thị trường và tòa án (đặc biệt là dư luận) thay đổi như thế nào khi cả sao Kim và sao Mộc thay đổi hướng từ ngày 3-4 tháng 9.

Góc Nhìn Chu Kỳ cho chỉ số VN-Index
Liên hệ zalo 0977.697.420 của Elibook Trader

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét