Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

[DJIA Trend Following] Mô hình vai đầu vai lộ rõ- THE BIG SHORT 2016

Đúng như kỳ vọng của tôi trong bài viết "Vai phải đang xuất hiện", chỉ số DJIA đã gần hoàn tất mô hình đảo chiều vai đầu vai đảo chiều. Điểm phá vỡ (Break) đã xuất hiện vào phiên ngày thứ 6 khi giá lấn qua khỏi đường neckline và đồng thời thấp hơn MA 50 ngày.

Trên đồ thị H4, có vẻ như DJIA đã lấn qua đường viền cổ. Tuy nhiên, vẫn cần những phiên giảm điểm mạnh hơn nữa để xác nhận một cách chắc chắn về điểm phá vỡ thật.

Chương 4 của sách "TÌM KIẾM LỢI NHUẬN TỪ CHIẾN LƯỢC THEO SAU XU HƯỚNG", nói về mô hình sóng Elliott. Một khi sóng 3 xuất hiện sẽ là giai đoạn giảm mạnh và nhanh. Điều này có thể tương ứng với mô hinh đảo chiều vai-đầu-vai.


Biểu đồ sau mô tả DJIA trên daily theo đề cập tại Chương 5 sách Tìm Kiếm lợi nhuận từ chiến lược theo sau xu hướng. Lưu ý, MA5 ngày đang chạm MA50 ngày và giá đã đóng cửa dưới MA50 như lưu ý ở Chương 3.



Vào ngày 2.6.2016, VFA sẽ khai giảng khóa 10 lớp ứng dụng chiêm tinh trong dự báo thị trường tài chính. ĐIều gì sẽ xảy ra với DJIA và các thị trường tài chính khác (bao gồm chứng khoán Việt Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét