Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

SỰ TAN RÃ CỦA NƯỚC MỸ TRƯỚC NĂM 2020?

Tôi đã có một số giải thích về khả năng thay đổi hệ thống tiền tệ và Fed trong những năm tới dựa trên quan điểm chiêm tinh học. Nhưng sẽ không đầy đủ nếu không bàn luận đến diễn biến của nước Mỹ. Robert Gover (2005) đã giải thích trong cuốn sách “Time and Money” rằng, nước Mỹ bị ảnh hưởng rất lớn bởi Fed.


Đầu năm 2014, Joy Ayad, nhà tiên tri xinh đẹp của Ai Cập cho rằng, đây sẽ là năm khởi đầu cho sự kết thúc của Hoa Kỳ. Đối với những ai không quen thuộc với chiêm tinh học, hẳn chúng ta sẽ không mặn mà với những dự báo kiểu như vậy. Nước Mỹ, là đế chế đang thống trị và định hình thế giới. Sự sụp đổ của nước Mỹ hẳn là chuyện rất lớn. Thực ra, tiên báo của Joy Ayad là hoàn toàn có cơ sở và cũng có nhiều nhà chiêm tinh nổi tiếng dự báo điều này.

Christeen Skinner, một nhà chiêm tinh người Anh, vốn nổi tiếng bởi dự báo về sự sụp đổ của TTCK thế giới vào năm 2008 cũng đã viết một chương “Collapse of the USA” trong cuốn sách “The Financial Universe” viết vào năm 2004. Dự báo này xuất phát từ chuyển động trở lại của Diêm Vương Tinh (Pluto “Return”) vào cung Ma Kết và đối ngược với Mặt Trời tử vi của nước Mỹ (năm 1776) trước năm 2020. Diêm Vương Tinh là hành tinh của sự biến đổi xã hội nên điều này dự báo một sự thay đổi của nước Mỹ. Vào những năm 1930, Pluto từng vuông góc với Mặt Trời tử vi của nước Mỹ và tạo nên đợt sụp đổ của thị trường chứng khoán từ 1929-1932. Do đó, khi cặp góc đối ngược Transit Pluto và Natal Sun cảnh báo một điều không hay đối với nước MỸ. Ảnh hưởng của cặp góc này bắt đầu từ năm 2014. Do đó, không ngạc nhiên khi Joy Ayad nói rằng, 2014 là năm khởi đầu cho sự kết thúc của nước Mỹ.

Nhưng nước Mỹ kết thúc như thế nào? Christeen Skinner liên tưởng tới Liên Bang Xô Viết. Theo đó, sự sụp đổ của Liên Bang này đã tạo ra một siêu cường Nga (Được đánh dấu với sự giao hội của Uranus và Neptune vào năm 1993). Có lẽ sự chấm dứt của nhà nước Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ và hình thành một cường quốc mới nổi lên từ bên trong, là cách tốt nhất để giải quyết đống nợ nần. Lưu ý, khi Nixon phá bỏ hệ thống bản vị vàng, Hiến Pháp Mỹ quy định trần nợ công “vĩnh viễn” là 400 tỷ USD. Tuy nhiên, giờ hiện nay đã là hơn 17,300 tỷ  USD (Khái niệm vĩnh viễn đã trở thành tạm thời). Điều này đã được giải thích bởi Jon Perkin trong cuốn sách “Lời thú tội của Sát Thủ Kinh Tế”: “Một khi đồng USD trở thành đồng tiền quốc tế, nợ công của nước Mỹ sẽ tăng không ngừng”.

Một lần nữa, tôi nhắc lại lời tiên tri của các nhà chiêm tinh học: “Cho đến những năm 2020, nước Mỹ và Fed sẽ có những biến đổi to lớn ảnh hưởng đến toàn cầu. Năm 2014 sẽ là năm khởi đầu cho những thay đổi này”.

Tài liệu tham khảo:
1.       “The Financial Universe”, Christeen Skinner, 2004, tái bản năm 2009.

2.       “Time and Money”, Robert Gover, 2005, tái bản năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét