Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

[MSN] PHÂN TÍCH ĐIỂM ĐẢO CHIỀU VÀ XÁC NHẬN XU HƯỚNG.

Tôi muốn minh họa những kỹ thuật giao dịch được viết ở Chương 7 "CÁC TÍN HIỆU CẢNH BÁO SỚM ĐẢO NGƯỢC XU HƯỚNG VÀ XÁC NHẬN ĐẢO NGƯỢC XU HƯỚNG"  của cuốn sách "TÌM KIẾM LỢI NHUẬN TỪ CHIẾN LƯỢC THEO SAU XU HƯỚNG".

Tôi không biết MSN có còn đi lên nữa hay không? I don't know. Nguyên tắc của Trend Follower là không dự báo và cũng không cần quan tâm đến chuyện MSN sẽ tăng bao xa hoặc đây có phải là giao dịch thua lỗ hay không. Một khi có các tín hiệu phù hợp với tiêu chí được xây dựng, chúng ta tiến hành thực hiện.

Cổ phiếu MSN đã break up khỏi đường trendline giảm giá dài hạn. Sau đó, tiếp tục Break up khỏi đỉnh ngày 22.8.2016. Thứ ba, giá đã nằm trên các đường MA 120 ngày. Tín hiệu đảo chiều đã được xây dựng. Xu hướng mới (tăng giá) đang sinh ra. Các đường trung bình di động thực hiện tiếp trật tự đúng của các đường MA (Giá>MA5>MA20>MA50). Đường MA120 ngày vì là đường dài hạn, phải từ từ mới chuyển sang tăng được.






Cách đây 2 tuần, tôi đã giới thiệu đến các thành viên nội bộ của VFA Stock Insight về trường hợp của mã cổ phiếu MSN khi giá đang ở vùng 68,000.Với mức giá 71,000 hiện tại, các subcriber của tôi đang tạm có chút lãi. Tôi nhìn thấy cơ hội lớn ở cổ phiếu MSN trong năm 2016 và cả năm 2017 (một khi inflation trở lại).






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét