Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

NỮ THẦN BĂNG GIÁ SEDNA

Thời gian gần đây, tôi đang nỗ lực nghiên cứu sâu hơn về Transnepturian và Asteriod (trong đó đặc biệt là các Dwarf Planet). Thực sự, việc sử dụng 9 hành tinh trong hệ mặt trời cũng tạo ra những kết quả dự báo thú vị. Tuy nhiên, sự bổ sung của các Dwarf Planet sẽ tạo nên những tín hiệu tốt hơn.

Tôi đặc biệt chú ý đến SEDNA[1] sau khi tham khảo một số tài liệu về tiểu hành tinh này. SEDNA chỉ mới được phát hiện vào ngày 14/11/2003 bởi Michael Brown và các cộng sự tại đại học Yale . Nhưng mãi đến tận năm 2006, SEDNA mới được  chú ý đến. SEDNA là một trong những thiên thể nằm xa Mặt Trời nhất trong Thái Dương Hệ. Khoảng cách vị trị cận điểm của SEDNA so với Mặt Trời xa hơn rất nhiều khoảng cách giữa Pluto so với Trái Đất.

Nếu như Pluto mất khoảng 248 năm để hoàn tất quỹ đạo quanh Mặt Trời thì SEDNA phải mất tới ….12,050 năm.



Những hiểu biết về Astrology cho tới nay vẫn xem Saturn là hành tinh gây ra sự suy thoái, đình trệ, phá hủy mạnh mẽ. Nhưng Magi Society, một trong những hiệp hội chiêm tinh lớn trên thế giới còn ví von SEDNA chẳng khác gì “Hammer of Thor”- là vũ khí có sức phá hủy khủng khiếp nhất trong thần thoại.

Vì quỹ đạo hình Elip điển hình và nằm cách xa Mặt Trời nên SEDNA chịu ảnh hưởng ít của lực hấp dẫn Mặt Trời. Thực tế, SEDNA không nằm hẳn trong hệ mặt trời mà chỉ là khách viếng thăm. Nhưng mỗi khi SEDNA xuất hiện, nó không tạo ra điều gì tốt đẹp.

Sedna là hành tinh của sự bỉ ổi, lừa dối, suy đồi đạo đức xã hội.
Sedna là quỹ dữ.
Sedna là thuốc và mại dâm.
Sedna là kẻ phản chúa.
Trong kinh tế, Sedna gây nên suy thoái, đình trệ kéo dài.

Để hiểu về hình ảnh của SEDNA, tôi nghĩ rằng phân tích của Magi Society về trùm phát xít Hitler là một ví dụ. Magi Society cho rằng Hitler là một tên trùm phát xít tàn ác bởi ông là một SEDNA man[2] (mẫu hình Triangle giữa SEDNA-PLUTO-JUNO: khả năng (Pluto) đạt được quyền lực (Pluto) bằng việc phá hủy (SEDNA) hạnh phúc (Juno)của con người.

Trên thị trường tài chính, Magi Society cũng chỉ ra sự liên quan của SEDNA đến các đợt sụp đổ nhanh và mạnh của thị trường. Chẳng hạn như năm 1987 khi SEDNA liên kết với Pluto. Bong bóng Dotcom cũng sự tham gia giữa SEDNA-PLUTO và CHIRON. Năm 2008, SEDNA tạo nên sự sụt giảm mạnh vào ngày 10.10.2008. Xem thêm:


Nghiên cứu của tôi cho thấy, SEDNA có vai trò quan trọng trong việc market timing tại Việt Nam

Ví dụ, vào ngày 12.3.2007, khi chỉ số VN-Index ngự trị ở đỉnh cao, 1,176 điểm. Saturn square Sedna; Saturn Trine Jupiter. 1 năm sau, mức điểm của VN-Index chỉ là 234 điểm vào tháng 2.2009. CHÚ Ý LÀ SATURN VÀ SEDNA LIÊN KẾT VỚI NHAU BỞI GÓC XẤU.

Một lần nữa, mối liên hệ giữa SATURN và SEDNA được tìm thấy trong năm 2014. Ngày 1.3.2014, SATURN hợp góc chính xác đối ngược SEDNA. Do chuyển động nghịch hành vào ngày tiếp theo 2.3.2014m SATURN sẽ đối ngược gói chính xác với SEDNA một lần nữa 6.11.2014. Nhưng điều quan trọng là các mẫu hình hành tinh có giá trị để tạo ra điểm đảo chiều. Phát hiện của tôi cho thấy, SEDNA có liên quan đến các mẫu hình ngay trong…tháng 8.2014

Ngày 26.8.2014, Mars và Saturn sẽ giao hội với nhau. Cả hai hành tinh này đối ngược với SEDNA với độ lệch góc chính xác với SEDNA khoảng 7 độ. Đồng thời, Mars và Saturn cùng tham gia vào một số mẫu hình với  hành tinh tài chính Venus, Uranus, Pluto, Sun.


SEDNA, SATURN VÀ MARS NHỮNG HÀNH TINH XẤU ĐÃ LIÊN KẾT VỚI NHAU ĐỂ TẠO RA SỰ PHÁ HỦY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét