Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

VIETNAM FORECAST 2014

LỜI NÓI ĐẦU

Đây là năm thứ hai, VFA phát hành báo cáo Vietnam Forecast dự báo thị trường chứng khoán Việt Nam mỗi năm. Tôi thực sự vui mừng bởi những tín hiệu cho thấy, phương pháp chiêm tinh tài chính đang được ngày càng nhiều hơn các nhà đầu tư trên thị trường tài chính Việt Nam chú ý. Mặc dù sẽ còn nhiều rào cản nhưng tôi tin rằng, phương pháp này sẽ được chấp nhận trong vài năm tới bởi xu hướng của trường phái này đang trở nên ngày càng thịnh hành trên thế giới, đặc biệt tại các thị trường phát triển như Mỹ, Anh, Úc, Pháp, Đức, Ấn Độ…


Vietnam Forecast 2013 thực sự có những dự báo sát với diễn biến thị trường. Đỉnh của chỉ số VN-Index vào ngày 10.4.2013 và 10.6.2013 thực sự nằm trong khung dự báo từ ngày 19.4.2013 đến 12.6.2013 dựa trên quan sát chuyển động của Mộc Tinh tại cung Khí. Chỉ số VN-Index và HNX-Index giảm điểm trong vài tháng sau đó với đáy được tạo lập lần lượt trong tháng 8 và tháng 9.2013. Đợt phục hồi vào cuối năm 2013 cũng diễn ra như dự báo. Bạn đọc có thể tham khảo lại tại đường link: 

https://drive.google.com/file/d/0B-KEJYrfvuHMVDU3VVhSNHlHWXM/edit?usp=sharing

Vietnam Forecast 2014 được hình thành dựa trên phương pháp hoàn chỉnh hơn so với năm 2013. Những kết luận được nêu trong Vietnam Forecast 2014 dựa trên các nghiên cứu được trình bày tại cuốn sách “Ảnh hưởng hiện tượng địa tâm đến thị trường chứng khoán Việt Nam”. Cuốn sách này đang trong khâu chuẩn bị xuất bản và chính thức phát hành trong quý 1.2014. Ngoài ra, Vietnam Forecast 2014 tham khảo những nhận định của nhà chiêm tinh nổi tiếng và có uy tín tại Mỹ như Raymond Merriman và Rosecast.



Nội dung của Vietnam Forecast 2014 gồm hai phần chính. Phần I là thảo luận về ảnh hưởng của các mẫu hình hành tinh địa tâm đến kinh tế và xã hội toàn cầu và Việt Nam. Điểm nổi bật trong năm nay là tôi đưa ra những dự báo cho chỉ số DJIA.  Phần II là những dự báo cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Trong đó, chỉ số VN-Index là mục tiêu được nghiên cứu chủ yếu.

Tôi hy vọng rằng những dự báo được nêu ra Vietnam Forecast 2014 một lần nữa sẽ hữu ích và mang lại giá trị cho người đọc.


Những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các bạn!!! Happy New Year!

Đăng ký mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét